Tip hay

Các sản phẩm kháng khuẩn bảo vệ gia đình bạn khỏi vi khuẩn, virus hiệu quả

Các sản phẩm kháng khuẩn bảo vệ gia đình bạn khỏi vi khuẩn, virus hiệu quả

Thời điểm hiện tại, việc phòng ngừa virus corona là điều mọi người đang quan tâm. Cùng tham khảo một số loại sản phẩm kháng khuẩn giúp bảo vệ gia đình bạn hiệu quả.

Trước diễn biến phức tạp của virus Corona, ngoài việc sử nước rửa tay, đeo khẩu trang thường xuyên, bạn nên sử dụng các sản phẩm kháng khuẩn, kháng virus để đảm bảo an toàn cho người thân trong gia đình. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê một số sản phẩm kháng khuẩn tốt mà bạn có thể sử dụng.

1 Nước giặt diệt khuẩn MaxKleen

Nước giặt diệt khuẩn MaxKleen với thành phần gồm: nước, Sodium Linear Alkybenzene Sulfonate, Sodium Laureth Sulfate, Triethanolamine, chất thơm... Những chất này có khả năng đánh bay vết bẩn, dễ dàng len lỏi bám sâu vào từng sợi vải. Bên cạnh đó, công nghệ Ultra tiên tiến hiện đại cũng làm tăng tính tiệt trùng cao, kháng khuẩn cực tốt dành cho sản phẩm nước giặt xả MaxKleen.

2 Nước xả vải Downy chống khuẩn

Nước xả vải Downy chống khuẩn có công thức pha trộn các mùi hương và công nghệ tiên tiến sẽ đưa từng phân tử hương hoa siêu nhỏ, linh hoạt len lỏi và thấm sâu vào từng sợi vải.

Ngoài ra, sản phẩm còn kháng khuẩn hiệu quả và tiêu diệt vi khuẩn gây mùi trên quần áo cho bạn luôn thoải mái và dễ chịu suốt cả ngày. Lưu lại hương thơm dài lâu trên áo quần.

3 Nước lau sàn NET Extra

Nước lau sàn NET Extra giúp tẩy sạch các vết ố bẩn, giúp sàn nhà sạch bong sáng bóng. Phù hợp với mọi loại sàn nhà như gạch bông, đá, sàn gỗ, không gây trơn trợt.

Đặc biệt, sản phẩm đã được Viện Pasteur kiểm nghiệm về độ kháng khuẩn, giúp phòng ngừa bệnh tay chân miệng ở trẻ em.

4 Khăn ướt diệt khuẩn Agassi

Khăn ướt diệt khuẩn Agassi mềm mại và không xơ. Sản phẩm được bổ sung tính chất Glycerin cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại hơn. Sản phẩm không chứa cồn và có thành phần chống vi khuẩn, tuyệt đối vệ sinh. Thích hợp cho làn da nhạy cảm.

5 Sữa tắm Lifebuoy bảo vệ khỏi vi khuẩn

Sữa tắm Lifebuoy Bảo vệ Vượt trội 10 chứa các thành phần đã được đăng ký bằng sáng chế của Lifebuoy và hoạt chất Active5. Bọt kem chứa trong sản phẩm có thể thấm sâu vào các lỗ chân lông, làm sạch sâu và loại bỏ 10 loại vi khuẩn gây bệnh, giúp bạn có làn da sạch khỏe.

6 Nước lau sàn Botany tinh dầu sả chanh

Nước lau sàn Botany sử dụng công thức làm sạch độc đáo, mau khô, không chứa thành phần acid, giúp dễ dàng lau sạch chất nhờn và bụi bẩn ở mọi ngóc ngách mà không cần phải chà mạnh.

Ngoài ra, sản phẩm có chứa tinh dầu sả chanh từ thiên nhiên, không những giúp đuổi ruồi, muỗi và côn trùng mà còn giúp diện, kháng khuẩn hiệu quả.

Việc bảo vệ bản thân và gia đình khỏi những loại vi khuẩn, virus ở hiện tại là rất cần thiết. Mong rằng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm sự lựa chọn để bảo vệ sức khỏe của người thân và gia đình thân yêu của mình nhé.

Bạn sẽ quan tâm:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Các sản phẩm kháng khuẩn bảo vệ gia đình bạn khỏi vi khuẩn virus hiệu quảsản phẩm diệt khuẩnsản phẩm kháng khuẩnnước giặt kháng khuẩnnước xả kháng khuẩnkhăn giấy kháng khuẩnkháng khuẩnnước lau sàn kháng khuẩnsản phẩm diệt khuẩnsản phẩm kháng khuẩnnước giặt kháng khuẩnnước xả kháng khuẩnkhăn giấy kháng khuẩnkháng khuẩnnước lau sàn kháng khuẩn