Tip hay

Các loại sữa tươi tăng cường sức đề kháng cho trẻ

Các loại sữa tươi tăng cường sức đề kháng cho trẻ

Hiện tại dịch bệnh đang ngày càng phức tạp, sức đề kháng của bé còn rất yếu nên dễ nhiễm bệnh, vì thế ba mẹ hãy tham khảo chọn mua các loại sữa tươi tăng cường sức đề kháng cho trẻ dưới đây nhé.

Sữa tăng cường hệ miễn dịch cho bé luôn là vấn đề băn khoăn, đắn đo của không ít bà mẹ. Đó không chỉ là dinh dưỡng đơn thuần cung cấp đầy đủ các vitamin, khoáng chất mà còn là được coi như một loại thuốc bổ trợ quá trình phát triển hệ thống miễn dịch vốn dĩ còn non nớt. Vậy làm thế nào để chọn lựa được sản phẩm chất lượng song hành cùng sự phát triển đầu đời của trẻ nhỏ?

Tuy nhiên với thị trường sữa tràn lan các thương hiệu mặt hàng như hiện nay, việc chọn cho bé một loại sữa tươi tốt, đảm bảo chất lượng cho bé là không hề dễ dàng. Trong sữa tươi có chứa nhiều các dưỡng chất như Canxi, photpho, protein, enzyme,..có lợi cho sức khỏe của trẻ. Sữa tươi là một nguồn thực phẩm thiết yếu cho sự phát triển chiều cao, não bộ và thể chất của bé. Dưới đây là các loại sữa tươi hữu ích sẽ giúp ích cho con, cả nhà tham khảo nhé!

Các loại sữa tươi tăng cường sức đề kháng cho trẻ

1 Sữa tươi Vinamilk

Đối với các bé trên 1 tuổi hầu hết các bé vẫn còn đang bú mẹ. Nếu đối với mẹ còn nhiều sữa thì nên tiếp tục duy trì việc cho bé bú đến khi bé 2 tuổi. Còn đối với những bé mẹ không đủ sữa hay các bé đang sử dụng sữa công thức thì mẹ có thể cho bé chuyển qua uống sữa tươi được. Chọn sữa cho bé trên 1 tuổi thì mẹ nên chọn cho bé các dòng sữa thuộc sữa thanh trùng. Bởi sữa thành trùng là sữa hầu như là nguyên thủy, chưa qua xử lý hóa chất nào. Vậy nên sữa thanh trùng đảm bảo giữ được các chất dinh dưỡng có sẵn bên trong.

Vinamilk là thương hiệu sữa hàng đầu tại Việt Nam được thành lập vào năm 1976. Với các dòng sản phẩm phong phú từ sữa không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng mà hương vị lại còn thơm ngon, khó cưỡng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người tiêu dùng, trong đó có cả trẻ nhỏ, bổ trợ quá trình phát triển hệ thống miễn dịch.

Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường trong và ngoài nước. Sữa Vinamilk có tới hơn 200 loại sản phẩm và được phân phối trên khắp 30 quốc gia trên thế giới. Các dòng sản phẩm chính của Vinamilk gồm: sữa nước, sữa chua uống, sữa chua ăn, bột ăn dặm, sữa bột, sữa đặc, sữa đậu nành, phô mai, kem ăn, nước giải khát.

2 Sữa tươi nguyên kem Meadow Fresh của Úc

Là một trong những sản phẩm sữa tươi chất lượng hảo hạng được nhập khẩu trực tiếp từ Úc và New Zealand, sữa tươi nguyên kem Meadow Fresh cũng là sự lựa chọn thích hợp với nhiều gia đình khi muốn sử dụng nguồn sữa nguyên chất, không chứa chất độc hại, có nhiều dưỡng chất canxi, protein, vitamin D, các axit amin.

Đây là sản phẩm được nhiều các bà mẹ yêu thích sử dụng cho bản thân, cho các con và toàn gia đình bởi những lợi ích về phát triển xương, ngăn ngừa loãng xương, giúp đầu óc trí tuệ minh mẫn. Đồng thời được cấp năng lượng để hoạt động tốt hơn mỗi ngày, tăng cường sức đề kháng, cung cấp chất dinh dưỡng cho trẻ.

