Tip hay

Các loại hoa giả trang trí Tết đẹp, được nhiều người lựa chọn

Các loại hoa giả trang trí Tết đẹp, được nhiều người lựa chọn

Hoa giả được nhiều người lựa chọn để trang trí không gian ngôi nhà, văn phòng của mình, đặc biệt là trang trí tết. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu 20 mẫu hoa giả đẹp, được nhiều người yêu thích nhé!

Chắc hẳn ai cũng muốn ngôi nhà của mình có những bình hoa thật rực rỡ nhưng lại không có thời gian để chăm sóc hoa thật cũng như là thay hoa liên tục. Do đó, hoa giả là lựa chọn đáng cân nhắc để thực hiện nhiệm vụ đó. Những mẫu cây hoa giả được làm công phu và tinh tế chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích đặc biệt là dùng trang trí Tết đấy nhé!

1 Hoa giả bằng vải cực xinh

Mẫu hoa hồng leo

Mẫu hoa hồng leoMẫu hoa hồng leo

Hoa hồng leo rất thích hợp để trang trí tường nhà với nhiều màu sắc bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn cho tường nhà bạn. Những bông hoa này sẽ giúp tường nhà bạn không còn đơn điệu nữa mà thay vào đó sẽ rực rỡ sắc màu và tràn đầy sức sống.

Mẫu hoa hồng mini màu xanh

Hoa hồng mini màu xanhHoa hồng mini màu xanh

Mẫu hoa giả này tuy nhỏ gọn nhưng lại rất lạ mắt và nổi bật, những bông hoa hồng trắng và xanh đan xen nhau tạo nên một màu sắc tươi mát, đáng yêu. Mẫu hoa hồng này sẽ thích hợp để trưng ở bàn uống trà hay bàn ăn.

Mẫu hoa hồng mẫu đơn

Hoa hồng mẫu đơnHoa hồng mẫu đơn

Mẫu hoa giả này đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Những bông hoa hồng mẫu đơn với màu sắc nhu mì, không quá bắt mắt nhưng lại tạo cảm giác sang trọng, tinh tế.

Hoa lavender giả vải

Hoa lavenderHoa lavender

Những bông hoa lavender được làm từ vải tinh tế, nhẹ nhàng như chính những bông hoa thật. Nếu bạn đang tìm một mẫu hoa giả để trưng bày trên bàn làm việc thì đây quả là một lựa chọn lý tưởng.

Hoa mai bằng vải voan

Hoa mai bằng vải voanHoa mai bằng vải voan

Những bông hoa mai bằng vải voan mềm mại, nhẹ nhàng được kết lại thành từng chùm, từng cây bằng đôi bàn tay khéo léo của người tạo ra chúng, giá thành phải chăng mà lại cực kỳ xinh đẹp.

Hoa lan bằng vải voan

Hoa lan bằng vải voanHoa lan bằng vải voan

Lại là một em hoa giả làm từ vải voan, những bông hoa lan được uốn nắn kĩ càng với những màu sắc đa dạng, bắt mắt giúp bạn trang trí cho ngôi nhà thêm phần sinh động, rực rỡ.

2 Hoa giả bằng nhựa đẹp

Hoa đào nguyên cây

Hoa đào nguyên câyHoa đào nguyên cây

Đây là một loại hoa tuyệt đẹp tượng trưng cho ngày Tết, nhưng với không khí nóng của các tỉnh miền Nam nước ta, hoa đào không thể phát triển được. Và khi đó, chính những bông hoa đào giả này sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn đấy!

Hoa đào cành

Hoa đào cànhHoa đào cành

Nếu bạn yêu thích hoa đào nhưng lại không có không gian để trưng bày cả cây thì những cành đào giả sẽ là giải pháp. Những bông hoa bé bé xinh xinh mà lại vô cùng rực rỡ sẽ là điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

Hoa mai bằng nhựa

Hoa mai bằng nhựaHoa mai bằng nhựa

Hoa mai là một loài hoa không thể thiếu trong việc trang trí nhà cửa vào dịp tết đến xuân về của người miền Nam. Tuy nhiên ở những vùng thành thị thì không gian rất hạn chế để trồng cũng như không có nhiều thời gian để dọn dẹp những cánh hoa thì hoa mai bằng nhựa là một món đáng cân nhắc.

Hoa sen giả nhựa

Hoa senHoa sen

"Trong đầm gì đẹp bằng sen. Lá xanh bông trắng lại chen nhụy vàng". Nét đẹp đó sẽ được tái hiện khéo léo trong mẫu hoa bằng nhựa này giúp không gian nhà bạn càng thêm sang trọng.

Hoa ly

Hoa lyHoa ly

Những bông hoa ly vàng tươi rực rỡ sẽ giúp ngôi nhà của bạn sáng bừng một góc nhà. Những bông hoa không bao giờ héo này sẽ là một trong những mẫu hoa trưng ngày tết mà bạn nên cân nhắc.

Hoa hướng dương

Hoa hướng dươngHoa hướng dương

Những bông hoa luôn hướng tới mặt trời này đã được làm ra một cách tỉ mỉ, khéo léo thể hiện được sự kiên cường, nét đẹp rực rỡ của nó.

3 Hoa giả bằng giấy y như thật

Hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướngHoa cẩm chướng

Ai là tín đồ của hoa cẩm chướng chắc sẽ "chết mê chết mệt" với em mẫu này. Những bông hoa "không bao giờ héo" được làm khéo léo, tinh tế đến nỗi khó mà phân định được đâu là hoa giả đâu là hoa thật.

Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiềnHoa đồng tiền

Tiếp theo là một em hoa với đa dạng các màu sắc cho bạn lựa chọn. Những cánh hoa mềm mại, rực rỡ thật cuốn hút.

Hoa bi

Hoa biHoa bi

Những bông hoa bi (baby) trong sáng, nhẹ nhàng được làm từ giấy sẽ giúp không gian nhà bạn tinh thiết và nhẹ nhàng hơn.

Hoa bưởi

Hoa bưởiHoa bưởi

Đây là một bông hoa rất dân dã nhưng lại xinh đẹp tuyệt vời mà ít ai để ý đến. Bạn có thể tự tay làm những bông hoa bưởi này bằng giấy nhún hoặc đặt mua để trang trí nhé!

Hoa tulip

Hoa tulipHoa tulip

Những bông hoa tulip hồng đang mọc trên những cành lá xanh um làm người nhìn không thể không cảm thán vẻ đẹp của nó cũng như sự khéo tay của người làm ra nó.

Hoa cẩm nhung

Hoa cẩm nhungHoa cẩm nhung

Những bông hoa nhìn có vẻ đơn sơ nhưng lại mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng và không kém phần thu hút người nhìn này sẽ khiến cho ngôi nhà bạn trở nên thu hút hơn.

Hoa huỳnh anh

Hoa huỳnh anhHoa huỳnh anh

Những bông hoa mang sắc vàng rực rỡ, chói chang này được trưng bày trong nhà sẽ giúp ngôi nhà bạn nổi bật hơn, sáng chói hơn.

Hoa cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầuHoa cẩm tú cầu

Từng cánh khoa được cắt tỉa và khéo léo đan vào nhau tạo nên những chùm hoa cẩm tú cầu xinh đẹp tuyệt vời. Nó sẽ giúp ngôi nhà của bạn trông thanh lịch và nổi bật hơn. Bạn có thể tự làm hoa cẩm tú cầu bằng giấy nhún rất đẹp và đơn giản đấy

4  Địa chỉ mua hoa giả trang trí TPHCM

Nắm được xu hướng trang trí bằng hoa giả, tại TPHCM có rất nhiều cửa hàng bán đa dạng mẫu mã các loại hoa giả để bạn lựa chọn.

Một số địa chỉ bán hoa giả đẹp và nổi tiếng ở TPHCM gồm:

Cửa hàng hoa vải Mai Đào

Cửa hàng Mai Đào chuyên bán các loại hoa giả với hoa lan, hoa sen, sen đá cũng với các đồ trang trí như chậu, bình, gốm, sứ,... để chưng ngày tết.

Nắm ở địa chỉ số 208 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP HCM, đây là địa chỉ được nhiều người yêu thích cây hoa giả lựa chọn.

Cửa hàng hoa vải Mai ĐàoCửa hàng hoa vải Mai Đào

Cửa hàng hoa vải Hoàng Hà

Đây là địa chỉ được nhiều nhà hàng, khách hàng chọn mua hoa để trang trí. Với ưu điểm đa dạng mẫu mã, hoa được làm giống như thật và rất bắt mắt.

Bạn có thể ghé đến địa chỉ 186 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP HCM để mua hoa giả nhé.

Cửa hàng hoa vải Hoàng HàCửa hàng hoa vải Hoàng Hà

Cửa hàng hoa giả Hoa Lộc Mai

Nằm ở địa chỉ số 10 Hàn Thuyên, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức, Hoa Lộc Mai là một cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại hoa giả cho các hàng quán.

Bên cạnh đó, cửa hàng còn thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi nên rất được ưa chuộng.

Cửa hàng hoa giả Hoa Lộc MaiCửa hàng hoa giả Hoa Lộc Mai

Trên đây là 20 mẫu hoa giả nổi bật bạn có thể trang trí nhà vào ngày tết. Hãy cùng đón chờ các bài viết tiếp theo trên website Bách Hóa Xanh nhé!

Từ khóa: Các loại hoa giả trang trí Tết đẹp được nhiều người lựa chọntop mẫu hoa giả trang trí đẹpcác mẫu hoa giả trang trí đẹptổng hợp các mẫu hoa giả trang trí tết đẹptop mẫu hoa giả trang trí đẹpcác mẫu hoa giả trang trí đẹptổng hợp các mẫu hoa giả trang trí tết đẹp