Tip hay

Các loại mực khô xé sợi Hainamfood trên thị trường

Các loại mực khô xé sợi Hainamfood trên thị trường

Mực khô xé sợi Hainamfood đang là món ăn vặt đang chiếm sóng trên thị trường bởi hương vị lôi cuốn không thể rời, vậy món này có bao nhiêu vị? Cùng khám phá nhé!

Mực khô xé sợi Hainamfood là một trong những món ăn vặt được giới trẻ ưa thích bởi hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Loại mực khô xé sợi nhà Hainamfood có rất nhiều hương vị cho khách hàng lựa chọn, hãy cùng Tip Hay khám phá xem món ăn này có những hương vị nào nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Hainamfood

Đôi nét về thương hiệu HainamfoodĐôi nét về thương hiệu Hainamfood

Thương hiệu Hainamfood là một thương hiệu thực phẩm tại thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm về hải sản và nông sản tự nhiên của miền biển Phan Thiết và Việt Nam.

Thương hiệu cam kết đạt tiêu chuẩn cao về sự Tươi sạch - An toàn - Chất lượng. Nguồn hải sản của Hainamfood được đánh bắt tự nhiên từ biển đảm bảo sự tươi ngon cho khách hàng.

Thương hiệu đã có thâm niên hơn 37 năm làm công việc cung cấp các nguyên liệu cho các chuỗi nhà hàng, khách sạn trên khắp thế giới, đáp ứng được tiêu chuẩn của Cục quản lý chất lượng Nông Lâm Sản và Thủy Sản (NAFIQAD).

Tất cả các sản phẩm đều được đăng ký công bố và kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn GMP, HACCP, ISO 9001:2008, BRC, FDA, HALAL.

2 Các loại sản phẩm của Hainamfood có gì đặc biệt?

Mực xé sợi

Mực xé sợiMực xé sợi

Vỏ hộp loại mực xé sợi vị truyền thống được thiết kế có hình dáng khá lạ mắt, hộp có các góc cạnh tạo nét riêng biệt của thương hiệu, phần nắp màu cam và phần thân trong suốt, trên mặt hộp được dán tem màu cam in hình con mực uốn cong người ngộ nghĩnh, trên tem ghi rõ mực xé sợi.

Trong mỗi hộp mực khô xé sợi có nguyên liệu chính là mực được phơi khô, xong xé sợi nhỏ và tơi. Bên cạnh đó, mực khô còn được ướp với một số loại gia vị cho đậm đà và vừa miệng khi thực khách sử dụng.

Mực khô xé sợi có hương vị vừa ăn, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị dai dai ngồi nhâm nhi rất lôi cuốn, càng ăn càng thấy thích. Món ăn này rất thích hợp để ăn khi xem phim hoặc ngồi tâm sự, trò chuyện cùng mọi người.

Mực khô xé sợi hiện nay trên thị trường có giá khoảng 54.000 đồng một hũ 70 gram.

Mực xé sợi vị bơ tỏi

Mực xé sợi vị bơ tỏiMực xé sợi vị bơ tỏi

Mực xé sợi vị bơ tỏi có phần thiết kế vỏ hộp giống như mực khô xé sợi vị truyền thống, nhưng nhận biết bởi nét đặc biệt hơn ở chỗ tem sản phẩm có màu xanh dương đậm, có hình ảnh minh họa và thông tin hương vị của loại mực mới.

Trong loại mực xé sợi vị bơ tỏi có nguyên liệu chính là mực tươi được tẩm ướp gia vị rồi phơi khô, đặc biệt hơn trong loại mực này còn được chế biến thêm với tỏi để gia tăng thêm hương vị cho món ăn.

Mực xé sợi vị bơ tỏi có hương vị thơm mùi bơ tỏi, khi ăn sẽ cảm nhận được vị béo của bơ và mùi tỏi nồng nàn, những sợi mực khô xé sợi khi nhai sẽ thấy dai dai, càng nhai càng cuốn. Món ăn này phù hợp cho những người thích ăn vặt, ngồi nhâm nhi cùng nhiều người.

Mực khô xé sợi vị bơ tỏi hiện nay trên thị trường có giá khoảng 33.000 đồng một hũ 70 gram.

Mực xé sợi vị phô mai

Mực xé sợi vị phô maiMực xé sợi vị phô mai

Mực xé sợi vị phô mai được thiết kế phần bao bì rất bắt mắt với gam màu cam và xanh dương đậm. Phần vỏ hộp được thiết kế đồng nhất với những sản phẩm cùng loại, tem nhãn thông tin sản phẩm có hình minh họa thành phẩm và ghi rõ hương vị của loại mực.

Mực xé sợi vị phô mai giữ nguyên thành phần chính là mực tươi đạt chuẩn chất lượng của thương hiệu được tẩm ướp gia vị và phơi khô xé sợi, lần này nhà sản xuất biến tấu đặc biệt hơn để mang lại hương vị mới lạ cho khách hàng đó là trộn lẫn với bột phô mai béo ngậy và ngọt ngào.

Sản phẩm phù hợp để ăn vặt hoặc trộn với bánh tráng, ăn kèm với một số món khác theo sở thích của thực khách. Bạn có thể ăn khi xem phim hoặc làm mồi nhắm trên bàn nhậu trò chuyện cùng bạn bè, người thân.

Mực khô xé sợi vị phô mai hiện nay trên thị trường có giá khoảng 33.000 đồng một hũ 70 gram.

Mực xé sợi vị Tomyum

Mực xé sợi vị TomyumMực xé sợi vị Tomyum

Mực xé sợi vị Tomyum cũng được thiết kế giống như những sản phẩm cùng loại khác, trên tem thông tin của sản phẩm được thay đổi tên gọi theo hương vị của loại mực và có hình nguyên liệu minh họa mini kèm theo sau hình ảnh đĩa mực thành phẩm.

Mực xé sợi vị Tomyum được biến tấu hương vị theo chiều hướng độc lạ và đáp ứng được nhu cầu của thực khách ăn cay, nhưng phần nguyên liệu chính vẫn được giữ nguyên là mực khô được tẩm ướp gia vị Tomyum đạm đà. Sản phẩm có hương vị chua cay đặc biệt cùng vị dai của mực đã tạo nên một hương vị khó phai cho khách hàng.

Sản phẩm rất thích hợp để tham gia vào những cuộc vui, trò chuyện cùng mọi người, càng đông thì ăn sẽ càng ngon. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng mực khô xé sợi để kết hợp cùng những món ăn khác để tạo ra món ăn mới cho gia đình.

Mực khô xé sợi vị phô mai hiện nay trên thị trường có giá khoảng 33.000 đồng một hũ 70 gram.

Mực xé sợi vị trứng muối

Mực xé sợi vị trứng muốiMực xé sợi vị trứng muối

Mực xé sợi vị trứng muối được thiết kế bao bì tương tự như những loại sản phẩm khác, được thay đổi thông tin bên ngoài tem nhãn sản phẩm. Về phần nguyên liệu chính vẫn được giữ nguyên nhưng đặc biệt loại mực này được cải tiến hương vị trứng muối khá độc đáo và lạ miệng.

Khi ăn mực xé sợi vị trứng muối bạn sẽ cảm nhận được vị đậm đà từ trứng muối nghiền nhuyễn tẩm ướp và chế biến với thành phần mực khô xé sợi. Sản phẩm được kết hợp giữ vị dai của mực với vị mặn của trứng muối nghiền nhuyễn đặc biệt tạo nên món ăn vặt hấp dẫn.

Mực khô xé sợi vị trứng muối hiện nay trên thị trường có giá khoảng 33.000 đồng một hũ 70 gram.

3 Cách sử dụng và bảo quản mực khô xé sợi Hainamfood

Cách sử dụng và bảo quản mực khô xé sợi HainamfoodCách sử dụng và bảo quản mực khô xé sợi Hainamfood

Các loại mực khô xé sợi của Hainamfood được đã được chế biến chín nên có thể sử dụng ăn liền.

Sản phẩm cần bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát hoặc ngăn mát tủ lạnh, đậy nắp kín ngay sau khi sử dụng và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Lưu ý bạn không sử dụng sản phẩm nếu có dấu hiệu hư hỏng và chỉ dùng trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

Như vậy, Tip Hay đã cùng bạn tìm hiểu về các loại mực khô xé sợi Hainamfood trên thị trường rồi nhé! Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn được những thông tin hữu ích để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Từ khóa: Các loại mực khô xé sợi Hainamfood trên thị trườngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh