Tip hay

Các phương pháp làm trắng răng bằng thực phẩm

Các phương pháp làm trắng răng bằng thực phẩm

Làm trắng răng là nhu cầu làm đẹp phổ biến hiện nay, tuy nhiên khi thực hiện lại khá phức tạp, đòi hỏi sự kiên nhẫn. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu các phương pháp làm trắng răng tại nhà không kém phần hiệu quả nhé!

Vỏ chuối

Các phương pháp làm trắng răng bằng thực phẩm

Tẩy trắng răng bằng vỏ chuối là phương pháp an toàn và vô cùng hiệu quả. Ngoài việc giá thành rẻ, vỏ chuối còn chứa các chất làm trắng răng tự nhiên, có thể loại bỏ mảng bám. Chà vỏ chuối trên răng khoảng 2 phút có thể giúp bạn có hàm răng trắng sáng.

Tham khảo thêm: 10 Cách làm trắng răng tự nhiên với nguyên liệu ngay trong bếp

Muối

Các phương pháp làm trắng răng bằng thực phẩm

- Bạn có thể rắc một vài hạt muối lên bàn chải và đánh răng hoặc hòa tan muối vào nước súc miệng hằng ngày. Đây là cách giúp diệt khuẩn rất tốt cũng như đánh bẩn những mảng bám ố vàng trên răng.

- Cách khác để dùng muối làm trắng răng đó là sử dụng muối kèm theo baking soda. Sau khi trộn đều muối tinh khiết với baking soda, bạn tiến hành chải răng như bình thường. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ nên sử dụng tối đa một tuần 2 lần vì nếu sử dụng quá thường xuyên, bạn sẽ làm hỏng lớp men răng của mình.

- Dùng muối và chanh cũng giúp bạn có hàm răng trắng sáng. Bạn chỉ cần trộn một ít nước cốt chanh với một ít muối, sau đó ngậm trong miệng từ 2 - 3 phút và súc miệng sạch bằng nước thường. Cũng giống như tẩy răng bằng muối và banking soda, bạn không nên sử dụng cách này quá thường xuyên nếu không muốn tự làm hỏng lớp men răng của bạn.

Tham khảo thêm:  Cách làm trắng răng bằng Baking Soda

Mía

Các phương pháp làm trắng răng bằng thực phẩm

Mía có chứa các hàm lượng khoáng và vitamin cao, ngoài tác dụng đối với cơ thể thì còn có tác dụng tốt đối với sức khỏe răng miệng. Nếu chúng ta nhai trực tiếp thân mía thì trong quá trình cọ xát sẽ làm sạch các mảng bám đọng lại trên răng, giúp chúng ta có hàm răng trắng sáng.

Ngoài các cách trên bạn có thể sử dụng bột trắng răng để làm trắng răng.

Trên đây là các phương pháp làm trắng răng tự nhiên tại nhà bằng thực phẩm mà Tip Hay được biết. Vì tất cả các phương pháp đều là tự nhiên nên cần tính kiên trì rất cao, các bạn hãy cùng áp dụng và chia sẻ thành quả của mình với Tip Hay nhé.

Nguồn: Vinmec

Từ khóa: Các phương pháp làm trắng răng bằng thực phẩmphương pháp làm trắng răng bằng thực phẩmtrắng răngthực phẩmkhỏe đẹp mỗi ngàyphương pháp