Tip hay

Các loại hạt nêm của Jan's, loại nào thích hợp dùng cho bé ăn dặm

Các loại hạt nêm của Jan's, loại nào thích hợp dùng cho bé ăn dặm

Hạt nêm luôn là một loại gia vị không thể thiếu trong việc sử dụng trong các món ăn. Hiện nay có vô số các loại hạt nêm trên thị trường và có một loại hạt nêm đặc biệt được sản xuất từ các loại rau củ đó là hạt nêm Jan’s, hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu về các loại hạt nêm ăn dặm Jan’s và xem loại nào thích hợp dùng cho bé ăn dặm nhất nhé.

Hạt nêm rau củ là một loại gia vị không quá xa lạ với chúng ta, tuy nhiên với quy trình và công nghệ sản xuất đặc biệt của mình Jan’s đã cho ra mắt nhiều loại sản phẩm hạt nêm ăn dặm chất lượng và rát được lòng người tiêu dùng, hãy cùng tìm hiểu về các loại hạt nêm tốt nhất hiện nay của jan’s trong bài viết này nhé.

1 Thương hiệu Jan’s

Jan’s là một trong những thương hiệu uy tín được nhận danh hiệu thương hiệu mạnh quốc gia và doanh nghiệp, đồng thời được biết đến là thương hiệu đầu tiên ở Việt Nam đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm hữu cơ. Với việc sở hữu 2 trang trại lớn nằm ở Đà Lạt và Ninh Bình và sử dụng các phương pháp canh tác, cải tạo đất hiệu quả, an toàn đến từ Nhật Bản đã giúp mang lại những sản phẩm vừa tươi ngon vừa an toàn cho người tiêu dùng.

Thương hiệu Jan’sThương hiệu Jan’s

Jan’s ra đời với sứ mệnh đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm hoàn toàn chất lượng, đồng thời vươn mình trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp tại Việt Nam

2 Quy trình sản xuất hạt nêm jan's

Quy trình sản xuất của Jan’s luôn bắt đầu từ những khâu cải tạo đất cho đến chọn từng hạt giống một cách kỹ lưỡng. Jan’s hoàn toàn không sử dụng thuốc trừ sâu cho các loại thực phẩm mà hoàn toàn sử dụng các loại phân bón hữu cơ nên những loại nguyên liệu được chế biến ra đều đảm bảo chất lượng, độ an toàn và hiệu quả cao.

Quy trình sản xuất hạt nêm jan's

Các sản phẩm được chế biến trực tiếp tại nông trại cùng với công nghệ sấy độc quyền SASAKI đến từ Nhật Bản nên đã giúp giữ lại trọn vẹn hương vị, màu sắc và chất lượng trong từng sản phẩm.

3 Các loại hạt nêm Jan’s

Bột nêm rau củ Super Nutri Jan's

Bột nêm rau củ Super Nutri Jan’s là sản phẩm được chế biến từ nguồn rau củ hữu cơ được canh tác độc quyền tại các nông trại của Jan’s như ngưu bàng, nấm đông cô, cà rốt, củ cải,... Với 100% rau củ tự nhiên cùng công nghệ sấy lạnh đến từ Nhật Bản đã giúp bảo toàn được toàn bộ những khoáng chất trong các loại rau củ. Sử dụng bột nêm rau củ Super Nutri Jan's trong các món ăn sẽ giúp mang đến những hương vị thuần tự nhiên và còn giúp cho bữa ăn của gia đình bạn thêm lạnh mạnh và trọn vẹn hương vị.

Bột nêm rau củ Super Nutri Jan's

Bột nêm dinh dưỡng Kodomo Jan's

Bột nêm dinh dưỡng Kodomo Jan's là một sản phẩm hạt bột nêm dành riêng cho trẻ ăn dặm từ 6 tháng tuổi. Với các loại nguyên liệu tự nhiên từ rau củ giàu chất xơ và khoáng chất cùng với hương vị ngọt tự nhiên và hàm lượng muối đặc biệt giúp trẻ có khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng cực kì hiệu quả.

Bột nêm dinh dưỡng Kodomo Jan's

Việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên tươi sạch và thành phần rau củ tươi ngon đã đem lại vị ngọt thanh mà không làm lấn át mùi vị chủ yếu của các món ăn. Sử dụng bột nêm dinh dưỡng Kodomo Jan’s trong bữa ăn của bé sẽ giúp nuôi dưỡng cho bé vị giác tự nhiên để bé có thể cảm nhận mùi vị tự nhiên tốt hơn mà không bị mắc chứng kén ăn.

Bột nêm rau củ dưỡng sinh Jan’s

Sử dụng nguồn rau củ canh tác hữu cơ từ các trang trại tại Đà lạt, bột nêm rau củ dưỡng sinh Jan’s luôn đảm bảo an toàn và chất lượng với 100% nguồn nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo không chứa các chất hóa học, chất bảo quản hay phụ gia thực phẩm.

Bột nêm rau củ dưỡng sinh Jan’s

Cũng sử dụng công nghệ sấy lạnh của Nhật Bản kết hơp cùng bí quyết chế biến độc đáo giúp bảo toàn được hàm lượng chất xơ có trong rau củ nên hạt nêm rau củ dưỡng sinh Jan’s không chỉ an toàn, hương vị thuần tự nhiên mà còn giúp đem lại cho bữa cơm gia đình bạn thêm trọn vị.

Jan’s với các sản phẩm chất lượng và công nghệ sản xuất tiên tiến hứa hẹn sẽ trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng và thành công trên thị trường ở một tương lai không xa. Nếu bạn chưa từng thử qua các loại hạt nêm của Jan’s thì hãy đến ngay Bách Hóa XANH để tìm mua ngay nhé!

Xem thêm:

>> Hạt nêm rau củ có thực sự khác hạt nêm từ thịt không?

>> Tìm hiểu về bột nêm thiên nhiên ngưu báng

>> Hạt nêm hay gia vị pha sẵn tốt hơn?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Các loại hạt nêm của Jan's loại nào thích hợp dùng cho bé ăn dặmhạt nêm jan'sjan'shạt nêmhạt nêm jan'sjan'shạt nêm