Tip hay

Các loại sữa tắm em bé Pigeon

Các loại sữa tắm em bé Pigeon

Trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm sữa tắm dành cho trẻ em. Một trong những thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm sữa tắm được các mẹ tin dùng cho bé yêu nhà mình là Pigeon. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1 Tìm hiểu về sữa tắm Pigeon

Nguồn gốc, xuất xứ của sữa tắm Pigeon

Nguồn gốc, xuất xứ của sữa tắm PigeonNguồn gốc, xuất xứ của sữa tắm Pigeon

Pigeon là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản về sản xuất những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé, được thành lập vào năm 1957 tại Kanagawa, Nhật Bản. Sau 60 năm các sản phẩm của Pigeon ngày càng được ưa chuộng với đa dạng sản phẩm như bình sữa, máy hút sữa, dầu tắm gội cho bé, ti giả, núm ti, bình tập uống,...

Sau 60 năm các sản phẩm của Pigeon ngày càng được ưa chuộng với đa dạng sản phẩm như

Với sự đánh giá cao từ các chuyên gia về chất lượng sản phẩm, các sản phẩm của Pigeon được rất nhiều khách hàng tin dùng và đạt được không ít giải thưởng lớn như "Top 20 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2019", "Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021",...

Trong số các sản phẩm được các mẹ bỉm sữa yêu thích, sữa tắm Pigeon là một trong những dòng sản phẩm nổi bật. Với những thành phần tự nhiên, an toàn, mùi thơm dịu nhẹ cùng khả năng làm sạch sâu và hỗ trợ điều trị một số vấn đề ở da trẻ là sản phẩm được rất nhiều mẹ tin dùng.

Công dụng của dòng sữa tắm Pigeon

Công dụng của dòng sữa tắm PigeonCông dụng của dòng sữa tắm Pigeon

Các sản phẩm sữa tắm của Pegion thường có nhiều bọt, chăm sóc da với độ pH phù hợp cho làn da nhạy cảm của bé.

Thành phần ceramide trong sữa tắm là một loại chất béo tự nhiên trong da của bé, là lớp màng kết nối các tế bào da với nhau để tạo thành một hàng rào bảo vệ và dưỡng ẩm cho da.

Ưu điểm của sữa tắm Pigeon

Ưu điểm của sữa tắm PigeonƯu điểm của sữa tắm Pigeon

Chứa tinh dầu Jojoba, một chất sáp lỏng được lấy từ hạt của một loại cây bụi tại Mexico với đặc tính nhẹ nhàng, không gây kích ứng. Dầu Jojoba giữ ẩm, dễ dàng hấp thụ vào da, giúp nuôi dưỡng làn da và làm se lỗ chân lông.

Sản phẩm sữa tắm Pigeon không màu, không mùi, thích hợp với làn da nhạy cảm của em bé và không gây cay mắt khi sử dụng.

2 Top 2 sản phẩm được ưa chuộng nhất

Sữa tắm gội toàn thân Pigeon

Tắm gội toàn thân Pigeon là sự kết hợp của dầu gội và sữa tắm trong cùng một hợp chất vô cùng dịu nhẹ với làn da, mái tóc của bé.

Có hai mùi hương cho bạn lựa chọn, một là chiết xuất từ hoa hướng dương và hai là chiết xuất từ tinh dầu Jojoba giúp làm sạch và dưỡng ẩm.

Giá tham khảo: Sữa tắm gội toàn thân Pigeon có giá khoảng 219.000 đồng/700ml

Sữa tắm gội toàn thân PigeonSữa tắm gội toàn thân Pigeon

- Tinh chất hoa hướng dương nhẹ nhàng thẩm thấu qua da giúp bảo vệ da do thời tiết quá nóng hay quá lạnh, và tránh nhiễm trùng da. Ngoài ra còn tác động tích cực lên giác quan giúp cho bé dễ chịu và có giấc ngủ ngon.

- Dưỡng chất với tinh dầu Jojoba không gây kích ứng và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Giúp dưỡng ẩm và làm da bé mịn màng hơn.

Sữa tắm em bé Pigeon Liquid Soap chiết xuất Jojoba

Sữa tắm của thương hiệu sữa tắm cho bé Pigeon giúp làm sạch nhẹ nhàng, không gây khô da cho bé với công thức không gây dị ứng, cho làn da bé mềm mại và tươi mát sảng khoái cùng hương thơm dịu nhẹ. Sữa tắm cho bé Pigeon Liquid Soap chiết xuất Jojoba 700ml sạch thơm cả ngày cho bé yêu.

Giá tham khảo:  Sữa tắm em bé Pigeon Liquid Soap chiết xuất Jojoba có giá khoảng 165.000 đồng/700ml

Sữa tắm em bé Pigeon Liquid Soap chiết xuất JojobaSữa tắm em bé Pigeon Liquid Soap chiết xuất Jojoba

3 Các câu hỏi thường gặp

Hạn chế của sữa tắm Pigeon là gì?

Sữa tắm Pigeon là một lựa chọn tuyệt vời cho mẹ bởi những ưu điểm kể trên. Nhưng chỉ duy nhất một nhược điểm là không làm sạch da đầu hoàn toàn, chỉ ở mức ổn định.

Mua dòng sữa tắm Pigeon chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Chọn mua sữa tắm Pigeon tại siêu thị, cửa hàng uy tín trên cả nước hay các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,... Đặc biệt, khi các mẹ chọn mua sữa tắm Pigeon tại website hay siêu thị của Bách hoá XANH sẽ được hưởng ngay những ưu đãi hấp dẫn đấy! Nhanh tay đặt hàng ngay!

Các loại sữa tắm em bé pigeon

Da bé trông rất mềm mại và đàn hồi tốt nhưng thực tế da bé ít dầu và mỏng hơn rất nhiều so với người lớn nên da của bé cần được chăm sóc đặc biệt hơn, vì vậy hãy bảo vệ da bé bằng các sản phẩm chăm sóc da đặc biệt của Pigeon bạn nhé!

Từ khóa: Các loại sữa tắm em bé Pigeonsữa tắm pigeonpigeonsữa tắm 2 in 1sữa tắm jojobasữa tắm gội toàn thânsữa tắm pigeonpigeonsữa tắm 2 in 1sữa tắm jojobasữa tắm gội toàn thân