Tip hay

Các loại nước lau sàn an toàn được khuyên dùng cho các gia đình có trẻ em

Các loại nước lau sàn an toàn được khuyên dùng cho các gia đình có trẻ em

Khi bạn chọn mua nước lau sàn bạn không nên chỉ chú ý đến việc làm sạch bụi bẩn, tiêu diệt vi khuẩn trong nhà, mà còn phải chú ý đến độ an toàn cho trẻ nhỏ. Dưới đây là các loại nước lau sàn an toàn cho trẻ mà bạn không nên bỏ qua.

“Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” đó là điều không ai có thể phủ nhận, nhà sạch không chỉ giúp tinh thần bạn cảm thấy thư thái, dễ chịu mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Tuy nhiên để hạn chế nguy cơ trẻ bị dị ứng da, hay gặp các vấn đề không hay về sức khỏe thì bạn nên chọn cho mình sản phẩm nước lau sàn an toàn, không chứa hóa chất, được cung cấp bởi những địa chỉ uy tín.

1 Nước lau sàn Sunlight Cif hương hoa thiên nhiên

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước lau sàn tuy nhiên sản phẩm được nhiều bà nội trợ ưu tiên sử dụng đó là nước lau sàn Sunlight Cif hương hoa thiên nhiên. Đây là sản phẩm nước lau sàn đã được Viện da liễu kiểm nghiệm an toàn cho da đặc biệt là trẻ nhỏ và những người có da nhạy cảm.

Nước lau sàn Sunlight Cif hương hoa thiên nhiên có mùi hương thơm ngát, dễ chịu cho nhà bạn.

2 Nước lau sàn Swat hương baby

Nhắc đến nước lau sàn an toàn cho bé không thể thiếu sản phẩm nước lau sàn Swat hương baby. Đây là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, được sản xuất theo công thức Baby safety an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ.

Sản phẩm này hoạt động hiệu quả cho mọi loại sàn: Sàn gạch men, nền đá hoa cương, mặt khảm, mặt gỗ, ván lót, đồ nhựa… với hương thơm mát, cực kỳ dễ chịu.

3 Nước lau sàn Gift Baby Smile hương hoa thiên nhiên chai 1 lít

Sử dụng sản phẩm Nước lau sàn Gift Baby Smile hương hoa thiên nhiên bạn sẽ có ngôi nhà sạch bóng, thơm mát đặc biệt là không lo sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ hay các thành viên trong gia đình. Loại nước lau sàn này đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và độ an toàn. Chỉ cần hòa với nước và lau sàn không cần phải lau lại với nước sạch.

4 Nước lau sàn NET Extra chai 1kg

Thương hiệu nước lau sàn NET Extra được sản xuất tại Việt Nam và được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong việc chọn mua nước lau sàn. Bởi lẽ sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: làm sạch mọi loại sàn nhà như: gạch bông, đá, sàn gỗ, không gây trơn trượt, đã được viện Pasteur kiểm nghiệm về độ kháng khuẩn, giúp phòng ngừa bệnh tay chân miệng ở trẻ em, hương thơm mát cực kì dễ chịu.

Trên đây là một số sản phẩm nước an toàn vừa đảm bảo giúp ngôi nhà bạn sạch bóng đồng thời an toàn cho bé yêu. Để sở hữu sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá hợp lý bạn có thể tìm mua các sản phẩm này ngay tại Bách hóa xanh.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Các loại nước lau sàn an toàn được khuyên dùng cho các gia đình có trẻ emnước lau sànnước lau sàn an toànchăm sóc trẻ em