Giá bán của Meadow Fresh hiện tại 414.000 vnđ/thùng 12 hộp 1 lít.

Các loại sữa tươi tăng cường sức đề kháng cho trẻ

3 Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk

Một trong những sản phẩm của thương hiệu sữa sạch TH True Milk được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn để sử dụng. Đây là thương hiệu sữa được cung cấp từ các trang trại bò hiện đại nhất Đông Nam Á với quy trình sản xuất sữa sạch, bò nuôi sạch, TH True Milk có đội ngũ chuyên gia từ Israel tư vấn và theo dõi sát sao cách chăm sóc bò nhằm đạt tiêu chuẩn tốt nhất. Dây chuyền sản xuất sữa của TH True Milk được xây dựng theo một chuỗi hoàn hảo, đem lại những sản phẩm chất lượng vượt trội.

Điều đặc biệt là vị sữa tươi tiệt trùng TH True Milk rất thanh, thơm, béo nhưng không ngậy, rất tốt cho sự phát triển của bé, giúp bé yêu có một sức khỏe tốt hơn thế còn có một chiều cao và trí thông minh lý tưởng.

4 Sữa tươi nguyên kem Le Saint Polois

Sữa tươi nguyên kem Le Saint Polois có thành phần và hương liệu hoàn toàn tự nhiên, đem lại hương vị thơm ngon, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trí lực và thể chất của trẻ nhỏ cũng như là cả gia đình. Uống sữa mỗi ngày giúp cho bé tăng cường hệ miễn dịch, theo khuyến cáo của các chuyên gia là đạt chuẩn dinh dưỡng và giúp cho bé phát triển khỏe mạnh. Hương vị sữa thơm ngon, bên cạnh đó, loại sữa này có thiết kế hộp nhỏ gọn, tiện lợi khi mang theo khiến bé luôn yêu thích, muốn được thưởng thức mỗi ngày. Bạn có thể chăm sóc sức khỏe bản thân và những người thân yêu tốt nhất mà lại có thể tiết kiệm thời gian, chi phí.

5 Sữa tươi nguyên kem Devondale

Devondale là thương hiệu sữa tươi lâu đời tại Úc với nhiều năm sản xuất và cung cấp nguồn sữa chất lượng dồi dào cho các thế hệ gia đình tại quốc gia này. Devondale giàu chất dinh dưỡng như Canxi, photpho, protein, enzyme,.., giúp hỗ trợ cho sự phát triển của bé.

Hiện nay, Devondale cũng là dòng sữa tươi nguyên kem dạng nước được nhiều gia đình lựa chọn ở Việt Nam. Sữa tươi nguyên kem dạng bột Devondale được sản xuất đảm bảo với 100% tinh túy từ sữa tươi nguyên chất, không trộn lẫn các dòng sữa bột hay chất bảo quản không tốt. Đây là sản phẩm nhập khẩu 100% từ ÚC với nguồn cung cấp dồi dào canxi, protein, vitamin A – B12, i ốt, kali, kẽm,… tốt cho cơ thể người uống.

Sản phẩm hiện có giá khoảng khoảng 360.000đ/thùng 12 hộp 1 lít.

Các loại sữa tươi tăng cường sức đề kháng cho trẻ

Góp phần cho sự phát triển của con được hoàn thiện tốt nhất thì sữa là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu. Sữa tươi là một thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp hỗ trợ cho sự phát triển của bé. Để giúp bé yêu có một sức khỏe tốt hơn thế còn có một chiều cao và trí thông minh lý tưởng thì mẹ có thể chọn cho bé uống sữa tươi hàng ngày. Hy vọng sau bài viết này đã giúp mẹ chọn sữa tốt cho con.

Bạn sẽ quan tâm:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Các loại sữa tươi tăng cường sức đề kháng cho trẻcác loại sữa tươi tăng cường sức đề khángsữa tươi tăng cường sức đề khángcác loại sữa tươi tốt cho bésữa tươi