Tip hay

Các thương hiệu bột ăn dặm tốt cho trẻ được nhiều bà mẹ lựa chọn

Các thương hiệu bột ăn dặm tốt cho trẻ được nhiều bà mẹ lựa chọn

Mẹ luôn muốn giành cho bé yêu của mình những điều tốt đẹp nhất, đặc biệt là khi bé bắt đầu bước vào giai đoạn ăn dặm. Cùng tham khảo các thương hiệu bột ăn dặm tốt cho trẻ trong bài viết dưới đây nhé.

Ăn dặm là giai đoạn cực kỳ quan trọng đối với sự phát triển của trẻ, cha mẹ cần tìm cho bé loại bột ăn dặm giúp bé cung cấp đầy đủ dưỡng chất, phù hợp với độ tuổi và khẩu vị của trẻ như vậy mới giúp trẻ hấp thu dưỡng chất tốt nhất. Vì vậy việc quan tâm lựa chọn thương hiệu bột ăn dặm tốt cho trẻ là điều mà cha mẹ nên làm.

1 Bột ăn dặm Hipp

Bột ăn dặm cho béBột ăn dặm HiPP

HiPP là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức với các sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc cho trẻ em như: bột ăn dặm, nước quả nguyên chất, thịt, sữa tắm gội, kem dưỡng da…

Ưu điểm nổi bật của bột ăn dặm Hipp đó là: có hương vị thơm ngon và đa dạng để mẹ có thể thay đổi thực đơn cho bé; ngoài ra sản phẩm có chứa đầy đủ dưỡng chất giúp bé phát triển khỏe mạnh.

Bột ăn dặm HiPP được chia thành 2 nhóm gồm: Nhóm bột ngọt và nhóm bột mặn với mùi vị khác nhau giúp mẹ tha hồ thay đổi các bữa ăn cho bé để bé ăn hoài mà không ngán.

2 Bột ăn dặm Heinz

Bột ăn dặm cho béBột ăn dặm Heinz

Một thương hiệu bột ăn dặm nổi tiếng đến từ Anh Quốc đó chính là bột ăn dặm Heinz. Thương hiệu bột ăn dặm này không chỉ được các bà mẹ Việt ưa chuộng mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới.

Ưu điểm của bột ăn dặm Heinz là: dễ ăn, dễ tiêu, ăn hoài mà không ngán, có hương vị thơm ngon, rất hấp dẫn, đa dạng mùi vị.

Bột ăn dặm Heinz được phân thành bột ngọt và bột mặn nên mẹ có thể tha hồ lựa chọn cho bé.

3 Bột ăn dặm Fleur Alpine

Bột ăn dặm cho béBột ăn dặm Fleur Alpine

Fleur Alpine là sản phẩm bột ăn dặm an toàn, cao cấp dành cho trẻ nhỏ. Thương hiệu bột ăn dặm Fleur Alpine được phân phối ở nhiều thị trường khác nhau như: Liên minh Châu Âu, Liên bang Nga, Cộng hòa Belarus, Cộng hòa Kazakhstan.

Thương hiệu bột ăn dặm Fleur Alpine có rất nhiều sản phẩm với nhiều hương vị khác nhau cho các mẹ cơ hội lựa chọn nhiều hơn.

4 Bột ăn dặm Nestle Cerelac

Bột ăn dặm cho béBột ăn dặm Nestle Cerelac

Nestle là là thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Nga, đặc biệt hiện nay Nestle có nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Thương hiệu bột ăn dặm Nestle Cerelac là thương hiệu bột ăn dặm được nhiều bà mẹ Việt tin dùng.

Ưu điểm nổi bật của thương hiệu bột ăn dặm Nestle Cerelac đó là: có hương vị đa dạng như: gạo lứt trộn sữa, rau xanh hay rau xanh bí đỏ… những nguyên liệu làm bột ăn dặm Nestle Cerelac được điều chế từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé.

Đặc biệt thương hiệu bột ăn dặm này được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là an toàn cho bé vì không chứa chất bảo quản, không hóa chất.

5 Bột ăn dặm Pigeon

Bột ăn dặm cho béBột ăn dặm Pigeon

Bột ăn dặm Pigeon là thương hiệu bột ăn dặm nổi tiếng của Nhật.

Ưu điểm nổi bật của thương hiệu bột ăn dặm này đó là có vị ngọt thanh mát và mùi hương thơm dịu nhẹ. Thành phần chất dinh dưỡng đầy đủ gồm: các vitamin, proteinchất xơ hòa tan... giúp bé phát triển toàn diện đặc biệt là phát triển xương, răng khỏe mạnh.

Ngoài ra, thương hiệu bột ăn dặm Pigeon còn rất hấp dẫn với các bé yêu nhờ có nhiều vị đa dạng như: vị ngô thơm mát, vị phô mai, vị rau củ tổng hợp và vị rong biển cá bào…

6 Bột ăn dặm Wakodo

Bột ăn dặm cho béBột ăn dặm Wakodo

Wakodo thương hiệu bột ăn dặm nổi tiếng thế giới đến từ Nhật Bản và cũng là một trong những thương hiệu bột ăn dặm được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Ưu điểm nổi bật của thương hiệu bột ăn dặm Wakodo đó là: nguyên liệu làm nên loại bột ăn dặm này được làm từ gạo Nhật Koshihikari, bột gạo này khi đã được đồ chín nên rất mềm, mịn và nhuyễn, dễ hòa tan trong nước, bé dễ nuốt và dễ tiêu hóa, đồng thời cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho bé.

Bột ăn dặm Wakodo được đóng gói thành các túi nhỏ, vừa lượng bé ăn, cực tiện lợi để mẹ mua cho bé ăn dặm mỗi ngày.

7 Bột ăn dặm Nutifood Nuti IQ

Bột ăn dặm cho béBột ăn dặm Nutifood IQ

Thương hiệu bột ăn dặm Nutifood Nuti IQ cũng chính là thương hiệu bột ăn dặm nội địa được nhiều và mẹ Việt tin dùng hiện nay, thương hiệu này không chỉ có giá bán rẻ mà còn sở hữu nhiều ưu điểm như: đầy đủ thành phần dinh dưỡng, trong bột ăn dặm còn có nhiều Prebiotics hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé phát triển khỏe mạnh.

Ngoài ra hương vị của bột ăn dặm Nutifood Nuti IQ cũng vô cùng đa dạng như: vị gà sữa, heo rau ngót bí đỏ hay khoai tây đậu Hà Lan… mẹ sẽ tha hồ lựa chọn sản phẩm phù hợp để thay đổi thực đơn cho bé.

8 Bột ăn dặm Meiji

Bột ăn dặm cho béBột ăn dặm Meiji

Nhắc đến thương hiệu bột ăn dặm đến từ Nhật Bản thì không thể thiếu đi cái tên bột ăn dặm Nhật Meiji. Ưu điểm nổi bật của thương hiệu này đó chính là hương vị phong phú với đủ loại từ bột ăn dặm ngọt đến bột ăn dặm mặn.

Bột ăn dặm Meiji có đầy đủ thành phần dinh dưỡng, bột thơm ngon, dễ ăn, dễ tiêu cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Bột ăn dặm Meiji hiện đang có 2 loại:

  • Bột ăn dặm Meiji dành cho bé từ 5 tháng có rất nhiều mùi vị: vị gà, rong biển, vị bí đỏ, phô mai, rau củ, ngô, cá, bắp, rau bina và đậu Hà Lan, cháo cá và rong biển,..
  • Bột ăn dặm Meiji dành cho bé từ 7 tháng thì có ít hương vị hơn. Hiện tại chỉ có hương vị là: vị gà và rau củ, vị đậu Hà Lan, vị cá ngừ đại dương.

Làm mẹ ai cũng muốn con mình được khỏe mạnh và phát triển toàn diện, hy vọng với những thông tin chia sẻ vừa rồi sẽ giúp các mẹ chọn được cho bé yêu nhà mình thương hiệu bột ăn dặm an toàn, phù hợp với độ tuổi của trẻ.

Từ khóa: Các thương hiệu bột ăn dặm tốt cho trẻ được nhiều bà mẹ lựa chọnthương hiệu bột ăn dặm tốt cho trẻbột ăn dặm nào tốtbột ăn dặm