Tip hay

Các loại sữa bột pha sẵn tốt cho bé hiện nay

Các loại sữa bột pha sẵn tốt cho bé hiện nay

Sữa bột pha sẵn trên thị trường có rất nhiều loại. Vậy chúng ta hãy bớt chút thời gian để tìm hiểu xem loại sữa bột pha sẵn nào tốt nhất cho bé hiện nay nhé!

Theo xu thế chung các bà mẹ ai cũng bận rộn với công việc vì vậy việc chọn lựa sử dụng sữa bột pha sẵn là lựa chọn phù hợp nhất. Trẻ có thể uống sữa bất kỳ lúc nào dù đi học, đi chơi, đi picnic…. vào mùa hè mẹ có thể để sữa pha sẵn trong tủ lạnh sẽ giúp bé giải khát rất tốt. Nhiều bà mẹ băn khoăn không biết loại sữa bột nào tốt nhất hiện nay, câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Sữa bột pha sẵn đảm bảo đúng công thức pha sữa bột theo nhà sản xuất quy định: Nguồn nước, nhiệt độ nước hay tỉ lệ nước.

Tiện lợi khi mang theo ra ngoài: Với sữa bột pha sẵn thì các mẹ không cần phải mang theo nhiều thứ như bình sữa, sữa, nước,… Mà chỉ cần mang 1 – 2 hộp cho bé là đủ.

Tiện lợi cho các mẹ: Để chăm bé bú cử đêm, mẹ phải dậy nấu nước, tiệt trùng bình sữa và pha sữa, vừa mất nhiều thời gian và mẹ rất mệt mỏi. Nên với sữa bột pha sẵn, các mẹ sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để chăm sóc bé hơn.

Các loại sữa bột pha sẵn cho bé 1 tuổi

1 Sữa bột pha sẵn cho bé 1 tuổi Dielac

Dielac là một thương hiệu nổi tiếng của Vinamikl cho ra mắt dòng sản phẩm sữa bột pha sẵn, với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như:

  • Dielac Optimum Gold giúp bổ sung lượng DHA chiết xuất từ tảo tinh khiết, cùng hàm lượng Lutein có trong sữa, bé sẽ được hỗ trợ phát triển toàn diện về trí não, chiều cao và sức đề kháng.
  • Dielac Alpha Gold được đặc chế hỗ trợ phát triển trí não với công thức Opti-Grow IQ™, ứng dụng thành công Lutein từ nghiên cứu của tập đoàn dinh dưỡng DSM, Thụy Sĩ, lốc 4 hộp giá khoảng 39.000đ.
  • Dielac Grow với hệ dưỡng chất đột phá Grow-Pro chứa 34 dưỡng chất bao gồm Canxi, Vitamin D3, DHA, Lysin… giúp phát triển chiều cao, cân nặng và não bộ của trẻ,  lốc 4 hộp giá khoảng 39.000đ.

Sữa bột pha sẵn cho bé 1 tuổi DielacSữa bột pha sẵn cho bé 1 tuổi Dielac

  • Dielac Grow Plus dành cho trẻ suy dinh dưỡng hay thấp còi ở Việt Nam, Grow Plus giúp bé tăng cân khỏe mạnh, Sữa Grow Plus dành cho bé trên 1 tuổi chậm tăng cân,  lốc 4 hộp giá khoảng 35.500đ.

Bạn có thể tham khảo thêm sữa bột Nutricare MetaCare pha sẵn có bán tại Tip Hay nhé!

2 Sữa bột pha sẵn Abbott

Sữa bột pha sẵn AbbottSữa bột pha sẵn Abbott

Abbott là nhãn hiệu cực kỳ uy tín, đây được xem là giải pháp không thể tuyệt vời hơn khi con nhà mình biếng ăn, chậm tăng cân. Với nhiều dòng sản phẩm sữa bột pha sẵn như:

PediaSure BA phù hợp với trẻ chậm tăng cân, suy dinh dưỡng với nhiều hương vị như: vani truyền thống, Socola. Lưu ý chỉ dùng khi bé trên 3 tuổi .

Grow Gold cho trẻ trên 2 tuổi, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng giúp trẻ có đầy đủ sức khỏe, năng lượng để hoạt động, lốc 4 hộp giá khoảng 56.000đ.

3 Sữa bột pha sẵn cho bé 1 tuổi Nutifood

Nutifood dòng sữa quen thuộc không chỉ đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của trẻ mà đặc biệt dòng sản phẩm này còn có mức giá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Bên cạnh dòng sữa bột Nutifood, nhằm mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng hãng cũng cho ra mắt thị trường thêm những sản phẩm sữa bột pha sẵn như:

  • Grow Plus + giúp tăng cân nặng, chiều cao, tăng cường hệ miễn dịch, giảm tỷ lệ trẻ mắc cũng như tần suất mắc các bệnh nhiễm trùng hô hấp cấp, tiêu chảy, táo bón, lốc 4 hộp giá khoảng 42.000đ.
  • Nuvita Grow hỗ trợ thúc đẩy chiều cao tối đa đặc biệt sản phẩm được bổ sung các dưỡng chất thiết yếu, sữa cũng giúp bé nhà mình tăng cân tốt, phát triển trí não, thị lực và cải thiện hệ tiêu hóa.
  • Riso Opti Gold hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón và tăng cường sức khỏe đường ruột.

4 Sữa bột pha sẵn Nutricare

Sữa bột pha sẵn NutricareSữa bột pha sẵn Nutricare

Nutricare mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng đang dần khẳng định được chất lượng và chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

Gần đây hãng sữa Meta Care này mới cho ra mắt dòng sản phẩm sữa bột pha sẵn Metacare và Metacare Eco với nhiều ưu điểm vượt trội mang đến sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ.

5 Sữa bột pha sẵn cho bé 1 tuổi Friso

Sữa bột pha sẵn cho bé 1 tuổi FrisoSữa bột pha sẵn cho bé 1 tuổi Friso

Friso là thương hiệu sữa được nhiều người biết đến với nhiều dòng sản phẩm đặc biệt Friso có cả dòng sản phẩm sữa bột pha sẵn như Friso Gold hỗ trợ sức đề kháng tăng cường sự phát triển của trẻ, lốc 4 hộp giá khoảng 35.000đ.

Lưu ý khi sử dụng sữa bột pha sẵn cho trẻ

  • Sữa bột pha sẵn khi trẻ uống không hết có thể bỏ tủ lạnh, không nhất thiết phải bỏ đi giống như sữa pha nóng.
  • Mẹ cần bảo quản sữa ở nơi cao ráo, sạch sẽ, tránh nơi tỏa nhiệt, ánh nắng mặt trời.
  • Mẹ cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đặc biệt một số loại sữa quy định cụ thể tuổi bé được sử dụng, các mẹ cần quan tâm kỹ vấn đề này để đảm bảo cung cấp đúng, đủ dinh dưỡng cho bé.

Trên đây là một số dòng sữa pha sẵn uy tín các mẹ có thể cân nhắc lựa chọn cho con mình sản phẩm phù hợp để giúp bé khỏe mạnh, tăng sức đề kháng, phát triển toàn diện.

Bạn sẽ quan tâm:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Các loại sữa bột pha sẵn tốt cho bé hiện naysữa bột pha sẵn nào tốtcác loại sữa bột pha sẵnsữa bột pha sẵn cho bé 1 tuổisữa bột pha sẵn