Tip hay

Các thương hiệu bánh quy mè nổi tiếng, được yêu thích hiện nay

Các thương hiệu bánh quy mè nổi tiếng, được yêu thích hiện nay

Bánh quy mè được cả người lớn và trẻ em yêu thích bởi hương vị thơm ngon. Cùng điểm qua 10 thương hiệu bánh quy mè nổi tiếng, được yêu thích hiện nay.

Bánh quy mè là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị mặn ngọt béo thơm ngon, bắt miệng. Trong bài viết sau đây, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn các thương hiệu bánh quy mè nổi tiếng, được yêu thích hiện nay.

1 Bánh quy mè Gouté

Bánh quy Gouté thuộc thương hiệu Orion của Hàn Quốc đã ra đời từ năm 1956 và ngày càng phát triển mạnh mẽ. Hiện nay, sản phẩm của họ đã có mặt tại 60 quốc gia trên khắp thế giới, bao gồm các sản phẩm như bánh Chocopie và các loại snack hấp dẫn với nhiều hương vị độc đáo.

Bánh quy mè GoutéBánh quy mè Gouté

Bánh quy mè Gouté với kết cấu mỏng, bánh giòn rụm, lớp mè bên trên thơm lừng béo ngậy vô cùng thơm ngon. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng, quy trình chế biến nghiêm ngặt, tạo ra sản phẩm bánh quy mè thơm ngon, bổ dưỡng. Chúng là lựa chọn lý tưởng để ăn vặt, làm bữa ăn phụ, hoặc dùng trong các tình huống ăn tạm. Bánh giúp bạn tập trung, giảm căng thẳng và thỏa mãn đói một cách hiệu quả hơn.

Hiện nay bạn có thể mua bánh quy mè Gouté 288g tại Tip Hay với giá khoảng 52.000 đồng và bánh quy mè Gouté hộp 158.4g với giá khoảng 32.000 đồng.

2 Bánh quy mè Cosy

Cosy là một trong những thương hiệu bánh quy nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến bởi vị ngọt hài hòa, thơm ngon. Cosy có đa dạng các dòng sản phẩm nhưng điểm đặc trưng là sự giòn ngon và hương thơm riêng biệt, thể hiện sự khéo léo của nhà sản xuất trong việc sáng tạo hương vị.

Bánh quy mè CosyBánh quy mè Cosy

Bánh quy mè Cosy, với độ giòn ngon, hương thơm đặc trưng và cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Sản phẩm này được đóng gói trong hộp nhỏ khá tiện lợi. Bánh quy mè Cosy mang đến sự hấp dẫn cho vị giác với mùi thơm đặc biệt của hạt mè, kết hợp với trà thì vô cùng thơm ngon, hấp dẫn.

Giá tham khảo: Khoảng 10.000 đồng/gói 54g và 23.000 đồng/gói 144g

3 Bánh quy mặn mè mật ong Hokka

Hokka, một thương hiệu bánh quy Nhật Bản khá nổi tiếng đã xuất hiện trên thị trường từ năm 1918. Bánh quy Hokka nổi tiếng với phương pháp sản xuất truyền thống, kết hợp trộn bột và việc nướng bánh, tạo ra những chiếc bánh quy với hương vị tự nhiên thơm ngon và cấu trúc giòn rụm đặc trưng.

Bánh quy mặn mè mật ong HokkaBánh quy mặn mè mật ong Hokka

Bánh quy mặn mè mật ong Hokka kết hợp vị đậm đà mặn mà từ muối, vị béo và thơm từ mè cùng ngọt ngào của mật ong, tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời. Bánh nổi bật bởi vị ngọt dịu, không quá ngấy, và cấu trúc bánh mềm mịn. Chỉ cần một miếng, bạn có thể cảm nhận sự tan chảy ngay trong miệng, rất thơm ngon. rong miệng, rất thơm ngon.

Giá tham khảo: Khoảng 50.500 đồng/gói 110g

4 Bánh quy trứng nướng mè Lai Phú

Công ty Cổ Phần Lai Phú, thành lập từ năm 2004, đặc biệt chuyên sản xuất bánh kẹo. Theo thời gian phát triển, Công ty đã tiến hành nghiên cứu và phát triển những công thức bánh kẹo thơm ngon, phù hợp với khẩu vị, xu hướng và sở thích của người Việt Nam. Bên cạnh thị trường trong nước, Lai Phú còn mở rộng tầm vận hành sang thị trường quốc tế bao gồm Trung Quốc, Đài Loan, và Hàn Quốc.

Bánh quy trứng nướng mè Lai PhúBánh quy trứng nướng mè Lai Phú

Bánh quy trứng nướng mè là sản phẩm khá nổi bật của Lai Phú. Bánh có hình tròn, mỏng, hương vị thơm ngon, cắn vào giòn tan trong miệng. Bánh quy trứng có vị béo ngậy kết hợp cùng mè giòn thơm, tạo ra sự kết hợp thơm ngon, được cả trẻ em và người lớn yêu thích.

Giá tham khảo: Khoảng 31.900 đồng/túi 280gr

5 Bánh quy mè dừa Limo

Phạm Nguyên là một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm bánh kẹo chất lượng cao, được thành lập từ năm 1990. Sản phẩm của Phạm Nguyên đã có mặt tại hơn 200,000 điểm bán lẻ trên toàn Việt Nam và xuất khẩu đến hơn 30 quốc gia trên thế giới.

Bánh quy mè dừa LimoBánh quy mè dừa Limo

Bánh quy mè dừa Limo là một sự kết hợp độc đáo giữa hương vị ngọt ngào của bột bánh, vị béo của dừa, mùi thơm của hạt mè, và vị mặn nhẹ đặc trưng của sản phẩm. Đáng chú ý là bánh không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt trong hộp, thích hợp để tặng quà cho người thân và bạn bè.

Giá tham khảo: Khoảng 20.000 đồng/túi 120gr

6 Bánh quy kem mè đen Mayora

Mayora thành lập công ty vào năm 1977, trở thành một tên tuổi toàn cầu được thừa nhận trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, đặc biệt là trong ngành bánh kẹo. Mayora luôn cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng cao nhất và làm gia tăng giá trị cho cuộc sống của người tiêu dùng.

Bánh quy kem mè đen MayoraBánh quy kem mè đen Mayora

Bánh quy kem mè đen Mayora với hương vị mè đen thơm lừng, béo ngậy được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng cao, được chọn lựa kĩ càng, Không chỉ ngon mà sản phẩm còn an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng, không sử dụng chất bảo quản độc hại, thường được sử dụng trong bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ để bổ sung dinh dưỡng, giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể để thực hiện các hoạt động hàng ngày.

Giá tham khảo: Khoảng 9.000 đồng/gói 115g

7 Bánh quy bơ vừng giòn Ritos

Ritos là một thương hiệu bánh kẹo thuộc Công ty Cổ Phần Bánh Kẹo Hải Châu. Công ty này có nguồn gốc từ Nhà máy bánh kẹo Hải Châu, thành lập vào ngày 2 tháng 9 năm 1965. Hải Châu đã trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất bánh kẹo và thực phẩm.

Bánh quy bơ vừng giòn RitosBánh quy bơ vừng giòn Ritos

Bánh quy bơ vừng giòn Ritos có hương thơm đặc trưng của hạt mè đen đã được nướng chín, cùng với hương vị béo béo của . Khi cắn vào bánh, bạn sẽ cảm nhận được sự giòn rụm và mềm mịn tan trong miệng, để lại hương vị ngọt ngọt và béo béo cực kỳ hấp dẫn trong khoang miệng của người ăn.

Giá tham khảo: Khoảng 34.000 đồng/gói 380g

8 Bánh quy Omeli Vị mặn vừng dừa

Omeli là một thương hiệu mới của Công Ty TNHH Bánh Kẹo Bảo Hưng, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bánh kẹo, phục vụ cả thị trường nội địa và xuất khẩu đến hơn 10 quốc gia trên thế giới. Thương hiệu Omeli chuyên sản xuất các sản phẩm bánh kẹo có lợi cho sức khỏe, ít đường, ít đường tinh luyện, và ít chất béo, nhưng vẫn đảm bảo hương vị hấp dẫn, cung cấp dinh dưỡng phù hợp với khẩu vị và sức khỏe của người Việt Nam.

Bánh quy Omeli Vị mặn vừng dừaBánh quy Omeli Vị mặn vừng dừa

Bánh quy Omeli Vị mặn vừng dừa có hương thơm đặc trưng, với độ dày vừa phải tạo nên một cảm giác giòn tan khi ăn. Đặc biệt, bánh cracker mặn vị hạt mè và dừa của Omeli, đóng gói trong hộp 128g, còn có một lớp mè phủ trên bề mặt, tạo ra hương vị thơm ngon và độc đáo. Bánh Omeli có hương vị tự nhiên từ gấc, ngọt ngọt và thơm ngon, đồng thời có lợi cho sức khỏe.

Giá tham khảo: Khoảng 40.000 đồng/ hộp 288g

9 Bánh quy mè Silang

Silang là thương hiệu bánh ngọt của nhà sản xuất P.R.C (Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa), với thành phần chính là trứng gà và các nguyên liệu tự nhiên. Đây là sản phẩm dành riêng cho người trung niên, thường được thưởng thức kèm với trà. Sản phẩm được đóng gói trong hộp thiếc bát giác sang trọng, tiện lợi, thích hợp để sử dụng cá nhân hoặc làm quà tặng cho người thân, bạn bè, hoặc đồng nghiệp.

Bánh quy mè SilangBánh quy mè Silang

Bánh quy mè Silang hương vị thơm ngon của mè, bánh quy thơm béo, cắn vào giòn tan trong miệng. Thành phần của sản phẩm bao gồm bột mì, dầu thực vật, đường, trứng gà, nho khô, hạt lựu, hạt mè đen, hạt mè trắng, và nhiều nguyên liệu khác.

Giá tham khảo: 199.000 đồng/hộp 468g

10 Bánh Quy Mè Đen Vigor Kobo

Bánh quy vị mè đen và vị trứng muối của Vigor Kobo rất nổi tiếng tại Đài Loan và là sản phẩm được nhiều du khách Việt Nam lựa chọn để mua về làm quà tặng khi họ đến du lịch Đài Loan. Bánh có vị ngọt nhẹ, mềm nên được cả người lớn và trẻ em yêu thích.

Bánh Quy Mè Đen Vigor KoboBánh Quy Mè Đen Vigor Kobo

Bánh quy vị mè đen của thương hiệu Vigor Kobo có hương vị thơm của mè, bánh mặn nhẹ ăn rất bắt miệng. Khi ăn vào, miếng bánh tan chảy trong miệng và lan tỏa hương thơm ngọt ngào khắp khoang miệng. Sản phẩm này sẽ ngon hơn nếu ăn kèm một ly trà nóng, quây quần bên gia đình, người thân.

Giá tham khảo: Khoảng 320.000 đồng/hộp 480g

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về 10 thương hiệu bánh quy mè nổi tiếng, được yêu thích hiện nay. Cảm ơn bạn đã theo dõi và chúc bạn có những trải nghiệm thú vị.

Từ khóa: Các thương hiệu bánh quy mè nổi tiếng được yêu thích hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh