Tip hay

Các loại socola sữa của M&M's đang bán tại Bách hoá XANH

Các loại socola sữa của M&M's đang bán tại Bách hoá XANH

Có ai đó nói rằng khi cảm thấy buồn, bạn có thể nhâm nhi một ít kẹo socola thì tâm trạng sẽ thoải mái hơn. Hãy tham khảo các loại socola sữa của M&M's đang bán tại Bách hoá XANH và chọn cho riêng mình loại yêu thích bạn nhé.

Socola – “món quà của Thượng Đế” không chỉ là một món ăn mà còn đem đến cho bạn thứ cảm giác tuyệt vời. Được sinh ra từ vùng đất Trung Mỹ xa xôi, socola phải trải qua bao quá trình nuôi trồng và sản xuất cầu kỳ để tạo thành món ăn có hương vị đặc biệt được nhiều lứa tuổi yêu thích.

Không chỉ thưởng thức mà chúng còn được dùng làm quà tặng vào những dịp đặc biệt như: Lễ Tình yêu (Valentine’s Day), White Day, ngày 8/3... Hiện nay, socola được bày bán với đủ loại hương vị, kiểu dáng cũng như nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó có M&M’s. Giờ bạn hãy xem Tip Hay đang kinh doanh mặt hàng socola sữa M&M’s nào nhé.

1 Giới thiệu thương hiệu socola M&M’s

Giới thiệu thương hiệu socola M&M’sGiới thiệu thương hiệu socola M&M’s

Năm 1940, ông Forrest Mars đã phát triển sản phẩm thương hiệu M&M đem đến chất lượng hoàn hảo và sự thích thú cho khách hàng. Từng viên kẹo socola M&M không những phổ biến, thích hợp với mọi độ tuổi, giới tính cũng như mọi quốc gia mà chúng còn mang lại sắc màu vui nhộn cho người tiêu dùng.

M&M chính là thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng của hãng Mars Chocolate – nơi cung cấp 50% lượng bánh kẹo cho người dân xứ Cờ Hoa. Hiện nay, thương hiệu M&M kinh doanh trên 70 nước và trở thành thương hiệu lớn nổi tiếng nhất toàn cầu. Không những thế, ở Bắc Mỹ, M&M còn được bình chọn là thương hiệu số 1 và lớn hơn 50% so với thương hiệu thứ 2. Hơn nữa, M&M vẫn thường xuyên giữ vững ngôi vị hàng đầu trong giới kẹo socola bởi cam kết phát triển loại kẹo này với sắc màu rực rỡ, vui nhộn và phù hợp thị hiếu hàng triệu khách hàng trung thành cũng như khách hàng mới.

Ở thị trường nước ta, món kẹo socola rực sắc này đã không còn xa lạ nữa. Trong đó, kẹo socola sữa của hãng rất được lòng người Việt. Với câu slogan nổi tiếng “Melt in your mouth, not in your hand” (chỉ tan trong miệng, không tan trên tay), kẹo socola M&M’s có sức hút kéo dài mãi theo thời gian.

2 Review các loại socola sữa của M&M's đang bán tại Bách hoá XANH

Về thiết kế bao bì

Hầu hết các vỏ bọc của kẹo luôn sở hữu sắc màu sáng, bóng và vô cùng rực rỡ tươi tắn luôn. Tùy vào từng hương vị mà sẽ có màu sắc chủ đạo khác nhau như: màu xanh biển, màu vàng, màu nâu,... cực kỳ bắt mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Về thành phần

Các thành phần chính của kẹo sẽ được chế biến từ những nguyên liệu được tinh tuyển kỹ càng gồm: socola sữa, sữa bột nguyên kem, bơ cacao,... Sau đó, chúng phải trải qua quy trình sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của nước Mỹ. Do đó, từng thành phẩm được tạo ra vẫn giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon nhất, đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Về hương vị

Ở Tip Hay đang kinh doanh 4 mặt hàng kẹo socola M&M’s: socola M&M's Crispy thanh 44g, socola sữa M&M's thanh 46g, socola nhân đậu phộng M&M's gói 100g và socola sữa M&M's gói 100g.

Socola M&M's Crispy

Socola M&M's CrispySocola M&M's Crispy

Dòng kẹo này chính là sự hòa trộn đặc biệt giữa chất lượng socola sữa hàng đầu thế giới cùng nhân xốp đặc biệt được tạo ra từ thành phần bỏng gạo. Phía bên ngoài là lớp socola ngọt ngào, bên trong lại giòn giòn thú vị. Chắc chắn sẽ tạo được hứng thú cho người tiêu dùng.

Giá tham khảo: Socola M&M's Crispy thanh 44g khoảng 25.500 đồng.

Socola sữa M&M's

Socola sữa M&M'sSocola sữa M&M's

Dòng này khá giống với kẹo socola sữa của các thương hiệu khác. Tuy nhiên, điểm đặc biệt ở đây chính là không hề bị quá ngọt hay quá ngấy so với bất kỳ loại nào khác. Do đó, chúng được lòng rất nhiều khách hàng trên toàn cầu từ nhiều năm nay.

Giá tham khảo: Socola sữa M&M's thanh 46g khoảng 25.500 đồng.

Socola nhân đậu phộng M&M's

Socola nhân đậu phộng M&M'sSocola nhân đậu phộng M&M's

Kẹo này có điểm nhấn độc đáo chính là các viên tròn nhỏ khoác trên mình nhiều lớp áo màu sắc tươi tắn. Không những thế, chúng còn có sự hòa quyện độc đáo giữa vị ngọt ngào từ lớp kẹo bên ngoài kết hợp cùng vị béo ngậy của socola sữa bên trong và độ giòn béo của đậu phộng. Đảm bảo ai cũng mê luôn.

Giá tham khảo: Kẹo socola nhân đậu phộng M&M's gói 90g khoảng 43.000 đồng.

Socola sữa M&M's

Socola sữa M&M'sSocola sữa M&M's

Đây chính là loại hảo hạng truyền thống của hãng Marc Chocolate nè. Từng viên kẹo nhỏ xinh được bao bọc bởi một lớp vỏ đường nhiều sắc màu rực rỡ, mỏng giòn, làm nên kết cấu kẹo vô cùng đặc biệt.

Song, màu sắc này lại không cho mùi vị. Còn phía trong của kẹo là lớp socola sữa, hương vị đúng như tên gọi là ngọt ngào vị sữa, vị thơm từ socola. Nếm thử một viên nhỏ, bạn sẽ cảm nhận được độ giòn tan của vỏ kẹo rồi. Hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn nhiều thích thú khi thưởng thức nè.

Giá tham khảo: Kẹo socola sữa M&M's gói 90g khoảng 43.000 đồng.

3 Lưu ý khi ăn socola để không bị tăng cân

Lưu ý khi ăn socola để không bị tăng cânLưu ý khi ăn socola để không bị tăng cân

Khi ăn socola bạn nên cắt giảm đồ ngọt hoặc đồ ăn nhẹ khác.

Tránh dùng kết hợp socola và sữa bởi chúng có thể ngăn cơ thể hấp thụ các chất chống oxy hóa.

Bạn chỉ nên ăn socola 20 – 30g/lần và không quá 4 lần/ tuần. Đồng thời, bạn không nên ăn 1 lần mà có thể chia thành nhiều viên nhỏ để thưởng thức nhiều bữa trong ngày. Việc này sẽ hạn chế được tình trạng tăng cân nè.

Không nên ăn socola vào buổi tối, cụ thể từ sau 19h.

Cần kết tập luyện thể dục mỗi ngày. Bạn có thể tập những bài tập từ đơn giản tới phức tạp, thực hiện tại nhà hay phòng gym tùy thuộc vào công việc và thời gian của mỗi người mà lựa chọn.

Bạn nên ăn socola có hàm lượng cacao hơn 70%, không đường hoặc càng ít đường càng tốt. Điều này sẽ đảm bảo cân nặng ổn định, không lo tăng cân nè.

Tham khảo thêm:  Ăn socola làm tăng cân hay giúp giảm cân?

Với bài viết trên đây, hy vọng bạn sẽ hiểu thêm về socola M&M’s nhé. Giờ đây, bạn hãy tìm cho riêng mình một vị socola phù hợp và mua ngay tại Tip Hay để thưởng thức hoặc tặng bạn bè nhé.

Từ khóa: Các loại socola sữa của M&M's đang bán tại Bách hoá XANHKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh