Tip hay

Các loại sườn non chay, đồ khô ngon, chất lượng cho ngày rằm

Các loại sườn non chay, đồ khô ngon, chất lượng cho ngày rằm

Sườn non chay và các loại đồ khô là những thực phẩm không thể thiếu trong các bữa chay ngày rằm. Cùng tìm hiểu về các loại sườn non chay, đồ khô ngon nhé!

Vào ngày rằm, nhiều gia đình thường chuẩn bị các món chay ngon, hấp dẫn để cúng Phật và gia tiên. Trong đó, sườn non chay và các loại đồ khô được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi và nhanh chóng. Hôm nay, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về các loại sườn non chay, đồ khô ngon, chất lượng cho ngày rằm nhé!

1 Sườn ống lúa mạch chay An Nhiên

Sườn ống lúa mạch chay An Nhiên là một thực phẩm chay được làm từ đạm đậu nành, bột bắp và đạm lúa mì. Sản phẩm có dạng lát dày màu trắng sữa, thơm béo mùi lúa mạch. Sườn ống lúa mạch chay An Nhiên không chứa chất bảo quản, hàn the hay bất kỳ phụ gia thực phẩm nào, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Ưu điểm của sườn ống lúa mạch chay An Nhiên:

  • Tiện lợi, dễ chế biến: Sườn ống lúa mạch chay An Nhiên là một thực phẩm chay tiện lợi, có thể chế biến thành nhiều món ăn chay thơm ngon, hấp dẫn chỉ trong vài phút. Bạn có thể chiên, xào, nấu canh, súp,... với sườn ống lúa mạch chay An Nhiên.
  • Bổ dưỡng: Sườn ống lúa mạch chay An Nhiên được làm từ nguyên liệu tự nhiên, giàu protein và chất xơ, rất tốt cho sức khỏe.
  • Hương vị thơm ngon: Sườn ống lúa mạch chay An Nhiên có hương vị thơm ngon, rất giống với sườn heo.

Sườn ống lúa mạch chay An Nhiên có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn, nổi bật như sườn chay kho tiêu, sườn chay hầm cà chua,...

Sườn ống lúa mạch chay An NhiênSườn ống lúa mạch chay An Nhiên

2 Sườn non lúa mạch chay An Nhiên

Sườn non lúa mạch chay An Nhiên là một sản phẩm chay được sản xuất bởi Công ty TNHH Thực phẩm An Nhiên. Sản phẩm được làm từ đạm lúa mạch nguyên chất cao cấp, có hàm lượng protein và chất xơ cao hơn các sản phẩm làm từ đậu nành.

Sườn non lúa mạch chay An Nhiên có dạng lát dày màu trắng sữa và có mùi thơm hấp dẫn. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, hàn the hay bất kỳ phụ gia thực phẩm nào.

Sườn non lúa mạch chay An Nhiên giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và rất tốt cho hệ tiêu hóa. Bạn có thể chế biến thực phẩm này thành nhiều món ăn ngon, hấp dẫn, chẳng hạn như sườn non lúa mạch chay kho tàu, sườn non lúa mạch chay chiên giòn, sườn non lúa mạch chay kho tiêu,...

Sườn non lúa mạch chay An NhiênSườn non lúa mạch chay An Nhiên

3 Sườn non chay An Nhiên

Sườn non chay An Nhiên là một sản phẩm thực phẩm chay được sản xuất bởi Công ty TNHH Thực phẩm An Nhiên. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe, bao gồm đạm đậu nành (không biến đổi gen), bột đậu nành đã khử dầu, gluten lúa mì, bột bắp,...

Sườn non chay An Nhiên có hình dáng giống như sườn non heo, màu vàng nhạt, có mùi thơm của đậu nành. Sườn có vị dai ngọt, giòn sần sật, rất giống với thịt heo.

Sườn non chay An Nhiên có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Một số món ăn phổ biến từ sườn non chay An Nhiên là sườn non chay kho thơm, sườn non chay ram mặn ngọt, lẩu sườn non chay,...

Sườn non chay An NhiênSườn non chay An Nhiên

4 Chả giò chay Cầu Tre

Chả giò chay Cầu Tre là một sản phẩm thực phẩm chay được sản xuất bởi Công ty TNHH Thực phẩm Cầu Tre. Đây là một trong những thương hiệu thực phẩm chay hàng đầu Việt Nam, với bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm.

Chả giò chay Cầu Tre được làm từ các nguyên liệu thuần chay, nổi bật là bánh tráng, củ sắn, khoai lang, khoai môn,... Chả giò được cuộn tròn, có kích thước nhỏ vừa ăn. Vỏ bánh tráng giòn rụm, nhân bánh thơm ngon, rất kích thích vị giác.

Chả giò chay Cầu Tre là một món ăn ngon và bổ dưỡng, thích hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là những người ăn chay. Sản phẩm được đóng gói trong bao bì kín khí, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chả giò chay Cầu TreChả giò chay Cầu Tre

5 Nấm hương khô Nguyên Bảo

Nấm hương khô Nguyên Bảo là sản phẩm của Công ty TNHH xuất nhập khẩu Nguyên Bảo, một doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nông nghiệp sạch. Nấm hương khô Nguyên Bảo được thu hoạch từ những cây nấm hương được trồng theo phương pháp hữu cơ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nấm hương khô Nguyên Bảo có màu nâu nhạt, cánh mỏng, dai, mùi thơm nhẹ. Đây là một nguyên liệu phổ biến trong các món chay như canh nấm hương, nấm hương kho tiêu, lẩu nấm hương,...

Nấm hương khô Nguyên Bảo có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, nổi bật như:

  • Bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể.
  • Hỗ trợ tiêu hóa, chống táo bón.
  • Tăng cường hệ miễn dịch.
  • Chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa.
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Nấm hương khô Nguyên BảoNấm hương khô Nguyên Bảo

6 Đậu phộng PMT

Đậu phộng PMT là một sản phẩm của Công ty TNHH Một thành viên Thực phẩm Phú Minh Tâm, có trụ sở tại xã Thiện An, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang. Sản phẩm được sản xuất từ những hạt đậu phộng tươi ngon, được chọn lọc kỹ lưỡng từ các vùng trồng đậu phộng chất lượng cao.

Đậu phộng PMT được B Sản phẩm được đóng gói trong bao bì kín đáo, tiện lợi cho việc bảo quản và sử dụng.

Đậu phộng PMT là một thực phẩm giàu dinh dưỡng, cung cấp nhiều protein, chất béokhoáng chất cần thiết cho cơ thể. Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, có thể dùng làm món ăn vặt hoặc ăn kèm với cơm, bún,...

Vào những ngày ăn chay, bạn có thể chế biến đậu phộng PMT thành nhiều món ăn ngon như đậu phộng rang muối đường, đậu phộng rang bơ, đậu phộng rang tỏi, đậu phộng rang sả,...

Đậu phộng PMTĐậu phộng PMT

7 Miến mộc Nhật Minh

Miến mộc Nhật Minh được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Thực phẩm Nhật Minh. Sản phẩm được làm từ 100% bột gạo nguyên chất, không sử dụng chất tẩy trắng, chất bảo quản hay bất kỳ loại phụ gia nào khác. Miến có sợi dai ngon và không bị bở khi nấu.

Các sản phẩm của miến mộc Nhật Minh đã được chứng nhận HACCP, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bạn có thể chế biến sản phẩm này thành các món chay ngon và hấp dẫn như miến xào chay, miến trộn chay, canh miến chay,...

Miến mộc Nhật MinhMiến mộc Nhật Minh

8 Phở chay nấm hương Vina Bích Chi

Phở chay nấm hương Vina Bích Chi là một sản phẩm ăn liền được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe, điển hình như bột gạo, tinh bột khoai mì, dầu thực vật, muối,...

Sợi phở chay nấm hương Vina Bích Chi dai ngon, ăn cùng với nước dùng đậm đà, rất kích thích vị giác. Sản phẩm mang hương vị đặc trưng của món phở chay truyền thống, phù hợp cho những người ăn chay hoặc muốn thay đổi khẩu vị.

Phở chay nấm hương Vina Bích ChiPhở chay nấm hương Vina Bích Chi

9 Canh chua chay ăn liền I.Soup

Canh chua chay ăn liền I.Soup là một sản phẩm cao cấp của Công ty TNHH Naturefoods Việt Nam, được sản xuất theo công nghệ sấy thăng hoa tiên tiến từ Nhật Bản. Sản phẩm được đóng gói dạng viên nén, tiện lợi cho việc bảo quản và sử dụng.

Canh chua chay I.Soup được sản xuất từ các loại rau, củ như cà chua, đậu bắp, giá đỗ,... Sản phẩm có hương vị chua thanh, thơm thơm, rất hấp dẫn.

Cách sử dụng canh chua chay I.Soup rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy viên súp ra khỏi bao bì, cho vào chén và chế 150ml nước sôi, đợi khoảng 3 phút là có thể thưởng thức.

Canh chua chay ăn liền I.SoupCanh chua chay ăn liền I.Soup

10 Cá cơm hoa chuối kho tiêu chay PGP

Cá cơm hoa chuối kho tiêu chay PGP là một sản phẩm chay được sản xuất bởi Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Phạm Gia Phát. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, nổi bật như hoa chuối, nước mắm chay, tiêu, đường,...

Cá cơm hoa chuối kho tiêu chay PGP có hình dáng và mùi vị giống với món cá cơm kho tiêu mặn, nhưng không sử dụng nguyên liệu động vật. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, đậm đà, phù hợp với khẩu vị người Việt.

Cá cơm hoa chuối kho tiêu chay PGPCá cơm hoa chuối kho tiêu chay PGP

Trên đây là thông tin về các loại sườn non chay, đồ khô ngon cho ngày rằm. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn trong việc lựa chọn những thực phẩm chay chất lượng. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Từ khóa: Các loại sườn non chay đồ khô ngon chất lượng cho ngày rằmKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh