Tip hay

Các loại kẹo con mắt kinh dị, độc lạ cho dịp lễ Halloween

Các loại kẹo con mắt kinh dị, độc lạ cho dịp lễ Halloween

Halloween sẽ càng thêm thú vị và đặc sắc hơn khi chuẩn bị các loại kẹo con mắt kinh dị, độc đáo để thưởng thức cùng những người thân yêu. Cùng tìm hiểu nhé!

Những viên kẹo hình con mắt vốn đã vô cùng “hot” khi xuất hiện trong các video review, mukbang nay lại càng được săn đón thêm vì dịp lễ Halloween đang cận kề. Hãy cùng Bách Hóa XANH khám phá các loại kẹo con mắt kinh dị, độc lạ cho dịp lễ Halloween.

1 Kẹo dẻo hình con mắt Trolli Pop Eye

Trolli là thương hiệu kẹo dẻo nổi tiếng đến từ Đức. Không chỉ có hương vị thơm ngon mà các sản phẩm của Trolli còn sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, ấn tượng. Và một trong các sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này chính là kẹo dẻo hình con mắt Trolli Pop Eye.

Mỗi viên kẹo có dạng hình cầu miêu tả con mắt với nhiều màu sắc khác nhau, bọc bên ngoài là lớp vỏ nhựa trong suốt. Đừng nhìn hình dáng đáng sợ của Trolli Pop Eye mà ngần ngại, sau vẻ ngoài đó chính là kẹo dẻo dai, bên trong là nhân mứt trái cây chua chua, ngọt ngọt ăn cực cuốn.

Chắc chắn bạn sẽ không hề thất vọng khi thưởng thức.

Kẹo dẻo hình con mắt Trolli Pop Eye viên 18,8g hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 20.000 đồng.

Kẹo dẻo hình con mắt Trolli Pop EyeKẹo dẻo hình con mắt Trolli Pop Eye

2 Kẹo Dẻo Ruby & Ben Con Mắt Nhân Mứt

Nhìn từ bên ngoài kẹo dẻo Ruby & Ben có bao bì đủ các màu sắc với hình ảnh con mắt đầy tơ máu trông cực kỳ đáng sợ. Nhưng khi xé bao bì, bên trong lại là viên kẹo marshmallow trắng muốt, mềm mại, khi cắn vào viên kẹo liền cảm nhận được mứt trái cây ngọt thanh, không gắt.

Không chỉ thế sản phẩm còn được chế biến từ các thành phần an toàn cho sức khỏe nên bố mẹ có thể dùng làm quà cho các bé.

Kẹo dẻo Ruby & Ben hình con mắt nhân mứt gói 230g hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 40.000 đồng.

Kẹo Dẻo Ruby & Ben Con Mắt Nhân MứtKẹo Dẻo Ruby & Ben Con Mắt Nhân Mứt

3 Kẹo Dẻo Hình Con Mắt Funmore

Đại diện đến từ Thái Lan trong bài viết này, ta có kẹo dẻo hình con mắt Funmore. Funmore là thương hiệu chuyên sản xuất đồ ăn vặt. Với từng sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Từng viên kẹo dẻo với hình dáng đôi mắt được đóng gói kỹ càng trong bao bì nhựa. Kẹo dẻo dai cùng sốt trái cây 3 vị dâu, táo, việt quất. Quả thật đây là món ăn vặt vừa thơm ngon, độc đáo lại vô cùng phù hợp với không khí Halloween.

Kẹo dẻo hình con mắt Funmore viên 18g hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 17.000 đồng.

Kẹo Dẻo Hình Con Mắt FunmoreKẹo Dẻo Hình Con Mắt Funmore

4 Kẹo Dẻo Trái Cây Zed Candy Scary Eyes

Zed Candy là thương hiệu bánh kẹo đến từ Hà Lan và hiện có mặt tại hơn 50 quốc gia.

Với những sản phẩm bánh kẹo ngọt có hình dạng độc đáo, hương vị thơm ngon, đa dạng mẫu mã, Zed Candy hứa hẹn sẽ mang niềm vui, niềm hạnh phúc khi thưởng thức sự ngọt ngào từ bánh kẹo lan tỏa đến khắp mọi nơi trên thế giới.

Và kẹo dẻo trái cây chính là một trong dòng sản phẩm được yêu thích nhất của Zed Candy. Trong đó, sản phẩm kẹo dẻo được tạo hình con mắt độc đáo lại càng được ưa chuộng. Những viên kẹo dẻo tạo hình mắt có phần đáng sợ được đóng gói bằng bao bì nhựa dạng túi đơn giản, gọn gàng.

Kẹo có độ dai vừa phải, nhân là vị trái cây chua mát làm cho các bạn nhỏ lẫn người lớn đều mê mẩn và muốn ăn ngay.

Kẹo Dẻo Trái Cây Zed Candy Scary Eyes gói 105g hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 40.000 đồng.

Kẹo Dẻo Trái Cây Zed Candy Scary EyesKẹo Dẻo Trái Cây Zed Candy Scary Eyes

5 Kẹo dẻo Halloween 4D con mắt Eyeballs AMOS

AMOS là thương hiệu đến từ Mỹ, chuyên sản xuất các món đồ ngọt có hình dáng ngộ nghĩnh, thú vị. Vì thế cho nên thương hiệu cũng đã có ngay cho mình sản phẩm kẹo dẻo hình con mắt để phục vụ cho người tiêu dùng.

Từng viên kẹo có vẻ ngoài đáng sợ được đóng gói trong từng túi nhỏ giúp dễ dàng điều chỉnh lượng kẹo sẽ ăn, dễ bảo quản hơn. Trong mỗi sản phẩm sẽ gồm 3 mùi vị trái cây thơm ngon như chanh, đào, dâu.

Kẹo dẻo Halloween 4D con mắt Eyeballs AMOS sẽ biến ngày lễ Halloween trở thành một lễ hội ma quái đáng sợ, độc đáo nhưng vẫn đầy ngọt ngào.

Kẹo dẻo Halloween 4D con mắt Eyeballs AMOS gói 240g hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 350.000 đồng.

Kẹo dẻo Halloween 4D con mắt Eyeballs AMOSKẹo dẻo Halloween 4D con mắt Eyeballs AMOS

6 Kẹo dẻo con mắt Eye Candy Funny Castle HongKong

Đại diện kẹo con mắt đến từ HongKong trong bài viết này chính là kẹo dẻo con mắt Eye Candy Funny Castle HongKong.

Thay vì chỉ đóng gói bao bì như thông thường, thương hiệu đã biến chính bao bì trở thành một chú quái vật nhỏ có 1 mắt. Đáng sợ đâu chẳng thấy mà hình ảnh quái vật để lộ hai chiếc răng nanh trên bao bì lại vô cùng đáng yêu.

"Con mắt" của quái vật được chế biến từ các nguyên liệu an toàn cho sức khỏe, dẻo dai, thơm ngon, vừa lạ vừa vui làm cho bất kỳ ai cũng mê tít.

Kẹo dẻo con mắt Eye Candy Funny Castle HongKong hộp 90 cái hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 79.000 - 90.000 đồng.

Kẹo dẻo con mắt Eye Candy Funny Castle HongKongKẹo dẻo con mắt Eye Candy Funny Castle HongKong

7 Kẹo dẻo kinh dị Body Parts Gummy Risen

Thay vì chỉ là những viên kẹo dẻo hình con mắt như những thương hiệu khác, Risen đã tung ra thị trường sản phẩm Body Parts Gummy Risen với các viên kẹo dẻo có hình dạng từng bộ phận cơ thể ghê rợn như mắt, tai, mũi, miệng, vô cùng thích hợp với không khí Halloween.

Đừng vội nhìn tạo hình đáng sợ của sản phẩm mà vội đánh giá hương vị của chúng. Kẹo dẻo kinh dị Body Parts Gummy Risen có vị chua ngọt hòa quyện hoàn hảo cùng hương trái cây, ăn rất chi là “bánh cuốn”.

Kẹo dẻo kinh dị Body Parts Gummy Risen gói 380g hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 65.000 - 70.0000 đồng.

Kẹo dẻo kinh dị Body Parts Gummy RisenKẹo dẻo kinh dị Body Parts Gummy Risen

8 Kẹo dẻo hình con mắt Eye Ball

Thương hiệu bánh kẹo Đại Long đến từ Việt Nam cũng không chịu thua trước bạn bè năm châu nên đã nhanh chóng cho ra mắt sản phẩm kẹo dẻo hình con mắt.

Bao bì đơn giản cùng hộp nhựa trong cứng cáp. Kẹo dẻo được chế biến hoàn toàn từ 100% trái cây tươi với màu sắc tươi sáng, đáng yêu. Hương vị chua chua, ngọt ngọt, dai mềm thích hợp với cả người lớn lẫn trẻ em. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp bổ sung năng lượng và một số dưỡng chất cho cơ thể mà không hề chứa các chất có hại cho sức khỏe như gluten, chất bảo quản, màu thực phẩm,...

Kẹo dẻo hình con mắt Eye Ball hiện được bán trên thị trường với giá khoảng:
- Kẹo dẻo hình con mắt Eye Ball hộp 30 viên với giá thành khoảng 38.000 đồng.
- Kẹo dẻo hình con mắt Eye Ball hộp 60 viên với giá thành khoảng 125.000 đồng.

Kẹo dẻo hình con mắt Eye BallKẹo dẻo hình con mắt Eye Ball

9 Kẹo con mắt khổng lồ Kidsmania

Những viên kẹo con mắt be bé không đủ chiều ý bạn? Vậy thì hãy chọn ngay kẹo con mắt khổng lồ Kidsmania với trọng lượng lên đến 85g.

Hương vị thơm ngon không cần bàn cãi, không chỉ thế, bao bì còn ngộ nghĩnh, đáng yêu với màu sắc tươi sáng, có thể dùng làm đồ chơi cho bé. Vừa có món ăn vặt vừa có đồ chơi thì chắc chắn sẽ chiều lòng được bé cưng nhà bạn.

Kẹo con mắt khổng lồ Kidsmania 85g hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 68.000 đồng.

Kẹo con mắt khổng lồ KidsmaniaKẹo con mắt khổng lồ Kidsmania

10 Kẹo dẻo hình con mắt Yoyo

Kết lại danh sách các loại kẹo con mắt kinh dị, độc lạ cho dịp lễ Halloween là kẹo dẻo hình con mắt đến từ thương hiệu Yoyo có xuất xứ từ Thái Lan. Bao bì đóng gói đơn giản là thế nhưng kẹo bên trong lại thơm ngon vô cùng với sự hòa quyện hoàn hảo chua và ngọt, không quá gắt hay dễ ngấy.

Kẹo dẻo hình con mắt Yoyo hộp 50 viên hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 180.000 đồng.

Kẹo dẻo hình con mắt YoyoKẹo dẻo hình con mắt Yoyo

Trên đây là 10 loại kẹo con mắt kinh dị, độc lạ cho dịp lễ Halloween. Mong rằng thông qua bài viết này đã giúp bạn tìm hiểu thêm được nhiều sản phẩm hay ho và thú vị.

Từ khóa: Các loại kẹo con mắt kinh dị độc lạ cho dịp lễ HalloweenKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh