Tip hay

Các loại sữa chua uống vừa ngon vừa bổ dưỡng cho bé

Các loại sữa chua uống vừa ngon vừa bổ dưỡng cho bé

Trong vô vàn các loại sữa chua uống. Dưới đây là các loại sữa chua uống cực ngon mà bạn không nên bỏ qua.

Sữa chua uống là loại sữa chua được làm từ sữa bò tươi thơm ngon với hàm lượng dưỡng chất dồi dào, đặc biệt trong sữa chua uống còn được bổ sung thêm các Prebiotic có lợi cho đường ruột, giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

1 Sữa chua uống Probi

Sữa chua uống ProbiSữa chua uống Probi

Với những nỗ lực cải tiến chất lượng thương hiệu sữa Vinamilk đã cho ra đời sản phẩm sữa chua uống Probi. Sản phẩm này được nhiều bà mẹ Việt tin dùng lý do là vì sản phẩm được bổ sung thêm nhiều lợi khuẩn cho đường ruột với khoảng 13 tỷ lợi khuẩn Probiotics giúp tăng sức đề kháng đường ruột và góp phần nâng cao sức đề kháng cơ thể chống lại nguy cơ bị cảm cúm.

Sữa chua uống Probi có nhiều hương vị như: cam, dâu, việt quất, chuối,... hương vị thơm ngon cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích của cả nhà.

Sản phẩm này có giá bán trên thị trường khoảng 34.000đ/1 lốc 4 chai 130ml.

2 Sữa chua uống TH True Yogurt-Toteen

Sữa chua uống TH True Yogurt-Topteen là sản phẩm do thương hiệu TH True Milk cung cấp.

Sữa chua uống TH True Milk có hương vị độc đáo mới lạ chua ngọt và thanh mát từ các loại trái cây của miền nhiệt đới như: Đào Mơ, Cam Việt Quất. Sản phẩm này được làm hoàn toàn từ sự tươi sạch tự nhiên của trang trại TH, giúp bạn bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như: Vitamin B1, B6, B12 và các loại vi chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể.

Giá bán của sữa chua uống TH True Yogurt-TOPTEEN khoảng 32.000đ/ 1 lốc 4 chai 180ml.

3 Sữa chua uống SuSu

Một loại sữa chua uống ngon được nhiều người yêu thích cũng đến từ thương hiệu Vinamilk đó chính là sữa chua uống SuSu.

Loại sữa này mang hương vị hấp dẫn đặc biệt là đối với trẻ nhỏ với mùi vị thơm ngon, dễ uống như: cam, dưa gang, dâu,... ngoài ra sản phẩm còn được thiết kế với hình ảnh bắt mắt, tạo sự chú ý. Hiện nay sữa chua uống SuSu được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới.

Tham khảo:  Lốc 6 chai sữa chua uống cam SuSu IQ 80ml giá khoảng 24.000đ/ 1 lốc 6 chai 80ml.

4 Sữa chua uống Betagen

Sữa chua uống Betagen là sản phẩm sữa chua uống có nguồn gốc từ Thái Lan nhưng lại rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Sữa chua uống Betagen có hương vị thơm ngon và hấp dẫn của vị cam tự nhiên, phù hợp với sở thích của nhiều lứa tuổi. Đặc biệt sản phẩm này còn giúp tăng sức đề kháng cơ thể một cách tự nhiên đồng thời có chứa nhiều vi khuẩn có lợi cho đường ruột giúp hạn chế tối đa tình trạng rối loạn tiêu hóa, đầy hơi, ợ hơi, tiêu chảy, táo bón…

Sản phẩm có giá bán trên thị trường khoảng: 22.000đ/ lốc 4 chai 85ml.

5 Sữa chua uống Calpis

Sữa chua uống Calpis là sản phẩm đến từ thương hiệu Calpis, với chất lượng đạt chuẩn quốc tế, sản phẩm này không chỉ được tiêu thụ trong nước mà còn được xuất khẩu ra nước ngoài.

Sữa chua uống Calpis được lên men từ nguồn sữa tươi thượng hạng có chứa nhiều khoáng chất, dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như: vitamin, protein, axit amin,... giúp tăng sự dẻo dai, năng động, chống lại bệnh tật.

Sản phẩm này hấp dẫn thực khách bởi hương vị chua ngọt tự nhiên, dễ uống, dễ tiêu hóa, an toàn, tiện lợi và tốt cho sức khỏe.

Giá bán khoảng 21.000đ/ lốc 5 chai 80ml.

6 Sữa chua uống Kun

Sữa chua uống Kun sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu sữa Love'in Farm (LiF). Sữa chua uống Kun được làm từ sữa lên men tự nhiên với hương vị đặc trưng là vị kem dâu thơm ngon, ngọt ngào và vô cùng dễ chịu.

Đây là sản phẩm dinh dưỡng và cũng là sản phẩm giải khát cực đã của cả người lớn và trẻ nhỏ giúp cung cấp các chất dinh dưỡng và năng lượng cho các hoạt động thể lực lẫn trí tuệ mỗi ngày, tăng sức đề kháng, chống lại bệnh tật.

Sản phẩm này có giá bán trên thị trường khoảng: 28.000đ/lốc 4 hộp 180ml

7 Sữa chua uống Yomost

Nhắc đến loại sữa chua uống ngon mà còn tốt cho sức khỏe phải kể đến sữa chua uống Yomost đến từ thương hiệu Frieslandcampina.

Sản phẩm này hấp dẫn các bạn trẻ bởi hương vị cam đào tự nhiên, thơm ngon, hấp dẫn giúp cung cấp các loại dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như: protein, canxi, vitamin… cho cơ thể của bạn khỏe mạnh, vẻ ngoài tươi tắn, căng tràn sức sống.

Giá bán của loại thức uống này trên thị trường khoảng: 23.000đ/lốc 4 hộp 170ml

Trên đây là các loại sữa chua uống ngon và có lợi cho sức khỏe, tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn cho mình và gia đình loại thức uống phù hợp để chăm sóc sức khỏe cho cả nhà.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Các loại sữa chua uống vừa ngon vừa bổ dưỡng cho béKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh