Tip hay

Các loại nước rửa tay Mr.Fresh trên thị trường hiện nay

Các loại nước rửa tay Mr.Fresh trên thị trường hiện nay

Nước rửa tay Mr.Fresh làm sạch vi khuẩn, đem lại làn da mềm mịn, với đa dạng mùi hương, hiện nay trên thị trường có những loại nào? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Nhu cầu sử dụng nước rửa tay để vệ sinh trong sinh hoạt càng ngày càng tăng cao bởi công dụng diệt sạch vi khuẩn gây hại đến sức khỏe. Thấu hiểu được những nhu cầu của khách hàng, nước rửa tay Mr.Fresh đã có mặt trên thị trường với nhiều loại khác nhau cho khách hàng lựa chọn, cùng Tip Hay tìm hiểu ngay về những loại nước rửa tay Mr.Fresh nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Mr.Fresh

Thương hiệu Mr.FreshThương hiệu Mr.Fresh

Thương hiệu Mr.Fresh thuộc sở hữu của Công ty Sandokaebbi đến từ Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm diệt khuẩn, làm thơm, chất tẩy rửa. Những sản phẩm của thương hiệu Mr.Fresh được Công ty Cổ phần Tập đoàn Hóa Sinh Hà Nội nhập khẩu và phân phối.

Thương hiệu đã mang lại những sản phẩm chất lượng chiếm trọn lòng tin của khách hàng với phân khúc giá thị trường phù hợp túi tiền của người sử dụng. Các sản phẩm thuộc thương hiệu đều được kiểm duyệt khắt khe, nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng về các loại mùi hương để đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng.

2 Các loại sản phẩm của Mr.Fresh có gì đặc biệt?

Nước rửa tay Mr.Fresh hương cam quế

Nước rửa tay Mr.Fresh hương cam quếNước rửa tay Mr.Fresh hương cam quế

Nước rửa tay Mr.Fresh hương cam quế được thiết kế vỏ chai nhựa trong suốt, nhìn thấu màu sắc của loại nước rửa tay tương ứng với mùi hương, bao bì sản phẩm có để hình minh họa cho nguyên liệu chính tạo nên mùi hương, nhằm cho khách hàng dễ dàng lựa chọn và hình dung ra được loại mùi mình cần.

Trong nước rửa tay Mr.Fresh có thành phần chủ yếu là nước, hương liệu tạo nên mùi cam quế đặc trưng của sản phẩm, một số nguyên liệu diệt vi khuẩn như Linear, Benzene Sulfonate, Sodium Laureth sulfate và một số chiết xuất làm sạch khác.

Nước rửa tay Mr.Fresh hương cam quế có công dụng đánh bay vi khuẩn có hại đến sức khỏe, giúp rửa sạch nhanh chóng, giữ được độ ẩm cho da, đặc biệt là không kén chọn loại da, tạo bọt mịn và nhẹ nhàng giúp chăm sóc đôi bàn tay của bạn.

Hiện tại, Tip Hay đang bán nước rửa tay Mr.Fresh hương cam quế với giá khoảng 35.000 đồng.

Nước rửa tay thảo mộc Mr.Fresh cà phê

Nước rửa tay thảo mộc Mr.Fresh cà phêNước rửa tay thảo mộc Mr.Fresh cà phê

Nước rửa tay thảo mộc Mr.Fresh cà phê được thiết kế đựng dung dịch trong chai nhựa trong suốt, trên phần bao bì có để hình minh họa nguyên liệu cà phê, dung dịch màu nâu đặc trưng và có khối lượng tịnh 500gr.

Thành phần chính của nước rửa tay thảo mộc Mr.Fresh cà phê là hương liệu tạo mùi hương đặc trưng từ cà phê, thảo mộc, hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu. Bên cạnh đó còn có những chiết xuất lành tính để dưỡng da tay, làm sạch vi khuẩn nhanh chóng.

Công dụng của nước rửa tay thảo mộc Mr.Fresh cà phê là làm sạch bề mặt da tay và dưỡng làn da mềm mịn, lưu hương thơm bền lâu, loại bỏ được lớp vi khuẩn gây hại, đảm bảo cho sức khỏe.

Hiện tại, Tip Hay đang bán nước rửa tay thảo mộc Mr.Fresh hương cà phê với giá khoảng 35.000 đồng.

Nước rửa tay Mr.Fresh hương quế

Nước rửa tay Mr.Fresh hương quếNước rửa tay Mr.Fresh hương quế

Nước rửa tay Mr.Fresh hương quế có phần thiết kế tương tự như những sản phẩm cùng dòng khác, loại chai nhựa trong suốt nhìn thấu dung dịch màu vàng được đựng bên trong, trên bao bì có hình minh họa cây quế.

Trong chai nước rửa tay Mr.Fresh hương quế dung tích 500gr có chứa những thành phần làm sạch như nước, chất tạo bọt, chất kháng khuẩn để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn bám tụ trên da tay, hương liệu tạo mùi hương quế đặc trưng của sản phẩm.

Nước rửa tay Mr.Fresh hương quế giúp làm sạch da tay một cách nhanh chóng, tạo hương thơm thảo mộc nhẹ nhàng cho người sử dụng, giữ được độ ẩm cho da và không làm gây hại đến da tay.

Hiện tại, Tip Hay đang bán nước rửa tay Mr.Fresh hương quế với giá khoảng 35.000 đồng.

Nước rửa tay Mr.Fresh hương trà xanh

Nước rửa tay Mr.Fresh hương trà xanhNước rửa tay Mr.Fresh hương trà xanh

Nước rửa tay Mr.Fresh hương trà xanh là một trong những loại sản phẩm có mùi hương thông dụng được người tiêu dùng lựa chọn khá nhiều, mùi trà xanh dễ chịu và thơm mát, tạo cảm giác sảng khoái cho người sử dụng, loại bỏ được tối ưu các vi khuẩn có hại.

Về thành phần và công dụng của nước rửa tay Mr.Fresh hương trà xanh cũng giống như những dòng sản phẩm cùng loại khác, những được thay đổi nguyên liệu chính là chiết xuất trà xanh hương thơm dịu mát.

Hiện tại, Tip Hay đang bán nước rửa tay Mr.Fresh hương cam quế với giá khoảng 35.000 đồng.

Nước rửa tay Mr.Fresh hương chanh sả

Nước rửa tay Mr.Fresh hương chanh sảNước rửa tay Mr.Fresh hương chanh sả

Nước rửa tay Mr.Fresh hương chanh sả cũng là một trong những loại sản phẩm có mùi hương cuốn hút được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn, bởi mùi hương không quá nồng, tạo cảm giác sạch sẽ và hương thơm thoang thoảng dịu êm, giúp thư giãn tinh thần, làm sạch vi khuẩn nhanh chóng và tiện lợi.

Thành phần và công dụng của nước rửa tay Mr.Fresh hương chanh sả giống như những dòng sản phẩm cùng loại, được thay thế nguyên liệu chính là chiết xuất hương chanh sả tự nhiên.

Hiện tại, Tip Hay đang bán nước rửa tay Mr.Fresh hương chanh sả với giá khoảng 35.000 đồng.

3 Hướng dẫn sử dụng nước rửa tay Mr.Fresh

Hướng dẫn sử dụng nước rửa tay Mr.FreshHướng dẫn sử dụng nước rửa tay Mr.Fresh

Khi sử dụng nước rửa tay Mr.Fresh bạn chỉ cần làm theo những bước sau để làm sạch da tay của mình.

Bước 1 Làm ướt tay hoặc vị trí cần rửa sạch.

Bước 2 Nhấn van lấy một lượng vừa đủ nước rửa tay, xoa nhẹ nhàng những ngón tay, đặc biệt là các khe ngón tay, rửa trong khoảng 30 giây để loại bỏ tối đa vi khuẩn.

Bước 3 Rửa lại bằng nước sạch.

Như vậy, Tip Hay đã cùng bạn tìm hiểu về các loại nước rửa tay Mr.Fresh trên thị trường hiện nay rồi nhé! Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp được cho bạn những thông tin hữu ích để bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Từ khóa: Các loại nước rửa tay Mr.Fresh trên thị trường hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh