Tip hay

Các loại mì cay ăn liền siêu ngon

Các loại mì cay ăn liền siêu ngon

Mì cay là món ăn gây nghiện của giới trẻ bởi hương vị cay nồng cùng sợi mì dai, béo, thơm ngon. Cùng tham khảo thêm nhiều loại mì cay ăn liền siêu ngon ngay bài viết này nhé!

Những công ty sản xuất mì gói hiện nay đang liên tục tung ra thị trường những loại mì cay một phần là vì phù hợp với khẩu vị của người thích ăn cay, một phần là tạo ra một món ăn giúp mọi người giải tỏa căng thẳng, stress sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Mỗi loại mì đều có số đo độ cay với đơn vị là SHU. Sau đây chúng ta cùng tổng hợp các loại mì cay ăn liền được ưa chuộng nhất nhé!

1 Mì SiuKay

Mì SiuKay là sản phẩm đến từ Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam, sản xuất tại nước ta qua hệ thống dây chuyền, công nghệ và kĩ thuật tiên tiến.

Ứng dụng công nghệ Nhật Bản, các sợi mì có màu vàng, to dai, trơn mượt. Khi ăn, hòa quyện cùng với nước súp SiuKay vị hải sản đậm đà, vị cay của ớt thẩm thấu vào trong sợi mì rất hấp dẫn. Bạn có thể sử dụng chế biến làm mì xào hay mì nước đều được.

Bên cạnh vị hải sản mà nhiều người yêu thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị khác để thưởng thức như: vị phô mai, vị .

Mì SiuKay vị hải sảnMì SiuKay vị hải sản

Với cách nấu mì nước, bạn chỉ cần đun sôi khoảng 500ml nước rồi cho vắt mì vào nấu khoảng 4 phút và cho các gói gia vị vào là có thể thưởng thức ngay.

Bạn có thể tìm mua mì hải sản SiuKay tại Tip Hay với các mức giá sau:

2  Mì cay Koreno

Mì cay Koreno là thương hiệu đến từ đất nước Hàn Quốc, thuộc công ty TNHH Paldo Vina, nổi tiếng trong việc sản xuất mì Ramen đứng đầu Đông Nam Á.

Các sản phẩm mì gói Koreno được giới thiệu là loại mì chưa được làm chín 100%. Đặc biệt mì không chiên ngập dầu mỡ như các loại mì khác, nên hạn chế việc hấp thụ quá nhiều chất béocholesterol không tốt cho cơ thể con người.

 Mì cay Koreno Mì cay Koreno

Mì Koreno vị bò cay là sản phẩm thích hợp với những người ăn cay ở mức nhẹ đến trung bình. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị cay của ớt, tỏi, kết hợp với vị ngọt của thịt bò thu hút bạn một cách kỳ lạ, khó cưỡng.

Ngoài ra, nếu bạn là người không thích ăn cay thì đừng lo vì Koreno còn nhiều hương vị khác cho bạn lựa chọn như: Vị kim chi, vị tôm, vị , vị nấm, vị sâm và các loại mì trộn, mì xào rất đa dạng. Đừng quên học ngay cách làm mỳ cay chuẩn vị Hàn Quốc để thưởng thức nhé.

3 Mì cay Nissin

Nissin là một thương hiệu mì đến từ Nhật Bản, của tập đoàn thực phẩm Nissin. Thương hiệu mì nổi tiếng này gia nhập thị trường Việt Nam năm 2011, có nhà máy sản xuất đặt tại Bình Dương.

Với các máy móc, công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, cùng quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 Mì cay Nissin Mì cay Nissin

Dòng sản phẩm mì cay Nissin được ra mắt với 4 hương vị gồm: Mì xào vị gà cay phô mai Hàn Quốc, mì xào vị gà cay Hàn Quốc, mì xào vị gà cay trứng muối, vị súp cay Hàn Quốc.

Nhờ sản xuất qua công nghệ tiên tiến, các sợi mì cay dai ngon, hòa quyện cùng nước sốt rất đậm đà và có vị cay đặc trưng, thơm lừng. Khi ăn, bạn sẽ được kích thích tất cả các giác quan cho bạn một cảm giác trải nghiệm mì cay vô cùng hấp dẫn.

4 Mì Hảo Hảo chua cay

Nếu bạn là một "tín đồ" của món mì gói thì chắc chắn đã một lần thử qua mì Hảo Hảo nổi danh khắp nơi, được nhiều người đón nhận.

Hảo Hảo là thương hiệu mì thuộc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam, với những sản phẩm tiện lợi, chất lượng thơm ngon, an toàn thực phẩm trên nền tảng “Công nghệ Nhật Bản, Hương vị Việt Nam”.

 Mì Hảo Hảo chua cay Mì Hảo Hảo chua cay

Mì Hảo Hảo vị tôm chua cay là một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu này. Những sợi mì dai ngon, hòa quyện trong nước súp tôm chua cay rất đậm đà, thấm đẫm vào trong những sợi mì sóng sánh và có hương thơm rất quyến rũ, khiến bạn mê mẩn.

Bên cạnh phiên bản thông thường, Hảo Hảo còn ra mắt phiên bản giới hạn mì Hảo Hảo Premium tôm chua cay với nhiều tôm, rau và nước sốt hầm đậm đặc thơm ngon.

5 Mì 3 Miền tôm chua cay

Mì 3 Miền chua cay cũng là thương hiệu nổi tiếng trong những năm gần đây được nhiều gia đình chọn lựa cho bữa ăn gia đình. Mì 3 Miền là một thương hiệu đến từ Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Việt Hưng (Công ty UNIBEN) tại Việt Nam, phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

Mì 3 Miền đã trở thành thương hiệu mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất vào năm 2017, chứng tỏ sản phẩm được nhiều người tin chọn. Nhờ vào quy trình sản xuất hiện đại, kĩ thuật tiên tiến và đảm bảo an toàn thực phẩm nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Mì 3 Miền tôm chua cayMì 3 Miền tôm chua cay

Mì 3 Miền tôm chua cay hấp dẫn người ăn bởi hương vị chuẩn vị truyền thống đậm đà chua chua ngọt ngọt, hòa quyện thấm đẫm trong từng sợi mì vàng óng, bóng bẩy và dai dai rất đặc biệt.

Hiện mì 3 Miền chua cay có 3 phiên bản cho bạn lựa chọn: Mì 3 Miền tôm chua cay gói 60g, mì 3 Miền tôm chua cay gói 65gmì 3 Miền Gold tôm chua cay đặc biệt gói 75g.

6 Mì Omachi chua cay

Omachi là thương hiệu mì đến từ tập đoàn nổi tiếng Massan, với định hướng sản phẩm ở phân khúc cao cấp nên chất lượng của từng gói mì luôn được đảm bảo. Điều đặc biệt ở mì Omachi đó là các sợi mì ăn liền được làm từ khoai tây, chính điểm này làm nên tên tuổi cho thương hiệu.

Sợi mì Omachi có màu vàng bắt mắt được làm từ trứng và khoai tây, khi ăn sẽ cảm nhận được sự dai ngon, hòa quyện trong nước súp đậm đà, cay cay vô cùng cuốn hút mà bạn không nỡ bỏ lỡ giọt nước súp nào.

Mì Omachi chua cayMì Omachi chua cay

Hiện tại, mì Omachi chua cay có 2 dòng sản phẩm cho bạn lựa chọn là mì khoai tây Omachi tôm chua cay 5 sao mì Omachi Lovemi tôm chua cay. Ngoài ra, hãng còn ra mắt mì Omachi tôm phun lửa với hương vị cay nồng đặc biệt mà bạn không nên bỏ lỡ nếu là người yêu thích ăn cay.

7 Mì Lẩu Thái chua cay

Thêm một sản phẩm với công nghệ Nhật Bản nữa đến từ Công ty cổ phần Acecook Việt Nammì Lẩu Thái chua cay mà bạn không nên bỏ lỡ.

Từng sợi mì được chế biến từ bột mì nguyên chất kết hợp với các gia vị, nguyên liệu tươi ngon như tôm, rau củ quả. Chỉ sau vài phút chế biến, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm bốc lên từ nước dùng, khi ăn sẽ cảm nhận được từng sợi mì dai dai, giòn giòn mà lại thấm nước dùng rất hấp dẫn, ăn hết khi nào mà không hay.

Mì Lẩu Thái tôm gói 80g đang được mở bán tại Tip Hay với giá khoảng 6.400 đồng/gói hoặc bạn có thể thùng 30 gói mì Lẩu Thái tôm 80g với giá chỉ khoảng 170.000 đồng/thùng.

8 Mì cay Ottogi

Mì cay Ottogi là sản phẩm thuộc tập đoàn Ottogi được thành lập từ năm 1969. Ottogi đã trở thành cái tên thương hiệu thực phẩm số một Hàn Quốc với hơn 3000 sản phẩm khác nhau. Mì cay Ottogi có hương vị thơm ngon, giá thành hợp lý là sản phẩm được tin dùng tại Việt Nam hiện nay. Mì cay Ottogi có thể được dùng kèm nhiều món ăn khác như xúc xích, trứng, kimchi, nấm để tăng thêm hương vị và cho bữa ăn phong phú hơn.

Sợi mì giòn dai kết hợp cùng nước sốt Ottogi đậm đà, thấm trong từng sợi mì thơm lừng, Mì cay Ottogi sẽ làm bạn bất ngờ ngay từ những đũa đầu tiên.

Mì cay OttogiMì cay Ottogi

Các sản phẩm mì cay Ottogi được bày bán tại Tip Hay có giá:
Mì kim chi Jin Ottogi ly 62g có giá khoảng 12.200 đồng/ly 62g
Lốc 6 ly mì kim chi Jin Ottogi 62g có giá khoảng 68.500 đồng/thùng 6 ly
Mì Jin Ramen cay Ottogi gói 120g có giá khoảng 13.000 đồng/gói 120g
Mì Jin cay Ottogi Mini gói 80g có giá khoảng 8.000 đồng/gói 80g

9 Mì cay Nongshim

Nongshim là một trong những tập đoàn thực phẩm hàng đầu Hàn Quốc với phong phú các vị mì và nhiều đa dạng loại thực phẩm khác. Mì ăn liền Nongshim là sản phẩm mì ăn liền Hàn Quốc được giới thiệu với sợi mì to, tròn, dai, thơm mùi bột mì nguyên chất cùng với nước sốt thơm ngon đúng chuẩn. Các vị mì cũng đa dạng, từ chua chua kim chi cho đến mì cay, từ mì nước đến mì xào khô, phù hợp với khẩu vị của từng khách hàng.

Mì cay NongshimMì cay Nongshim

Các sản phẩm mì cay Nongshim được bày bán tại Tip Hay có giá:

Mì cay Nongshim Shin Ramyun gói 120g có giá khoảng 22.000 đồng/gói 120g

Mì cay Nongshim Shin Ramyun gói 120gMì cay Nongshim Shin Ramyun gói 120g

Mì siêu cay Nongshim Shincup ly 68g có giá khoảng 19.000 đồng/ly 68g

Mì siêu cay Nongshim Shincup ly 68gMì siêu cay Nongshim Shincup ly 68g

Mì cay Nongshim Shin Noodles tô 114g có giá khoảng 19.000 đồng/tô 114g

Mì cay Nongshim Shin Noodles tô 114gMì cay Nongshim Shin Noodles tô 114g

Mì xào khô Nongshim Neoguri hải sản cay gói 137g có giá khoảng 19.000 đồng/gói 137g

Mì xào khô Nongshim Neoguri hải sản cay gói 137gMì xào khô Nongshim Neoguri hải sản cay gói 137g

Mì xào khô Nongshim Shin Ramyun gói 131g có giá khoảng 21.000 đồng/gói 131g

Mì xào khô Nongshim Shin Ramyun gói 131gMì xào khô Nongshim Shin Ramyun gói 131g

Mì cay Nongshim Shincup ly 68g có giá khoảng 22.500 đồng/ly 68g và thùng 12 ly mì Nongshim kimchi ramyun 75g có giá khoảng 278.000 đồng/thùng 12 ly

Mì cay Nongshim Shincup ly 68gMì cay Nongshim Shincup ly 68g

Mì siêu cay Nongshim Shin red gói 120g có giá khoảng 18.000 đồng/gói 120g

Mì siêu cay Nongshim Shin red gói 120gMì siêu cay Nongshim Shin red gói 120g

10 Mì cay Samyang

Mì Samyang là thương hiệu mì Hàn Quốc được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng không chỉ bởi giá thành cực tốt mà còn có vị ngon khó cưỡng. Mì cay Samyang có sợi mì lớn, vị béo dai kèm hương thơm hấp dẫn. Ngoài ra bạn cũng có thể áp dụng các cách làm mì cay cùng với nguyên liệu mì Samyang để biến tấu ra hương vị mì bạn yêu thích cực ngon và thú vị.

Mì cay SamyangMì cay Samyang

Các sản phẩm mì cay samyang được bày bán tại Tip Hay có giá:

Mì khô gà cay Samyang gói 140g có giá khoảng 29.600 đồng/gói 140g

Mì khô gà cay Samyang gói 140gMì khô gà cay Samyang gói 140g

Mì khô gà cay Samyang vị phô mai gói 140g có giá khoảng 32.800 đồng/gói 140g

Mì khô gà cay Samyang vị phô mai gói 140gMì khô gà cay Samyang vị phô mai gói 140g

Mì gà cay Samyang gói 145g có giá khoảng 33.8000 đồng/gói 145g

Mì gà cay Samyang gói 145gMì gà cay Samyang gói 145g

Mì bò cay Samyang Sutah Ramen gói 120g có giá khoảng 25.6000 đồng/gói 120g

Mì bò cay Samyang Sutah Ramen gói 120gMì bò cay Samyang Sutah Ramen gói 120g

Mì khô gà cay Samyang ly 70g có giá khoảng 29.600 đồng/ly 70g

Mì khô gà cay Samyang ly 70gMì khô gà cay Samyang ly 70g

11 Mì cay Yeul Ottogi

Mì cay Yeul Ottogi thuộc thương hiệu mì cay Ottogi. Điều tạo nên vị ngon riêng cho mì Yeul Ottogi chính là gói gia vị ớt bột chuẩn Hàn. Sợi mì truyền thống dai giòn sựt sựt, màu đỏ từ ớt bột khiến tô mì được nhuộm đỏ đẹp mắt. Nếu bạn quá nhớ món mì cay ngoài tiệm mà không thể ra ngoài ăn thì mì Yeul Ottogi cay sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, cả gói gia vị ớt bột trong gói mì Yeul sẽ bằng mì cay cấp độ 7 nên bạn cân nhắc trước khi sử dụng lượng ớt trong gói này nha

Mì Yeul cay Ottogi gói 120g đang được bán tại Tip Hay có giá khoảng 13.5000 đồng/gói 120g

Mì cay Yeul OttogiMì cay Yeul Ottogi

12 Mì cay Paldo

Paldo là một công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm, được thành lập vào năm 1983. Paldo mang đến những sản phẩm mì độc đáo cùng với dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng an toàn. Với sản phẩm đang “cực hot” trên thị trường, sở dĩ được “săn đón” nhiều vì Paldo mang mẫu mã và cách chế biến đa dạng, nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của xứ xở Kim Chi.

Mì cay hải sản Paldo gói 120g đang được bán tại Tip Hay có giá khoảng 22.5000 đồng/gói 120g

Mì cay PaldoMì cay Paldo

13 Mì cay Indomie

Indomie là tên thương hiệu mì nổi tiếng của công ty thực phẩm đóng gói lớn nhất Indonesia - Indofood. Cho đến hiện nay, mì Indomie đã nhanh chóng phổ biến, chiếm 72% thị phần mì ăn liền tại đất nước đông dân thứ 4 thế giới và dần được người tiêu dùng trên thế giới tin dùng. Nếu bạn là tín đồ hảo cay thì Indomie vị cay nồng là lựa chọn hợp lý. Mì hơi lạ, cọng mì không lớn nhưng ăn dai và gia vị thơm phức.

Mì xào khô Indomie Mi Goreng Pedas vị cay nồng gói 79g đang được bán tại Tip Hay có giá khoảng 5.8000 đồng/gói 79g và thùng 40 gói mì xào khô Indomie Mi Goreng Pedas vị cay nồng 79g có giá khoảng 210.000 đồng/thùng 40 gói

Mì cay IndomieMì cay Indomie

14  Mì cay SiuKay

Mì Siukay là sản phẩm thuộc công ty cổ phần Acecook Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở hương vị mì gói phổ thông, Acecook còn khéo léo thu hút khẩu vị người dùng khi ra mắt trên thị trường sản phẩm mì cay SiuKay mang hương vị đậm đà phù hợp với đa số khẩu vị của người Việt. Mì có thể được chế biến bằng hai cách nấu, bạn có thể thoải mái thưởng thức tùy sở thích. Không chỉ mang đến hương vị thơm ngon tuyệt vời mà loại mì cay này còn chiếm được tình cảm của người dùng khi liên tục biến tấu để cho ra nhiều loại khác nhau như mì hải sản SiuKay, mì bò SiuKay, mì gà cay phô mai SiuKay.

Mì cay SiuKayMì cay SiuKay

Các sản phẩm mì cay SiuKay được bày bán tại Tip Hay có giá:

Mì hải sản SiuKay gói 128g có giá khoảng 25.6000 đồng/gói 128g và Thùng 24 gói mì hải sản SiuKay 128g có giá khoảng 289.000 đồng/thùng 24 gói

Mì bò SiuKay gói 128g

Mì bò SiuKay gói 127g có giá khoảng 25.6000 đồng/gói 127g và Thùng 24 gói mì bò SiuKay 127g có giá khoảng 289.000 đồng/thùng 24 gói

Mì bò SiuKay gói 127gMì bò SiuKay gói 127g

Mì gà cay phô mai SiuKay gói 129g có giá khoảng 25.6000 đồng/gói 129g và Thùng 24 gói mì gà cay phô mai SiuKay 129g có giá khoảng 289.000 đồng/thùng 24 gói

Mì bò SiuKay gói 127gMì bò SiuKay gói 127g

15 Mì cay Nissin

Nissin là một trong những thương hiệu mì bán chạy số 1 đến từ Nhật Bản. Mì Nissin luôn được người tiêu dùng lựa chọn và tin dùng bởi dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt, công nghệ tiên tiến và các nguyên liệu hảo hạng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được kiểm định nghiêm ngặt.

Mì cay NissinMì cay Nissin

Các sản phẩm mì cay Nissin được bày bán tại Tip Hay có giá:

Mì cay Nissin vị gà cay phô mai Hàn Quốc gói 72g có giá khoảng 8.000 đồng/gói 72g và thùng 30 gói mì cay Nissin vị gà cay phô mai Hàn Quốc 72g có giá khoảng 236.000 đồng/thùng 24 gói

Mì cay Nissin vị gà cay phô mai Hàn Quốc gói 72gMì cay Nissin vị gà cay phô mai Hàn Quốc gói 72g

Mì xào Nissin vị gà cay Hàn Quốc gói 71g có giá khoảng 8.000 đồng/gói 71g và thùng 30 gói mì xào Nissin vị gà cay Hàn Quốc 71g có giá khoảng 236.000 đồng/thùng 24 gói

Mì xào Nissin vị gà cay Hàn Quốc gói 71gMì xào Nissin vị gà cay Hàn Quốc gói 71g

16 Mì cay Koreno

Nhãn hiệu Koreno là một sản phẩm mì ramen được sản xuất bởi Paldo Vina. Nguyên liệu dùng để tạo nên Koreno được chọn lọc kỹ càng, gói súp tạo nên hương vị mì như bò, tôm, các loại rau củ đều là những sản phẩm 100% tươi sống và chế biến theo quy trình được kiểm soát nghiêm ngặt. Sợi mì Koreno không được chiên đi chiên lại qua dầu cũ nên lượng cholesterol được giảm ở mức tối thiểu.

Mì cay KorenoMì cay Koreno

Các sản phẩm mì cay Koreno được bày bán tại Tip Hay có giá:

Lốc 5 gói mì xào Koreno Volcano vị gà 118g có giá khoảng 54.000 đồng/lốc 5 gói 118g

Lốc 5 gói mì xào Koreno Volcano vị gà 118gLốc 5 gói mì xào Koreno Volcano vị gà 118g

Lốc 5 gói mì xào Koreno Volcano vị gà phô mai 118g có giá khoảng 54.000 đồng/lốc 5 gói 118g

Lốc 5 gói mì xào Koreno Volcano vị gà phô mai 118gLốc 5 gói mì xào Koreno Volcano vị gà phô mai 118g

Lốc 6 gói mì Koreno vị bò cay 75g có giá khoảng 31.500 đồng/lốc 5 gói 118g

Lốc 6 gói mì Koreno vị bò cay 75gLốc 6 gói mì Koreno vị bò cay 75g

Hy vọng những thông tin về các loại mì cay ăn liền siêu ngon mà Tip Hay mang tới giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn với những ngày lười nấu cầu kỳ. Những ngày trời mưa, chỉ cần có nồi mì cay, kim chi, ăn cùng cơm nóng thật tuyệt vời đúng không?

Từ khóa: Các loại mì cay ăn liền siêu ngoncác loại mì caymì siukaymì cay samyangmì hảo hảo chua caymì 3 miền tôm chua caymì lẩu thái chua caymì omachi chua caymì cay korenomì cay nissincác loại mì caymì siukaymì cay samyangmì hảo hảo chua caymì 3 miền tôm chua caymì lẩu thái chua caymì omachi chua caymì cay korenomì cay nissin