Tip hay

Các loại hạt khô Your Superfood món ăn vặt thơm ngon, không gây béo

Các loại hạt khô Your Superfood món ăn vặt thơm ngon, không gây béo

Your Superfood nổi tiếng với các loại hạt khô dinh dưỡng. Tìm hiểu các loại hạt khô Your Superfood món ăn vặt thơm ngon, không gây béo.

Các loại hạt khô Your Superfood không những thơm ngon và an toàn vệ sinh mà còn mang lại rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe. Hôm nay, hãy cùng Tip Hay đi tìm hiểu về những loại hạt khô này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Your Superfood

Your Superfood là một thương hiệu nổi tiếng của công ty Cổ phần DeVie - chuyên cung cấp những thực phẩm 100% tự nhiên, thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Your Superfood mang sứ mệnh giúp người tiêu dùng duy trì vẻ đẹp, nâng cao sức khỏe để tận hưởng niềm vui cuộc sống.

Những nguyên liệu của Your Superfood được chọn lọc kỹ lưỡng từ các vùng chuyên canh chất lượng cao và nhập khẩu từ những nông trường nổi tiếng trên khắp thế giới. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được chế biến từ nhà máy đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, liên tục được kiểm nghiệm về chất lượng và được công bố chi tiết nguồn gốc, xuất xứ trên vỏ bao bì.

Hiện nay, Your Superfood đang cung cấp nhiều loại hạt khô dinh dưỡng và đang là đối tác tin cậy của các siêu thị lớn như Aeon, Emart, Lotte, VinMart,...

Đôi nét về thương hiệu Your SuperfoodĐôi nét về thương hiệu Your Superfood

2 Các loại hạt khô Your Superfood

Hạt hạnh nhân Mỹ Your Superfood

Hạt hạnh nhân Mỹ Your Superfood có tác dụng duy trì vẻ đẹp và sức khỏe từ bên trong, hạn chế lượng cholesterol có hại và làm chậm quá trình lão hóa da rất hiệu quả nếu bạn sử dụng hằng ngày.

Hạnh nhân Mỹ của Your Superfood là loại hạnh nhân có kích thước lớn, hạt dày, được nhập khẩu từ các nông trường hạnh nhân lớn nhất ở Mỹ. Các thùng hạnh nhân tươi nhập khẩu sau khi về xưởng được làm sạch, chọn lựa một cách kỹ càng nên rất thơm ngon và hợp vệ sinh. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được độ sạch bởi không có lớp bột mịn nhỏ trên hạt giống như những loại hạnh nhân khác.

Hạnh nhân của thương hiệu Your Superfood không chỉ bùi béo, giòn rụm mà còn có hương vị ngọt nhẹ rất tự nhiên, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn. Sản phẩm phù hợp với cả gia đình.

Giá tham khảo: Khoảng 226.000 đồng/hũ 450g

Hạt hạnh nhân Mỹ Your SuperfoodHạt hạnh nhân Mỹ Your Superfood

Hạt điều rang củi nhân Your Superfood

Hạt điều của Your Superfood được chăm bón tại Bình Phước nên đảm bảo 100% tự nhiên, không chứa hương liệu, chất bảo quản và hóa chất. Sản phẩm này phù hợp với cả gia đình, có tác dụng ngăn ngừa ung thư, làm đẹp da, tốt cho xương và hệ miễn dịch.

Hạt điều rang củi nhân của Your Superfood được rang cùng với muối biển trong lò rang củi. Phương pháp này giúp hạt điều sau khi chín sẽ thơm và ngon hơn rất nhiều so với sử dụng lò nướng điện. Vì vậy, loại sản phẩm này được nhiều khách hàng yêu thích bởi độ giòn tan, thơm ngon, bùi béo và dinh dưỡng.

Giá tham khảo: Khoảng 118.000 đồng/hũ 240g

Hạt điều rang củi nhân Your SuperfoodHạt điều rang củi nhân Your Superfood

Hạt macca Úc nứt vỏ Your Superfood

Vượt qua khâu tuyển chọn kỹ càng từ Úc về Việt Nam, những hạt macca sẽ được Your Superfood làm sạch và chế biến ở nhiệt cao để tiêu diệt vi khuẩn, giúp đảm bảo sản phẩm hợp vệ sinh và thơm ngon. Với công thức chế biến vô cùng đặc biệt, những hạt macca của Your Superfood luôn giữ được các chất dinh dưỡng vốn có và độ béo bùi, giòn tan, ngọt thơm.

Hạt macca Úc nứt vỏ Your Superfood mập mạp, trắng tròn, giống như viên sữa được vo tròn lại, trông rất bắt mắt. Đây là một món ăn giúp ngăn ngừa lão hóa da và tăng cường sức khỏe tim mạch, đặc biệt không nên bỏ qua với những bạn đang thực hiện chế độ ăn kiêng.

Giá tham khảo: Khoảng 152.000 đồng/hũ 360g

Hạt macca Úc nứt vỏ Your SuperfoodHạt macca Úc nứt vỏ Your Superfood

Hạt óc chó Chile Your Superfood

Hạt óc chó Chile Your Superfood thơm ngon, cam kết 100% từ thiên nhiên, không sử dụng hương liệu và chất bảo quản nên được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng.

Hạt óc chó này được Your Super Food chọn lọc và kiểm tra một cách kỹ càng từ kích thước, màu sắc, hương vị đến khâu diệt khuẩn, chế biến.

Đặc biệt, với công thức chế biến độc đáo, óc chó Chile Your Superfood khi đến tay người dùng rất thơm ngon, không bị chát từ mà vẫn giữ nguyên những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Nhân óc chó thơm bùi, béo ngậy. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị bùi bùi và kèm chút vị đắng nhẹ ở đầu lưỡi. Ăn óc chó đều đặn giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, ngăn ngừa lão hóa da, đặc biệt tốt cho thai phụ và thai nhi. Tuy nhiên, để không bị ngán mỗi khi ăn, bạn có thể kết hợp cùng một số thực phẩm khác nhé!

Giá tham khảo: Khoảng 126.000 đồng/gói 200g

Hạt óc chó Chile Your SuperfoodHạt óc chó Chile Your Superfood

Hạt dinh dưỡng healthy mix Your Superfood

Hạt dinh dưỡng healthy mix Your Superfood được kết hợp từ nhiều loại hạt dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, có nguồn gốc 100% tự nhiên và không chứa chất bảo quản. Hạnh nhân Mỹ, óc chó Chile, nho khô organic Úc, nhân macca Úc,... được Your Superfood nhập khẩu từ các nông trường đạt chuẩn. Tất cả đều được chọn lựa kỹ càng rồi trải qua giai đoạn làm sạch và diệt khuẩn ở nhiệt độ cao nên rất đảm bảo vệ sinh.

Những loại hạt này sau khi chế biến rất thơm ngon mà vẫn được giữ nguyên các chất dinh dưỡng như omega 3, omega 6, vitamin, axit amin,... Ngoài ra, công thức đặc biệt của Your Superfood còn giúp tăng độ giòn và làm dậy lên mùi thơm quyến rũ của từng hạt.

Healthy mix là "bản hòa ca" tuyệt vời của dinh dưỡng và hương vị. Mỗi loại hạt đều có hương vị đặc trưng riêng nhưng khi kết hợp với nhau thì lại rất mới lạ và dễ “gây nghiện”.

Giá tham khảo: Khoảng 119.000 đồng/gói 200g

Hạt dinh dưỡng healthy mix Your SuperfoodHạt dinh dưỡng healthy mix Your Superfood

3 Cách sử dụng các loại hạt khô Your Superfood

Các loại hạt khô Your Superfood đã được chế biến trước khi đến tay người tiêu dùng nên bạn chỉ cần ăn trực tiếp hoặc kết hợp để làm bánh, ngũ cốc,...

Cách sử dụng các loại hạt khô Your SuperfoodCách sử dụng các loại hạt khô Your Superfood

4 Lưu ý khi sử dụng các loại hạt khô Your Superfood

  • Những người bị dị ứng với sản phẩm thì không nên ăn.
  • Đóng kín sản phẩm sau khi sử dụng. Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Lưu ý khi sử dụng các loại hạt khô Your SuperfoodLưu ý khi sử dụng các loại hạt khô Your Superfood

Trên đây là những chia sẻ của Tip Hay về các loại hạt khô Your Superfood. Hy vọng với bài viết này, bạn có thể chọn cho mình được những sản phẩm phù hợp. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Từ khóa: Các loại hạt khô Your Superfood món ăn vặt thơm ngon không gây béoKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh