Tip hay

Các loại sữa bột giúp bé khỏe mạnh, thông minh được nhiều bà mẹ lựa chọn nhất

Các loại sữa bột giúp bé khỏe mạnh, thông minh được nhiều bà mẹ lựa chọn nhất

Trên thị trường hiện nay có không ít các loại sữa bột với giá cả và thương hiệu khác nhau. Vậy loại nào tốt và giúp bé thông minh, khỏe mạnh, hãy cùng mình tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Để bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho con, việc lựa chọn nguồn thức ăn, thức uống dinh dưỡng hằng ngày là vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó, các nhà máy sữa lớn trên toàn thế giới đã cho ra mắt nhiều sản phẩm như sữa bột tăng cân, sữa bột phát triển trí não,.. với giá thành và mẫu mã sản phẩm vô cùng đa dạng. Nhằm hỗ trợ các bà mẹ trong việc chọn mua sữa an toàn, chất lượng, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những loại sữa bột giúp bé khỏe mạnh, thông minh đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.

1 Sữa bột Dielac Alpha Gold IQ 3

Sữa bột Dielac Alpha Gold IQ 3 giúp bé phát triển cả về thể chất lẫn tiêu hóa nhờ nguồn vitamin, khoáng chất đa dạng, phong phú, hàm lượng chất xơ GOS, Prebiotics trong sữa cao nên hạn chế các vấn đề táo bón, tăng cường hệ miễn dịch cho bé phát triển khỏe mạnh. Bên cạnh đó, loại sữa bột này còn có mùi thơm nhẹ, vị hơi ngọt nên rất dễ uống, phù hợp cho những bé ở trong độ tuổi từ 1-2 tuổi.

Giá thành sản phẩm này khoảng: 245.000/ hộp 900g.

2 Sữa bột Dutch Lady Gold Khám phá

Giai đoạn 2-4 tuổi là lúc bé bắt đầu thích khám phá, tìm tòi và thắc mắc về mọi thứ xung quanh do đó chế độ dinh dưỡng trong giai đoạn này của bé rất quan trọng. Để bổ sung những dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện, các mẹ không nên bỏ qua sữa bột Dutch Lady Gold Khám phá, dòng sản phẩm được đánh giá là chứa hàm lượng DHA, ARA, Taurin, Choline,.. dồi dào. Đây là những hợp chất có tác dụng kích thích hệ thần kinh, giúp bé phát triển trí não, thị giác.

Giá thành sản phẩm này khoảng: 250.000/ lon 900g.

3 Sữa bột Optimum Gold 3

Sữa bột Optimum Gold 3 là dòng sản phẩm sữa bột cao cấp của hãng sữa Vinamilk, được kết hợp nghiên cứu và sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt của Châu u. Loại sữa bột này được sản xuất và sử dụng cho trẻ từ 1-2 tuổi với mục đích nâng cao khả năng phát triển não bộ, tăng khả năng hấp thu và giúp trẻ dễ tiêu hóa. Trong sữa bột Optimum Gold 3 được bổ sung thêm 20% DHA giúp trẻ phát triển não bộ vượt trội, nâng cao khả năng nhận thức và học tập ở trẻ.

Ngoài ra sữa Optimum Gold còn có nhiều dòng khác nhau như: Sữa optimum gold 4sữa optimum gold 3

Giá thành sản phẩm này khoảng: 575.000/ lon 1.5kg.

4 Sữa bột Abbott Similac Eye-Q 3 Plus (HMO)

Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, Sữa bột Abbott Similac Eye-Q 3 Plus (HMO) được các bà mẹ ở khắp nơi trên thế giới tin dùng vì hàm lượng dinh dưỡng vô cùng dồi dào, thích hợp cho các bé có độ tuổi từ 1-2 tuổi. Với công thức mới mẻ, sản phẩm này được tăng cường chất đạm, bổ sung sức đề kháng và năng lượng giúp bé yêu phát triển toàn diện về mặt trí óc lãn sức khỏe.

Giá thành sản phẩm này khoảng: 790.000/ lon 1.7 kg.

5 Sữa bột Enfamil A+ 2

Sữa bột Enfamil A+2 là dòng sản phẩm dành riêng cho bé từ 6-12 tháng tuổi. Với công thức DHA và ARA, giúp bé phát triển trí não, cải thiện chỉ số phát triển trí tuệ (MDI), tăng khả năng miễn dịch và góp phần cải thiện đường hô hấp, giảm nguy cơ bị dị ứng.

Bên cạnh đó, Enfamil A+ cho bé này còn có hàm lượng choline vô cùng dồi dào, góp phần tổng hợp acetylcholine, chất dẫn truyền thần kinh giúp bé nhớ dai và tăng khả năng học hỏi ở trẻ.

Giá thành sản phẩm này khoảng: 955.000/ lon 1,7kg.

6 Sữa bột Humana

Humana là cái tên có lẽ còn hơi lạ lẫm với nhiều mẹ trẻ tại Việt Nam, tuy nhiên, nó lại là dòng sữa bột hàng đầu tại Đức và được tiêu thụ rất mạnh tại thị trường Châu u hiện nay. Với nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không chất bảo quản, không hương liệu nhân tạo hay chất biến đổi gen,.. dòng sản phẩm này vô cùng an toàn và tốt cho sự phát triển của các bé từ 6-12 tháng. Sữa Humana bổ sung hàm lượng DHA, ARA, Omega-3 và Omega-6 vô cùng dồi dào, giúp bé phát triển trí não, tăng khả năng ghi nhớ và học hỏi.

Giá thành sản phẩm này khoảng: 600.000/ hộp 800g.

An toàn, thông minh và khỏe mạnh luôn là những ưu tiên hàng đầu trong việc chọn lựa các sản phẩm sữa bột dành cho bé. Hy vọng với những thông tin mà mình đã chia sẻ có thể giúp các mẹ chọn mua được những loại sữa bột phù hợp và giúp bé phát triển toàn diện.

Xem thêm nhiều thông tin về sức khỏe khác tại: Khỏe, đẹp mỗi ngày.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Các loại sữa bột giúp bé khỏe mạnh thông minh được nhiều bà mẹ lựa chọn nhấtsữa bột tốt nhất cho trẻ sơ sinhcác loại sữa bột tốt nhấtcác loại sữa bột giúp bé thông minhsữa bột tốt cho bésữa bộtsữa bột tốt nhất cho trẻ sơ sinhcác loại sữa bột tốt nhấtcác loại sữa bột giúp bé thông minhsữa bột tốt cho bésữa bột