Tip hay

Các loại xà phòng cục diệt khuẩn rất tốt

Các loại xà phòng cục diệt khuẩn rất tốt

Các loại xà phòng cục diệt khuẩn rất tốt trong việc hạn chế sự lây lan của vi khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe của bạn cũng như những người thân xung quanh.

Trước sự sinh sôi, nảy nở ngày càng nhiều của vi khuẩn, virus gây bệnh thì việc thường xuyên vệ sinh da là điều cần thiết. Trong các sản phẩm diệt khuẩn, xà phòng cục có thể làm sạch da một cách toàn diện nhất. Hãy cùng mình tìm hiểu các loại xà phòng cục diệt khuẩn tốt nhất hiện nay nha.

1 Xà phòng cục diệt khuẩn Dove

Xà phòng Dove không chỉ có tác dụng diệt khuẩn cao mà còn có thể dưỡng ẩm cho da. Da của bạn sẽ không bị khô rát, mất đi độ mềm mại như khi dùng các sản phẩm xà phòng diệt khuẩn khác.

Giá tham khảo khoảng: 22.500đ

2 Xà phòng thơm Enchanteur Deluxe Charming 90g

Xà phòng diệt khuẩn Enchanteur hỗ trợ làm sạch bẩn trên da từ các tác nhận như nắng, gió, bụi…

Không chỉ vậy, nó chứa các thành phần thiên nhiên vô cùng lành tính giúp làm sạch nhẹ nhàng và êm ái. Sản phẩm này còn có thể dưỡng ẩm, tẩy da chết, tăng sức đề kháng cho da.

Giá tham khảo khoảng: 21.000đ

3 Xà phòng cục Lifebuoy bảo vệ vượt trội

Với thành phần diệt khuẩn tiên tiến cùng với các tinh chất thiên nhiên, Lifebuoy giúp làm sạch sâu, diệt sạch vi khuẩn hiệu quả. Không chỉ vậy, các tinh chất này còn làm sạch tận lỗ chân lông, cho bạn một làn da khỏe mạnh.

Giá tham khảo khoảng: 13.000đ

4 Xà bông cục Safeguard thảo mộc

Xà phòng Safeguard thảo mộc là sản phẩm được làm hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng. Ngoài công dụng ngăn ngừa vi khuẩn phát triển trở lại, sản phẩm còn đặc biệt phù hợp với mọi loại da.

Giá tham khảo khoảng 13.500đ

5 Xà bông cục Coast Scent diệt khuẩn khử mùi

Việc rửa tay thường xuyên bằng xà phòng Coast sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm các bệnh truyền nhiễm có nguồn gốc từ môi trường.

Sản phẩm tạo cảm giác sảng khoái, dễ chịu cho người sử dụng, và đặc biệt không làm khô da phù hợp cho cả trẻ em và người lớn.

Giá tham khảo khoảng: 135.000đ

Những sản phẩm xà phòng diệt khuẩn trên đây đang rất được ưa chuộng hiện nay. Còn chần chờ gì mà không sở hữu cho mình một trong những sản phẩm trên để giảm thiểu nguy cơ xâm hại của vi khuẩn vào cơ thể, giúp bảo vệ tuyệt đối sức khỏe gia đình bạn.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Các loại xà phòng cục diệt khuẩn rất tốtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh