Tip hay

Các loại nước giặt Omo tốt nhất cho máy giặt cửa trên

Các loại nước giặt Omo tốt nhất cho máy giặt cửa trên

Bạn là một khách hàng thân thuộc của nhãn hàng Omo, vậy bạn có biết đến những loại nước giặt tay cho máy giặt cửa trên của thương hiệu này? Ngay bây giờ đây, mình sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm đó, cùng tham khảo nhé.

Omo là nhãn hàng đứng đầu thế giới trong ngành giặt tẩy. Với công nghệ ưu việt vượt trội, thương hiệu này đã tạo nên lòng tin vững chắc cho người tiêu dùng vì chất lượng sản phẩm cũng như mức độ an toàn đối với sức khỏe. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Omo đã tung ra hàng loạt các sản phẩm tẩy rửa với chất liệu đa dạng như nước giặt, bột giặt. Và dòng sản phẩm được nhiều người chọn lựa và sử dụng nhất đó chính là nước giặt tay Omo cho máy giặt cửa trên, với thành phần dịu nhẹ, sản phẩm này không chỉ giặt được bằng máy mà còn có thể dùng để giặt tay.

1 Nước giặt OMO Matic dịu nhẹ

Nếu bạn đang tìm kiếm loại nước giặt dịu nhẹ và an toàn cho làn da của bé thì đừng bỏ qua nước giặt OMO Matic dịu nhẹ. Với công thức đánh bay hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu cùng thành phần từ thiên nhiên nên sản phẩm này vô cùng thích hợp với những người có làn da nhạy cảm. Mùi hương dịu nhẹ, thoang thoảng nhưng thấm sâu và len lỏi trong từng sợi vải, lưu giữu hương thơm suốt ngày dài hoạt động.

Giá thành sản phẩm này khoảng: 139.000/ túi 2.4kg

2 Nước giặt OMO Matic Comfort tinh dầu

Vì cùng là một dòng sản phẩm của Omo Matic nên loại nước giặt này có công thức đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhưng vẫn giữ được màu sắc của quần áo. Điều nổi bật khiến nước giặt Omo Matic Comfort tinh dầu khác với những sản phẩm khác đó là khi giặt, các hạt lưu hương sẽ thấm sâu vào từng sợi vải, giữ được hương thơm bền lâu suốt một ngày dài.

Giá thành sản phẩm này khoảng: 163.000/ chai 2.4kg

3 Nước giặt OMO Matic 3X xoáy bay vết bẩn

Với sức mạnh 3X, nước giặt Omo Matic 3X xoáy bay vết bẩn không chỉ làm sạch các vết bẩn trực tiếp trong lồng giặt mà còn giữ được màu sắc ban đầu của quần áo, không làm phai hay bạc màu. Bên cạnh đó, với tính năng đột phá, sản phẩm này giúp ngăn ngừa tình trạng trào bọt, góp phần bảo quản máy giặt được bền lâu.

Giá thành sản phẩm này khoảng: 191.000/ túi 4kg

4 Nước giặt OMO Matic giữ màu

Cùng hệ 3 hoạt chất đột phá giúp loại bỏ vết bẩn trực tiếp và nhanh chóng, nước giặt Omo Matic giữ màu giúp làm trắng và xoáy bay hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu mà không cần phải ngâm hay giặt trước. Không chỉ vậy, với công thức giữ màu vượt trội, sản phẩm này giúp cho quần áo luôn được sáng màu như mới dù giặt nhiều lần.

Giá thành sản phẩm này khoảng: 236.000/ chai 3.8kg

5 Nước giặt OMO Matic Polyshield kháng bẩn

Nước giặt OMO Matic Polyshield kháng bẩn được cấu tạo bởi công thức vượt trội có khả năng đánh bay các vết bẩn cứng đầu, đồng thời chất đặc của nước giặt hòa tan hoàn toàn trong nước chứ không để lại cặn như những loại nước giặt thông thường, giúp quần áo của bạn luôn trắng sạch. Hương thơm thanh mát, dịu nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Màn chắn kháng bẩn Polyshield hoặt động như một màn chắn vô hình bao bọc và bảo vệ sợi vải, giữ màu cho quần áo luôn được như mới.

Giá thành sản phẩm này khoảng: 236.000/ chai 4.2kg

Nhờ vào chất lượng cùng giá thành phải chăng, các sản phẩm giặt tẩy của Omo luôn lấy được lòng tin và sự ưu ái của người tiêu dùng. Hy vọng qua những thông tin mà mình đã chia sẻ có thể giúp bạn chọn lựa được loại nước giặt cửa trên chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân nhé.

Từ khóa: Các loại nước giặt Omo tốt nhất cho máy giặt cửa trênnước giặt omonước giặtbột giặtnước giặt omonước giặtbột giặt