Tip hay

Các loại nước lau sàn gỗ tại Bách hóa XANH

Các loại nước lau sàn gỗ tại Tip Hay

Nước lau sàn là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với hầu hết gia đình. Lựa chọn một sản phẩm lau sàn tốt, an toàn sức khỏe luôn được người tiêu dùng quan tâm đặc biệt là với sàn nhà gỗ. Ngay dưới đây là các loại nước lau sàn gỗ tại Bách Hóa XANH đang được bán rất chạy.

Hiện nay, khá nhiều gia đình chọn cách lót sàn nhà bằng gỗ thay vì nền gạch để thể hiện sự sang trọng cho căn nhà. Tuy nhiên, để có thể vệ sinh được sàn gỗ là một vấn đề được không ý người tò mò tìm hiểu về đặc tính kén sản phẩm vệ sinh của chất liệu gỗ. Xu hướng gần đây, mọi người có thói quen sử dụng các dòng sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên để vệ sinh sàn gỗ, giúp sàn được bền màu và kéo dài tuổi thọ.

1 Nước lau sàn Earth Choice

Nước lau sàn cao cấp Earth Choice được nhập khẩu trực tiếp từ Úc giúp sàn nhà trở nên sạch bóng không tì vết và ngát hương thơm. Với nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, quá trình sản xuất hiện đại giúp người dùng có thể an tâm sử dụng mà không lo ngại về vấn đề sức khỏe. Earth Choice giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu, đặc biệt trên sàn gỗ.

2 Nước lau sàn Botany tinh dầu cam quế

Nước lau sàn Botany cam quế sử dụng công thức làm sạch độc đáo, mau khô, không chứa axit nên có thể chăm sóc và bảo vệ các loại sàn gỗ tự nhiên và công nghiệp trở nên sáng bóng và bền màu theo thời gian.

Không chỉ có công dụng làm sạch sàn gỗ, đánh bay vết bẩn, hạn chế bụi bám trở lại, nước lau sàn Botany được chiết xuất từ tinh dầu cam quế thiên nhiên sẽ mang đến cảm giác dịu nhẹ, có thể đuổi côn trùng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Vậy là các bạn đã cùng mình tìm hiểu qua các dòng sản phẩm nước lau nhà duyên dụng cho sàn gỗ hiện đang được bán tại Bách Hóa Xanh rồi phải không nào. Còn chần chừ gì mà không sắm cho mình một sản phẩm phù hợp để giúp căn nhà trở nên sạch sẽ, thơm mát ngay hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết tại chuyên mục Mẹo vặt cuộc sống.

Xem thêm:

>> Tự chế nước lau sàn thiên nhiên, không hóa chất bằng những nguyên liệu có sẵn

>> Cách lau sàn gỗ công nghiệp, tự nhiên sạch bóng không bị hư

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Các loại nước lau sàn gỗ tại Bách hóa XANHnước lau sànnước lau sàn an toànnước lau sànnước lau sàn an toàn