Tip hay

Các sản phẩm giúp bé chống nắng ngày hè không nên bỏ qua

Các sản phẩm giúp bé chống nắng ngày hè không nên bỏ qua

Mùa hè là thời điểm dễ khiến nhiều trẻ nhỏ cảm thấy khó chịu nhất bởi thời tiết oi bức. Tham khảo các sản phẩm giúp bé chống nắng ngày hè không nên bỏ qua.

Mùa hè đến là nỗi ám ảnh của nhiều phụ huynh có con nhỏ bởi thời tiết nóng nực, oi bức khiến trẻ luôn đổ mồ hôi, khó chịu và quấy khóc. Để xua tan đi cái nắng ngày hè, các mẹ không nên bỏ qua các sản phẩm hữu ích sau đây dành cho con nhỏ nhé!

1 Áo khoác chống nắng trẻ em

Nếu thường xuyên bế con đi ngoài đường thì tốt nhất nên có một chiếc áo chống nắng cho con để bảo vệ con khỏi cái nắng nóng nhé. Những mẫu áo chống nắng được làm từ chất liệu thun lạnh mát mẻ, thoáng khí và mỏng nhẹ, độ co giãn tốt tạo sự thoái mái cho bé.

Hiện nay, có nhiều mẫu áo với kiểu dáng và màu sắc đa dạng, phù hợp cho cả bé trai và bé gái từ 0-7 tuổi.

Áo khoác chống nắng trẻ emÁo khoác chống nắng trẻ em

2 Mũ đội đầu cho bé

Không chỉ áo khoác chống nắng mà mũ đội đầu cũng rất cần thiết khi trẻ ra ngoài trời vào mùa hè. Những chiếc mũ cũng rất đa dạng về mẫu và màu sắc tha hồ cho mẹ lựa chọn.

Ưu tiên chọn những chiếc mũ đội đầu làm từ chất liệu thoáng khí như cotton pha lưới co giãn để bé thoải mái khi đội.

Mũ đội đầu cho béMũ đội đầu cho bé

3 Sữa tắm trẻ em

Vào những ngày nắng nóng, trẻ em rất dễ đổ mồ hôi, do đó việc tắm rửa đúng cách cho trẻ hằng ngày cũng rất quan trọng. Ưu tiên chọn các sản phẩm sữa tắm có khả năng kháng khuẩn, dưỡng ẩm để bảo vệ làn da trước các tác động môi trường.

Sữa tắm trẻ emSữa tắm trẻ em

4 Thực phẩm bổ sung năng lượng cho bé

Nắng nóng sẽ dễ khiến trẻ bị mất nước, nếu không bổ sung nước đầy đủ có thể khiến trẻ mệt mỏi và gặp nhiều triệu chứng khác. Do đó, cha mẹ nên thường xuyên bổ sung nước, thực phẩm bổ sung năng lượng như các loại nước trái cây, sữa cho trẻ em nhé!

Thực phẩm bổ sung năng lượng cho béThực phẩm bổ sung năng lượng cho bé

5 Kem chống hăm

Khi thời tiết nóng bức, các trẻ nhỏ mặc bỉm sẽ cảm thấy bí bách và rất dễ bị hăm tã, rôm sảy, mẩn ngứa,....Do đó, các mẹ nên chuẩn bị sản phẩm chống hăm cho trẻ và dùng theo đúng chỉ định của bác sĩ nhé!

Kem chống hămKem chống hăm

Trên đây là 5 sản phẩm hữu dụng mà các mẹ cần có để chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của con vào những ngày hè oi bức. Hãy sắm ngay những món đồ này cho bé yêu nhà mình nhé!

Nguồn: Báo điện tử Tổ quốc

Từ khóa: Các sản phẩm giúp bé chống nắng ngày hè không nên bỏ quaKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh