Tip hay

Các loại nước xả vải giá rẻ, chất lượng

Các loại nước xả vải giá rẻ, chất lượng

Nước xả vải Comfort, Downy, Hi Class và Essence là những loại nước xả vải giá rẻ, chất lượng, làm thơm và bảo vệ quần áo bạn tối ưu, rất đáng sử dụng trong các gia đình đấy.

Nước xả vải Comfort

Nước xả vải Comfort

- Unilever nổi tiếng với nhiều nhãn hàng chăm sóc cá nhân, vệ sinh nhà cửa chất lượng tốt, giá rẻ, được nhiều người tin dùng và nước xả vải Comfort chính là một trong những nhãn hàng như thế.

- Nước xả Comfort với công thức xả vải có nhiều thành phần tự nhiên, hương thơm dịu nhẹ làm quần áo thơm tho dài lâu, bảo vệ chất liệu vải, giữ cho quần áo bền màu, sạch đẹp.

- Đặc biệt, một số dòng nước xả có công thức đậm đặc, chỉ 1 lần xả là đủ để loại bỏ hết cặn xà phòng trên quần áo, làm sạch và giữ cho quần áo thơm bền suốt nhiều ngày.

- Nước xả vải Comfort có rất nhiều mùi thơm như hương ban mai, gió xuân, quyến rũ, quý phái, đắm say… Người dùng tùy theo nhu cầu mà bạn chọn loại mùi nước xả phù hợp với mình.

- Giá của sản phẩm rất mềm, gói 800ml chỉ khoảng 50.000 đồng, chai nước xả gần 4 lít cũng chỉ dưới 200.000 đồng, rất vừa túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Nước xả vải Downy

Nước xả vải Downy

- Thương hiệu nước xả vải Downy của P&G từ lâu đã được xem là đối thủ “truyền kiếp” của Comfort, nhãn hàng có các dòng sản phẩm đa dạng, mùi thơm độc đáo, phong phú như huyền bí, đam mê, cảm xúc, nắng mai… cho khách hàng lựa chọn tùy thích.

- Ứng dụng công thức xả đặc biệt giúp thấm sâu mùi hương vào từng thớ vải, cho mùi thơm lưu giữ dài lâu, dù người mặc có vận động cả ngày thì quần áo vẫn thơm mát, dễ chịu.

- Downy còn có dòng sản phẩm chống khuẩn giúp diệt sạch vi khuẩn gây mùi, bảo vệ quần áo tối ưu. Dòng sản phẩm 1 lần xả giúp tiết kiệm thời gian, công sức giặt xả cho chị em nội trợ và tiết kiệm nước, khi chỉ cần 1 lần xả là tẩy sạch hết cặn xà phòng trên quần áo.

- Giá thành nước xả vải Downy cũng gần với giá của nước xả vải Downy, gói nước xả 800 ml cũng khoảng 50.000 đồng, người tiêu dùng mua sản phẩm chính hãng, hãy đến Tip Hay nhé.

Nước xả vải Hi Class

Nước xả vải Hi Class

- Thương hiệu nước xả vải Hi Class đến từ Thái Lan này cũng có giá cực mềm mà chất lượng cũng khiến bạn bất ngờ đấy.

- Nước xả Hi Class với công thức cắt bọt, chống tái bám bẩn, các vết bẩn trên quần áo sẽ được loại bỏ sạch mà không bám trở lại quần áo chỉ qua 1 lần xả, nhờ đó, quần áo sạch đẹp hơn.

- Nước xả sử dụng cho mọi loại vải, hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế, nhiều lựa chọn và đã được Viện Da Liễu trung ương kiểm chứng là sản phẩm an toàn cho da nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong gia đình nhé.

- Với mức giá chỉ tầm 20.000 đồng cho 1 gói nước xả đến 600ml, bạn có thể dùng trong một thời gian dài, rất tiết kiệm chi phí nhỉ.

Nước xả vải Essence

Nước xả vải Essence

- Nước xả vải Essence được sản xuất tại Thái Lan giống như nước xả Hi Class, có mùi thơm thanh mát, thấm sâu và bám lâu trên quần áo, đảm bảo quần áo của bạn sạch thơm trong nhiều ngày.

- Sản phẩm còn mùi thơm, làm sạch quần áo hơn thì nó còn giúp chống nhăn, sau khi xả quần áo với nước xả này bạn dễ dàng ủi đồ hoặc không cần ủi mà có thể mặc quần áo ngay được nhé.

- Nước xả dùng tốt cho cả máy giặt và giặt tay, chỉ cần một lượng nhỏ nước xả cũng đủ để làm thơm lượng quần áo lớn nên sử dụng nước xả cực tiết kiệm.

- Các sản phẩm nước xả Essence có giá bình dân, gói nước xả 600ml có giá dưới 30.000 đồng, siêu rẻ nhé.

Các thương hiệu nước xả vải này quá tuyệt để chọn mua bạn nhỉ, đến Tip Hay rinh ngay vài gói về nhà dùng bạn nhé. Muốn chia sẻ các mẹo mua nước xả vải khác, bạn hãy bình luận vào ô ở dưới ngay.

Bạn sẽ quan tâm:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Các loại nước xả vải giá rẻ chất lượngcác loại nước xả vải giá rẻnước xả vải giá rẻnước xả vải rẻnước xả vảinước xảcác loại nước xả vải giá rẻnước xả vải giá rẻnước xả vải rẻnước xả vảinước xả