Tip hay

Các loại nước rửa chén diệt khuẩn hiệu quả, được bà nội trợ tin dùng

Các loại nước rửa chén diệt khuẩn hiệu quả, được bà nội trợ tin dùng

Khi dịch bệnh do virus Corona vẫn còn diễn biến phức tạp thì việc giữ vệ sinh sạch sẽ vô cùng quan trọng. Vì thế, các loại nước rửa chén diệt khuẩn hiệu quả luôn được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn nhằm bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Nước rửa chén từ lâu đã là một dung dịch tẩy rửa không thể thiếu trong việc vệ sinh những đồ gia dụng bếp núc của mọi gia đình. Vì phải tiếp xúc với thực phẩm ăn uống hằng ngày nên chất lượng của nó luôn cần độ lành tính cao, đảm bảo an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng. Chúng thường có tác dụng chính là làm sạch chén dĩa, giữ cho sạch dầu mỡ và các mảng thức ăn. Thế nhưng liệu một sản phẩm nước rửa chén thông thường có khả năng diệt khuẩn không. Nếu băn khoăn thì sao không tham khảo ngay các loại nước rửa chén diệt khuẩn hiệu quả dưới đây nào.

1 Nước rửa chén NET kháng khuẩn hương trà xanh

Đây là sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất trà xanh thơm mát cùng công nghệ kháng khuẩn, chống vi sinh hiện đại. Không những giúp tẩy sạch các vết bẩn, dầu mỡ, khử mùi tanh mà còn có thể diệt khuẩn vô cùng hiệu quả. Chúng cực kỳ đậm đặc và nhiều bọt, ta chỉ cần dùng một lượng nhỏ là có thể làm sạch bóng chén dĩa, tiết kiệm thời gian, công sức và ngân sách cho gia đình. Ngoài ra, nước rửa chén NET còn được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại, được chiếu bằng tia cực tím và giàu thành phần vitamin E. Do đó, chúng vô cùng thân thiện cũng như nhẹ dịu cho da tay và an toàn cho môi trường.

Giá tham khảo: 96.000đ/can 4kg.

2 Nước rửa chén Bubbi King diệt khuẩn hương chanh

Được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản cùng hương chanh thơm ngát, nước rửa chén Bubbi King nhanh chóng đánh bay các vết dầu mỡ cho chén bát luôn sạch bóng kin kít và khử sạch mùi tanh khó chịu như: cá, trứng, nước mắm, mắm tôm ngay cả trên đồ nhựa. Đặc biệt, thành phần có chứa chất diệt khuẩn Triclosan có tác dụng diệt khuẩn ngay cả trên chén dĩa. Được nghiên cứu như một “Vua bọt diệt khuẩn”, Bubbi King sẽ làm sạch dầu mỡ, diệt khuẩn, khử mùi, đồng thời bảo vệ da tay của người sử dụng.

Giá tham khảo: 110.000đ/can 3,8kg.

3 Nước rửa chén Daiwa diệt khuẩn không mùi

Sức mạnh vượt trội và đậm đặc gấp 2 lần so với các loại thông thường, nước rửa chén Daiwa không mùi sẽ giúp rửa chén dĩa nhanh hơn, sạch hơn nhưng lại ít tốn công sức và tiết kiệm chi phí hơn đó. Dù công thức tẩy rửa mạnh nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, có khả năng loại bỏ các vết dầu mỡ, thức ăn trên chén đĩa mà không gây cảm giác nhờn dính hay khó chịu ngay cả trên đồ nhựa.

Hơn thế, không chỉ giúp khử sạch mùi tanh mà còn có tác dụng diệt khuẩn hiệu quả. Sản phẩm chứa thành phần tự nhiên, không Metanol, Chì, Asen hay các chất gây hại khác nên luôn dịu nhẹ, không làm hại da tay và bảo vệ sức khỏe cho mọi nhà. Một điểm khác biệt nữa của sản phẩm chính là không có mùi nên không lưu bám lại trên chén bát, giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian tẩy rửa.

Giá tham khảo: 35.000đ/chai 800ml.

4 Nước rửa chén Sunlight Extra diệt khuẩn chanh và lá bạc hà

Sunlight chắc hẳn đã là thương hiệu khá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Với việc sử dụng các thành phần tự nhiên trong sản phẩm nên Sunlight nhanh chóng trở thành thương hiệu được tin dùng nhất ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Với dòng nước rửa chén Sunlight Extra diệt khuẩn chanh và lá bạc hà, Viện Pasteur đã chứng nhận có khả năng diệt đến 99,9% vi khuẩn, ngay cả trên những vi khuẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy và không thể rửa sạch chỉ bằng nước.

Với các hoạt chất tẩy rửa giúp làm yếu liên kết dầu mỡ, làm sạch nhanh chỉ qua 1 lần tẩy rửa giúp chén đĩa luôn sạch bóng. Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên như chanh tươi, lá bạc hà, không gây kích ứng, rất dịu nhẹ với da tay, đã được chứng nhận bởi Viện Da Liễu Trung Ương và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Giá tham khảo: 29.500đ/chai 750g.

5 Nước rửa chén Mỹ Hảo 5X đậm đặc tinh dầu gừng & chanh

Nước rửa chén Mỹ Hảo vượt trội hơn hẳn nhờ tinh dầu được chiết xuất từ tinh chất bưởi, chanh, gừng,... giúp đánh bay sạch sẽ mọi vết bẩn và dầu mỡ, dù là đồ nhựa chỉ trong 1 giây. Không những thế, tinh chất gừng từ xưa nay vốn có khả năng kháng khuẩn, diệt khuẩn rất hiệu quả, mang đến an tâm cho người sử dụng. Hơn nữa, với đặc tính 5X đậm đặc vượt trội bao gồm: đậm đặc tinh dầu thiên nhiên, đậm đặc chất giúp dưỡng da sáng mịn và trẻ hóa làn da tay, đậm đặc chất tẩy sạch vết bẩn và dầu mỡ, đậm đặc chất khử sạch mùi tanh và đậm đặc chất giúp chén,dĩa, xoong nồi,… sáng lấp lánh như mới.

Giá tham khảo: 15.500đ/chai 400g.

6 Nước rửa chén Ezitex tinh dầu thiên nhiên

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh dầu thiên nhiên đến từ chanh đào và gừng, không những giúp khử mùi tanh, loại bỏ dầu mỡ, vết bẩn cứng đầu mà còn có khả năng diệt khuẩn hiệu quả, kể cả Inox hay đồ nhựa. Đặc biệt, được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên có tính phân hủy sinh học cao nên ít gây ra tình trạng dư thừa hóa chất sau khi dùng. Ngoài ra, Ezitex còn không hại da tay, không gây nhờn rít, khó chịu cho người sử dụng. Với Nước rửa chén Ezitex tinh dầu thiên nhiên, các gia dụng bếp núc sẽ được làm sạch một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cũng như góp phần giảm nhẹ đi áp lực công việc cho người nội trợ.

Giá tham khảo: 35.000đ/chai 1 lít.

7 Nước rửa chén Ez Clean chiết xuất muối biển

Từ lâu, muối biển vốn đã được xem là một trong những nguyên liệu mang tính sát khuẩn cao, khử mùi tanh thực phẩm hiệu quả. Do đó, nước rửa chén Ez Clean chiết xuất muối biển này không thể không có mặt trong danh sách. Với thành phần tự nhiên mang công thức đậm đặc gấp 5 lần đã giúp đánh bay những vết bẩn và dầu mỡ cứng đầu trên chén đĩa, bao gồm đồ sành sứ, thủy tinh, nhựa hay chén dĩa cao cấp có viền và trang trí bằng bạc. Ngoài ra, sản phẩm thuộc dung dịch dạng Gel trong suốt, không màu độc hại nên có khả năng phân hủy sinh học, đồng thời đã được kiểm nghiệm về da liễu, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Giá tham khảo: 27.000đ/chai 800g.

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn biết được thêm về nhiều loại nước rửa chén nè. Hãy tìm cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp và nhanh chân đến với Tip Hay mua ngay thôi nào.

Từ khóa: Các loại nước rửa chén diệt khuẩn hiệu quả được bà nội trợ tin dùngcác loại nước rửa chén diệt khuẩn hiệu quảnước rửa chén diệt khuẩnnước rửa chéncác loại nước rửa chén diệt khuẩn hiệu quảnước rửa chén diệt khuẩnnước rửa chén