Tip hay

Các sản phẩm sữa dành cho người bị tiểu đường

Các sản phẩm sữa dành cho người bị tiểu đường

Sữa dành cho người tiểu đường là sản phẩm được thiết kế đặc biệt để bổ sung hoặc thay thế hoàn toàn bữa ăn chính để ổn định đường huyết nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể.

Bệnh tiểu đường rất nguy hiểm và để lại rất nhiều biến chứng lên tim mạch, mạch máu, thần kinh và có thể đe dọa tới tính mạng. Những người tiểu đường thường lo sợ ăn nhiều sẽ bị dư đường nên không dám ăn, cơ thể không được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết. Do đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và sản xuất dòng sữa dành riêng cho những bệnh nhân bị tiểu đường để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và hỗ trợ điều trị bệnh. Hãy cùng Bách Hóa XANH theo dõi những loại sữa dành cho người tiểu đường đang bán chạy nhé!

1 Sữa bột Abbott Glucerna vani

Đây là một trong những loại sữa tốt nhất của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ. Sữa Glucerna Úc được các chuyên gia nhận định là dòng sữa dành riêng cho người bị tiểu đường, người ăn kiêng và những người có nguy cơ mắc tiểu đường. Trong thành phần của sữa bột Glucerna Úc có chứa các chất như: bột đường, chất xơ, các vitamin cần thiết để đảm bảo luôn đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu của cơ thể. Với dưỡng chất đặc chết Tripple Care, sản phẩm sẽ cung cấp đầy đủ năng lượng nhưng không làm tăng chỉ số đường huyết và duy trì lượng đường trong máu ở mức ổn định nhất.

2 Sữa bột pha sẵn Ensure

Cũng là một loại sữa đến từ thương hiệu Abbott Hoa Kỳ. Ensure giúp cung cấp chế độ dinh dưỡng cho những người bệnh tiểu đường. Với hệ thống giải phóng năng lượng chậm giúp kiểm soát lượng glucose máu và giúp bạn kiểm soát được cân nặng một cách hiệu quả. Với những nghiên cứu từ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng, sản phẩm không chứa lactose, không có chất béo chuyển hóa và không chứa gluten nên bạn có thể hoàn toàn an tâm với chất lượng và hiệu quả trong việc hỗ trợ tốt nhất cho người bệnh tiểu đường.

3 Sữa cho người tiểu đường Nutren Diabetes

Sữa cho người tiểu đường Nutren Diabetes

Sữa Nutren Diabetes là sản phẩm được nhập khẩu từ Thụy Sĩ do công ty Nestle phân phối. Đây là sản phẩm được bổ sung vào bữa ăn hàng ngày của người bệnh, thay thế được hoàn toàn các bữa ăn của người bệnh.

Sữa Nutren Diabetes hiện đang là một trong những loại sữa cho người bệnh tiểu đường bán chạy nhất hiện nay và được bán rộng rãi trên toàn quốc. Trong thành phần của sữa được bổ sung thêm đường Isomaltulose giúp hỗ trợ và kiểm soát chỉ số đường huyết hiệu quả. Đặc biệt còn được bổ sung thêm 80% chất béo không bão hòa như MUFA, PUPA, SFA có lợi cho người bệnh tim mạch và nguồn chất xơ đa dạng làm chậm quá trình giải phóng năng lượng, ngăn ngừa táo bón, củng cố hệ lợi khuẩn giúp bạn có được hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thụ chất dinh dưỡng tốt nhất.

4 Sữa Vinamilk Sure Diecerna

Vinamilk là thương hiệu sữa hàng đầu tại Việt Nam, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm của nhãn hàng này. Trong đó, sữa bột Diecerna rất được người tiêu dùng ưa chuộng bởi công thức có chỉ số đường huyết đạt chuẩn theo khuyến nghị của WHO.

Trong Diecerna, Vinamilk thêm vào các loại vitamin và các khoáng chất cần thiết như Kali, sắt giúp vận chuyển các chất dinh dưỡng qua tế bào tốt hơn, cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn. Bên cạnh đó, Diecerna giúp ổn định đường huyết, tốt cho tim mạch, hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng cho cơ thể và hỗ trợ chuyển hóa chất béo thành năng lượng rất tốt cho những người bệnh tiểu đường.

Người bị tiểu đường nên dùng đúng sản phẩm sữa được thiết kế dành riêng cho bệnh tiểu đường, không nên tùy tiện dùng các sản phẩm sữa khác nếu không được sự cho phép của các bác sĩ. Bởi vì các sản phẩm sữa sữa béo và sữa tươi có đường sẽ làm tăng lượng lactose, tăng nguy cơ bệnh tim và ảnh hưởng xấu tới sức khỏe cũng như quá trình điều trị bệnh. Trên đây, Bách Hóa Xanh đã thống kê lại những loại sữa dành cho người bệnh tiểu đường rất tốt. Bạn có thể xem và ghi chú kỹ lại để chọn cho mình hoặc người thân những loại sữa tốt nhất cho bản thân.

Xem thêm nhiều bài viết tại chuyên mục mẹo vặt cuộc sống.

Xem thêm:

>> Các loại đường ăn kiêng tốt đang bán tại Tip Hay

>> Những thực phẩm người bệnh tiểu đường có thể thoải mái dùng

>> Cách chọn các loại sữa dành cho bà bầu bị tiểu đường

Từ khóa: Các sản phẩm sữa dành cho người bị tiểu đườngsữa bộtsữa cho người tiểu đườngsữa bộtsữa cho người tiểu đường