Tip hay

Các loại kẹo trái cây của Mỹ ngon, chất lượng hiện nay

Các loại kẹo trái cây của Mỹ ngon, chất lượng hiện nay

Các loại kẹo trái cây luôn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ em. Cùng khám phá ngay các loại kẹo trái cây Mỹ cực kỳ chất lượng.

Hiện nay các thương hiệu kẹo nhập khẩu vào Việt Nam vô cùng đa dạng và phong phú. Trong đó các loại kẹo trái cây của Mỹ luôn được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Hãy cùng Tip Hay khám phá ngay các loại kẹo trái cây Mỹ đang phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay nhé.

1 Kẹo Skittles

Kẹo Skittles là một trong những loại kẹo trái cây phổ biến nhất ở Mỹ. Kẹo có hương vị đa dạng với nhiều loại trái cây khác nhau, đặc biệt kẹo có vị ngọt dịu, không quá gắt, cùng một chút chưa nhẹ, sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai không thích ăn quá ngọt. Chính sự đa dạng về hương vị đã giúp kẹo Skittles trở thành một sự lựa chọn thú vị cho người tiêu dùng yêu thích kẹo trái cây.

Giá bán tham khảo:
Kẹo trái cây Skittles Original 100g: Khoảng 17.500 đồng
Kẹo trái cây Skittles Original 45g: Khoảng 17.500 đồng
Kẹo trái cây Skittles 40g: Khoảng 14.500 đồng

Kẹo SkittlesKẹo Skittles

2 Kẹo Kirkland

Kẹo dẻo Kirkland với hương vị trái cây đa dạng như táo, anh đào, cam giúp kích thích vị giác và cực kỳ ngon. Đây cũng là một trong những loại kẹo được rất nhiều trẻ em yêu thích. Bên cạnh hương vị hấp dẫn thì kẹo Kirkland còn cung cấp hơn 10 loại vitaminkhoáng chất, giúp cơ thể tổng hợp collagen và tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.

Giá bán tham khảo: Khoảng 290.000 đồng

Kẹo KirklandKẹo Kirkland

3 Kẹo Welch's Fruit Snacks

Kẹo Welch's Fruit Snacks được làm từ 100% nước ép trái cây tự nhiên với nhiều hương vị đa dạng như nho, cam, dâu tây, cherry, đảm bảo cung cấp cho cơ thể lượng vitamin C dồi dào. Bên cạnh đó, kẹo có vị mềm mềm, thơm thơm và dẻo khiến cho trẻ nhỏ cực kỳ yêu thích. Đặc biệt sản phẩm không chứa màu thực phẩm, không chất bảo quản, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Giá bán tham khảo: Khoảng 660.000 đồng

Kẹo Welch's Fruit SnacksKẹo Welch's Fruit Snacks

4 Kẹo Gummy Vites

Kẹo Gummy Vites là dòng sản phẩm chức năng giúp cơ thể bổ sung vitamin và khoáng chất cực kỳ tốt. Đặc biệt, với hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào, kẹo Gummy Vites chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp trẻ cải thiện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, tăng cường trí não và kích thích ngon miệng hơn.

Giá bán tham khảo: Khoảng 450.000 đồng

Kẹo Gummy VitesKẹo Gummy Vites

5 Kẹo Sour Patch Kids

Kẹo Sour Patch Kids có vị chua chua ngọt ngọt, mềm và dai hòa quyện cùng hương vị trái cây cực kỳ hấp dẫn, đem lại cảm giác sảng khoái khi thưởng thức. Bên cạnh đó, kẹo Sour Patch Kids có nhiều hương vị khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn như vị dưa hấu, trái cây nhiệt đới, extreme, crush, heads,...

Giá bán tham khảo: Khoảng 110.000 đồng

Kẹo Sour Patch KidsKẹo Sour Patch Kids

6 Kẹo Starburst

Kẹo Starburst đã trở nên khá quen thuộc với nhiều người với hình dạng viên kẹo vuông được gói trong những vỏ giấy đầy màu sắc. Kẹo được làm từ thành phần thiên nhiên, đồng thời đạt chuẩn kiểm nghiệm của Mỹ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng kẹo. Đặc biệt, kẹo còn có vị ngọt tự nhiên của các loại trái cây, không đường hóa học và không chất làm ngọt nhân tạo, không bị ngọt gắt khi ăn.

Giá bán tham khảo: Khoảng 360.000 đồng

Kẹo StarburstKẹo Starburst

7 Kẹo Nerds

Kẹo Nerds được xem là một trong những loại kẹo trái cây bán chạy nhất nhờ hương trái cây thơm lừng, lớp vỏ ngoài ngọt thanh hòa quyện cùng vị chua chua bên trong cực kỳ thu hút. Kẹo được làm từ nhiều loại trái cây khác nhau như việt quất, táo, nho, dâu cho bạn thoải mái thưởng thức.

Giá bán tham khảo: Khoảng 65.000 đồng

Kẹo NerdsKẹo Nerds

8 Kẹo Jolly Ranchers

Kẹo Jolly Ranchers là dòng kẹo nổi tiếng tại Mỹ với hương vị hoàn toàn tự nhiên. Kẹo có mùi thơm nhẹ, vị ngọt vừa phải hòa quyện với vị chua nhẹ trên từng viên kẹo. Nếu bạn là tín đồ của các loại kẹo trái cây thì chắc chắn không thể bỏ qua Jolly Ranchers

Giá bán tham khảo: Khoảng 195.000 đồng

Kẹo Jolly RanchersKẹo Jolly Ranchers

9 Kẹo Airheads

Kẹo Airheads hiện nay đã quá quen thuộc và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn. Kẹo mềm, dẻo và có vị dai dai. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện giữa các hương vị với nhau cực kỳ cuốn miệng. Một hộp kẹo Airheads sẽ bao gồm 6 thanh với các hương vị riêng biệt bao gồm quả mâm xôi xanh, anh đào, dưa hấu, cam, nho và mystery.

Giá bán tham khảo: Khoảng 105.000 đồng

Kẹo AirheadsKẹo Airheads

Bài viết trên đây Tip Hay đã giới thiệu đến các bạn các loại kẹo trái cây của Mỹ ngon và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn là một tín đồ của kẹo trái cây thì còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo và chọn ngay cho mình hương vị yêu thích thôi nào.

Từ khóa: Các loại kẹo trái cây của Mỹ ngon chất lượng hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh