Tip hay

Các loại nước uống bổ sung collagen tự nhiên cho da vào mùa hè

Các loại nước uống bổ sung collagen tự nhiên cho da vào mùa hè

Collagen không chỉ tốt cho da, tóc, móng chân – tay và các bộ phận trên cơ thể mà còn có khả năng ngừa ung thư hiệu quả. Để giúp bạn không phải tốn quá nhiều tiền trong việc dùng mỹ phẩm, Tip Hay sẽ chỉ bạn cách bổ sung collagen qua những loại thức uống sau.

1 Nước dừa kết hợp với mật ong tạo thành nước uống cực tốt cho da

Nước dừa kết hợp với mật ong tạo thành nước uống cực tốt cho daNước dừa kết hợp với mật ong tạo thành nước uống cực tốt cho da

Bạn nên chuẩn bị những nguyên liệu sau: 1 quả dừa, 1 muỗng mật ong, 1/2 quả chanh, 1 lít nước lọc và 1 bình thủy tinh, 1 ít muối.

Cách làm: Đổ tất cả các nguyên liệu đã được chuẩn bị vào trong chiếc bình thủy tinh. Sau đó, đậy kín nắp và lắc đều cho tới khi chúng hòa quyện vào nhau. Nếu thích có mùi vị thơm mát hơn, bạn có thể cho thêm ít lá sả tươi hoặc lá bạc hà. Bảo quản chúng trong tủ lạnh khoảng 30 phút là có thể thưởng thức.

Nước dừa và mật ong khi được kết hợp lại với nhau sẽ giúp bổ sung collagen cho cơ thể, từ đó giúp làn da của bạn tươi trẻ hơn trông thấy.

2 Thức uống từ quả bơ - thần dược cho sắc đẹp của chị em phụ nữ

Bơ không những chứa nhiều Vitamin E tốt cho daBơ không những chứa nhiều Vitamin E tốt cho da

Bơ không những chứa nhiều Vitamin E mà còn chứa các khoáng chất có khả năng chống oxy hóa, nó có thể tiêu diệt những gốc tự do có trong cơ thể, ngăn ngừa ung thư. Bên cạnh đó, bơ còn chứa axit béo Omega-3 làm tăng cường sản xuất hàm lượng collagen có trong cơ thể, giúp làn da mịn màng tươi trẻ.

Mùa hè cũng là mùa của những trái bơ thơm ngon, do đó bạn có thể thưởng thức 1 ly sinh tố bơ hoặc 1 trái bơ mỗi ngày nhé!

3 Thực phẩm giàu collagen là cà chua

Thực phẩm giàu collagen là cà chuaThực phẩm giàu collagen là cà chua

Trong cà chua chứa hàm lượng Lycopene rất cao – nó có khả năng chống lão hóa và giúp da chống lại tia UV hiệu quả. Hơn thế nữa, cà chua còn bổ sung hàm lượng collagen cần thiết cho da, nhờ đó làn da của bạn sẽ luôn trong tình trạng khỏe mạnh và mịn màng.

Cà chua là thực phẩm dễ mua, giá rẻ nên hãy chọn cho mình những quả chín đỏ, căng mọng để làm các món xào hoặc uống nước ép, sinh tố cà chua thường xuyên nhé!

Lưu ý

Bên cạnh những loại nước uống bổ sung hàm lượng collagen tự nhiên cho da vào mùa hè, bạn cần áp dụng chế độ sinh hoạt và ăn uống lành mạnh:

  • Hạn chế cho da tiếp xúc ánh nắng mặt trời trong khung giờ từ 9 giờ sáng tới 16 giờ chiều.
  • Hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ, đường, tinh bột.
  • Không uống nước có cồn, hút thuốc lá.
  • Bổ sung nhiều rau xanh, trái cây, uống đủ nước mỗi ngày là cách duy trì vẻ đẹp của làn da hiệu nghiệm.

Trên đây là những loại nước uống bổ sung collagen tự nhiên giúp làn da của bạn trở nên khỏe đẹp và mịn màng hơn. Nhớ bổ sung các loại nước này thường xuyên các bạn nhé!

Từ khóa: Các loại nước uống bổ sung collagen tự nhiên cho da vào mùa hècác loại nước uống bổ sung collagen tự nhiên cho da vào mùa hècác loại nước uống bổ sung collagencollagentác dụng của collagen