Tip hay

Các loại gia vị lẩu nêm sẵn làm nồi lẩu ngon ngày Tết

Các loại gia vị lẩu nêm sẵn làm nồi lẩu ngon ngày Tết

Giữa tiết trời se lạnh mỗi độ Xuân về thì còn gì tuyệt vời hơn khi cùng gia đình hay lũ bạn cùng nhau ăn nồi lẩu nóng hôi hổi cơ chứ. Ngày nay, dù bận rộn đến mấy thì cũng có các loại gia vị lẩu nêm sẵn làm nồi lẩu ngon ngay ngày Tết rồi.

Bạn không có nhiều thời gian để chuẩn bị kỹ lưỡng? Bạn không tự tin vào khả năng nấu ăn của mình?,... nên đôi ba lần muốn ăn lẩu nhưng rồi lại thôi. Hiện nay, các sản phẩm luôn được tối ưu hóa nhất để phục vụ cho người tiêu dùng trong nhịp sống hối hả này. Vì thế, các loại gia vị lẩu nêm sẵn ra đời để giải quyết vấn đề cho bạn. Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có ngay nồi lẩu vô cùng thơm ngon, hấp dẫn rồi đấy. Thế các bạn biết chúng là gì không, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

1 Gia vị nêm sẵn lẩu Nhật Yosenabe Barona

Lẩu Yosenabe hay lẩu thập cẩm vốn rất nổi tiếng tại xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản. Nếu bạn là một tín đồ của món lẩu thì chắc chắn không thể bỏ qua món đặc sản này rồi. Và gói Nước dùng hoàn chỉnh lẩu Yosenabe Barona chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Bạn không cần phải nêm nếm bất kỳ gia vị gì thêm mà vẫn thơm ngon chuẩn vị Yosenabe của Nhật.

Không những thế, có thể tự nấu tại nhà nhanh chóng, tiện lợi mà còn tiết kiệm chi phí, tự do phối hợp các nguyên liệu khác vào, đặc biệt thích hợp cho người bận rộn đó nha. Chính vì vậy, Barona đã nhập khẩu các nguyên liệu cao cấp từ Nhật và hòa quyện theo tỉ lệ hoàn hảo để giữ hương vị nguyên bản được vẹn trọn, phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Giá tham khảo: khoảng 78.000đ/gói.

2 Gia vị nêm sẵn lẩu kim chi Aji-Quick

Đây là sản phẩm kết hợp hoàn hảo tất cả các loại gia vị cần thiết dành cho lẩu kim chi. Được sản xuất từ những nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng như: kim chi, ớt, me, bột nước hầm xương và đuôi bò, tiêu, gừng,... đem đến hương vị tuyệt hảo cho món lẩu gia đình. Chỉ cần hòa gói gia vị vào nước khi nấu, thật nhanh chóng và đơn giản, bạn đã có ngay món lẩu kim chi hấp dẫn với vị chua chua cay cay đậm đà.

Bạn sẽ không còn mất thời gian để kiếm tìm gia vị đặc trưng cho món lẩu này nữa. Nay đã có gói gia vị đóng gói nhỏ, rất tiện lợi cho một lần sử dụng. Giờ đây, gia đình bạn có thể tận hưởng không khí ấm áp với món lẩu kim chi ngon như ở nhà hàng Hàn Quốc ngay tại nhà.

Giá tham khảo: khoảng 8.000đ/gói.

3 Gia vị nêm sẵn lẩu hải sản Vedan

Lẩu hải sản Vedan được chiết xuất từ nước dùng nguyên chất của các loại hải sản tươi ngon như: cá, mực, tôm kết hợp với các loại gia vị theo một tỉ lệ hoàn chỉnh, giúp mang đến hương vị biển đậm đà và phù hợp với khẩu vị của người Á Đông. Đặc biệt, gói gia vị đã được nêm nếm hoàn chỉnh, bạn không cần phải cho thêm gia vị nào nữa đâu, do đó, bạn lại tiết kiệm được kha khá thời gian nè. Món lẩu hải sản sẽ trở nên thật đơn giản và dễ dàng đến mức ngay cả các quý ông hay những người mới tập nấu cũng có thể tự trổ tài được đấy.

Giá tham khảo: khoảng 7.400đ/gói.

4 Gia vị nêm sẵn lẩu Thái Tom yum MaePranom

Gói gia vị này được làm từ các nguồn nguyên liệu đến từ tự nhiên như: sả, hành, đậu nành, ớt khô, đường thốt lốt, lá chanh, me,... được hòa quyện vào nhau theo tỉ lệ hài hòa và tạo nên một nét rất đặc trưng, đậm đà, vừa phải, chua cay đúng chuẩn mà vẫn mang lại hương vị hoàn toàn khác biệt. Đặc biệt, sản phẩm an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Với sản phẩm này, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian nấu nướng cùng như tìm tòi và chế biến sao cho hương vị chuẩn nhất. Giờ đây, bạn có thể tự nấu tại nhà một cách nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn có được nồi lẩu thơm ngon như ý muốn.

Giá tham khảo: khoảng 16.500đ/gói.

5 Gia vị nêm sẵn lẩu chay SG Food vị Thái

Lẩu Thái chay SG Food tuyển chọn nguồn nguyên liệu nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng cho thành phẩm. Sản phẩm bao gồm các loại thực phẩm chay như: đậu hũ, thịt bò chay, thịt heo chay, chả lụa chay, thịt viên chay, bò viên chay,… kết hợp hoàn chỉnh cùng gói nước dùng và rau củ. Tất cả đã cùng tạo nên một nồi lẩu Thái chay đúng chuẩn với vị cay, thơm nồng hấp dẫn. Hơn nữa, với tính tiện dụng, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian chế biến món ăn, chỉ cần đun nước rồi cho gói gia vị cô đặc vào, thêm các nguyên liệu chay, rau rủ là đã có một bữa ăn thật hấp dẫn.

Giá tham khảo: khoảng 17.500đ/gói.

6 Gia vị lẩu dê, bò DH Food Natural gói 64g

Là loại gia vị nấu lẩu đến từ thương hiệu Dh Food. Gia vị lẩu dê, bò DH Food Natural gói 64g là sự kết hợp giữa vị ngọt đặc trưng của thịt bò, dê và hương thơm của các nguyên liệu có trong gói gia vị lẩu.

Bạn chỉ cần cho tất cả gia vị vào túi lọc, thêm vào nồi 2 lít nước rồi thả túi lọc vào và nấu sôi trong 15 phút. Để tăng hương vị món ăn thì bạn cho vào vài lát gừng thái mỏng, củ sen, hạt sen, và nguyên liệu chính là khoảng 1-2kg thịt gà. Hầm đến khi thịt chín mềm rồi nêm nếm theo khẩu vị.

Giá tham khảo: khoảng 24.500đ/gói

7 Gia vị lẩu dê, bò Vipep gói 115g

Đây là một gói gia vị sử dụng những nguyên liệu an toàn, hoàn toàn từ tự nhiên. Gia vị lẩu dê bò Vipep gói 115g sẽ giúp bạn có ngay nồi lẩu bò/dê đúng vị trong nháy mắt. Với sự tiện lợi và nhanh chóng, đây được xem là trợ thủ đắc lực của nhiều chị em.

Khi nấu bạn cho 2 lít nước rồi cho gói gia vị vào nấu cùng với vài lát gừng trong 15 phút. Kế đến bạn cho vào 1 - 2kg đuôi bò đã ướp vào nồi nấu trong 45 phút, cho đến khi thịt mềm nêm cho hợp khẩu vị.

Giá tham khảo: khoảng 38.000đ/gói

Giờ đây, thời gian đã không còn là vấn đề khi có các gói gia vị lẩu nêm sẵn này rồi. Vừa đơn giản, vừa tiện dụng, chỉ cần dành một ít thời gian là bạn đã có thể làm nên món lẩu thơm ngon đúng chuẩn cho gia đình cùng thưởng thức đó.

Từ khóa: Các loại gia vị lẩu nêm sẵn làm nồi lẩu ngon ngày Tếtcác loại gia vị lẩu nêm sẵngói lẩu nêm sẵngia vị nấu lẩucác loại gia vị lẩu nêm sẵngói lẩu nêm sẵngia vị nấu lẩu