Tip hay

Các thức uống bù muối và khoáng chất cần thiết trong mùa nóng hay tập thể thao

Các thức uống bù muối và khoáng chất cần thiết trong mùa nóng hay tập thể thao

Mất nước là tình trạng phổ biến ở nhiều người. Chúng ta cần có biện pháp để giữ lượng nước trong cơ thể đúng cách. Vì vậy các thức uống bổ sung muối và khoáng chất rất cần thiết trong mùa nóng hay tập thể thao.

Trong những ngày hè, nhiệt độ và độ ẩm tăng cao, việc luyện tập thể thao khiến lượng nước trong cơ thể cần nhiều hơn. Chính vì vậy, vấn đề giữ nước cho cơ thể luôn quan trọng và được ưu tiên hàng đầu. Cho nên, bạn hãy bổ sung nước đều đặn để cơ thể được khỏe mạnh hoạt động tốt và giúp cho tinh thần luôn sảng khoái.

1 Nước uống Number 1 Active chanh muối 455ml

Nước tăng lực Number 1 Active chanh muối không chỉ với vị chanh muối đặc trưng giúp cải thiện các vấn đề về đường ruột và hệ tiêu hoá được khỏe mạnh mà thức uống này còn chứa các khoáng chất quan trọng như potassium (K+), chloride (CI-) và Sodium (Na+) … giúp cơ thể luôn được cân bằng.

Number 1 Active chanh muối với tác dụng bù nước và bù khoáng chất nên rất thích hợp cho người chơi thể thao hay làm việc ngoài trời đều có thể sử dụng được để duy trì sự dẻo dai của cơ thể.

Giá bán lẻ tham khảo khoảng: 7.500đ/ chai

2 Nước uống vận động Aquarius 390ml

Nước uống vận động Aquarius giúp bổ sung khoáng và chất điện giải giúp duy trì ổn định lượng nước cần thiết cho cơ thể. Các thành phần chính trong nước như muối, đường mía, lân Kali và chất Quarana giúp trì hoãn cảm giác mệt mỏi và duy trì cơ thể hoạt động ổn định.

Giá bán lẻ tham khảo khoảng: 8.000đ/ chai

3 Nước tăng lực Number1 vị chanh 330ml

Nước tăng lực Number1 hương chanh chứa các thành phần tự nhiên không những an toàn cho người sử dụng mà còn giúp cơ thể bù đắp nước, bổ sung năng lượng, Vitamin C, E giúp xua tan cơn khát và lấy lại tinh thần sảng khoái trong những giờ tập thể thao căng thẳng.

Giá bán lẻ tham khảo khoảng: 8.500đ/chai

4 Nước uống Isotonic Revive muối khoáng 500ml

Nước uống Isotonic Revive muối khoáng có tác dụng bù khoáng, giảm mất nước, hỗ trợ cung cấp năng lượng cho cơ thể sau khi cơ thể vận động ra mồ hôi nhiều. Không những thế, nước uống này với các thành phần tự nhiên giúp bổ sung chất điện giải, Vitamin B3, B6, B12 giúp xua tan cơn khát và cảm giác mệt mỏi của cơ thể.

Giá bán lẻ tham khảo: 9.000đ/chai

5 Nước uống Revive vị chanh muối 390ml

Nước Revive chanh muối với thành phần là nước và chứa thêm các chất điện giải thiết yếu như muối, khoáng chất cùng các loại Vitamin như B3, B6, B12 rất phù hợp với những người vận động nhiều.

Giá bán lẻ tham khảo khoảng: 8.500đ/chai

Mỗi loại thức uống đều chứa một lượng muối và khoáng nhất định. Chính vì vậy, bạn nên thường xuyên thay đổi khẩu vị để tối ưu thành phần dưỡng chất cần thiết. Vì một cơ thể khỏe toàn diện, đừng quên nạp đủ lượng nước nhé.

Xem thêm nhiều bài viết về sức khoẻ tại chuyên mục Khoẻ đẹp mỗi ngày.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Các thức uống bù muối và khoáng chất cần thiết trong mùa nóng hay tập thể thaoKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh