Tip hay

Các nhãn hiệu bao cao su người Việt ưa dùng

Các nhãn hiệu bao cao su người Việt ưa dùng

Sản phẩm bao cao su hiện nay không còn xa lạ đối với mọi người. Nó được xem như là người bạn đồng hành, giúp cho cuộc yêu của bạn an toàn hơn. Vậy trên thị trường hiện nay có những loại bao cao su nào? Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Bao cao su Durex

Bao cao su durex

- Đây là một trong những loại bao cao su tốt nhất hiện nay, luôn được sự tin chọn của mọi người. Được làm từ mủ cao su tự nhiên, không gây kích ứng da, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

- Các loại bao cao su Durex có trên thị trường hiện nay như: Durex Performa (kéo dài thời gian quan hệ), Durex Realfeel (cho cảm giác thật), Durex Fetherlite Ultima (siêu mỏng), Durex Pleasuremax (có gai gân)….

Bao cao su True-X

Bao cao su True-X

- Với chất liệu hoàn toàn từ mủ cao su tự nhiên, bao cao su được xem là lựa chọn hoàn hảo cho việc tránh thai và phòng tránh bệnh lây qua đường tình dục. Ngoài ra, trong bao cao su True-X còn chứa thành phần benzocaine (khoảng 5%), nó giúp mang lại cảm giác hưng phấn cho nam giới và mang lại sự thoải mái cho cả 2 người.

- Bạn có thể lựa chọn các loại bao cao su True-X phù hợp với nhu cầu của bạn như: True-X closeX (tăng độ ẩm), True-X TrueFeel (cảm giác thật), True-X PerformaX (kéo dài thời gian)…

Bao cao su Okamoto

Bao cao su okamoto

- Chất liệu sử dụng hoàn toàn tự nhiên, không có mùi, không sử dụng thuốc khử trùng nên rất an toàn cho da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hạn chế được tình trạng khô rát nhờ có tăng lượng chất bôi trơn, nó giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái và kích thích được sự hưng phấn giúp bạn thăng hoa.

- Bạn có thể sử dụng một số loại bao cao su Okamoto để hỗ trợ cho cuộc yêu của bạn như: Okamoto Harmony (có vân sọc), Okamoto Roman (vân hoa hồng) và loại có mùi hương trái cây.

Bao cao su in love

Bao cao su in love

- Ngoài những loại bao cao su trên, thì bao cao su in love cũng là lựa chọn thích hợp cho cuộc yêu của bạn. Với thành phần mủ cao su tự nhiên cùng với chất hỗ trợ bôi trơn (benzocaine), an toàn cho da, tạo sự kích thích cảm xúc, thăng hoa cho người sử dụng.

- Bạn có thể sử dụng bao cao su in love long time (kéo dài thời gian quan hệ) hoặc in love ultra thin (siêu mỏng) tuỳ thuộc vào sở thích của bạn.

Trên đây là tổng hợp các hãng bao cao su cao cấp hiện nay. Bạn nhớ tìm hiểu thông tin và giá của bao cao su để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp để làm cho cuộc yêu của bạn trở nên hoàn hảo hơn nhé.

Xem thêm: Cách phân biệt bao cao su Durex thật và giả

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Các nhãn hiệu bao cao su người Việt ưa dùngcác nhãn hiệu bao cao subao cao su durexbao cao su in lovebao cao su okamotobao cao su tru-x.các nhãn hiệu bao cao subao cao su durexbao cao su in lovebao cao su okamotobao cao su tru-x.