Tip hay

Các loại gạo dành cho các bạn thích cơm dẻo tại Bách hoá XANH

Các loại gạo dành cho các bạn thích cơm dẻo tại Bách hoá XANH

Nếu thích ăn cơm vừa thơm ngon vừa dẻo mềm, thì việc lựa chọn các loại gạo có độ dẻo phù hợp là điều cần thiết, cùng tìm hiểu các loại gạo dành cho các bạn thích cơm dẻo tại Bách hoá XANH nhé

Thông thường mọi người thường quan niệm gạo đắt tiền mới là loại gạo ngon. Tuy nhiên thực tế hoàn toàn không phải vậy, để có một nồi cơm ngon cần phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ chất lượng gạo đến cách nấu phù hợp. Hiện nay tại Tip Hay có rất nhiều loại gạo dẻo 4-5 sao, đặc biệt trên từng bao gạo đều có đầy đủ thông tin về độ thơm, dẻo, ngọt, nở và lượng nước phù hợp giúp bạn có thể nấu được một nồi cơm ngon như ý. Dưới đây là một số loại gạo dẻo 4-5 sao ở Tip Hay được nhiều khách hàng chọn lựa.

1 Gạo Hạt ngọc trời bắc đẩu túi 5kg

Điểm nổi bật của loại gạo này là khi nấu chín cơm thơm, dẻo và có hương vị đậm đà, chỉ cần ăn cơm với nước mắm thôi cũng thấy đủ ngon rồi.

Gạo Hạt ngọc trời không chứa chất tẩy trắng, chất tạo mùi tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Gạo Hạt Ngọc Trời Bắc Đẩu là loại gạo giống lúa mùa, hạt thon dài, đều, trắng hơi đục. Gạo được canh tác trên vùng đất chọn lọc màu mỡ, với quá trình sinh trưởng hoàn toàn tự nhiên, cam kết không đấu trộn, không sử dụng hoá chất tẩy trắng, tạo mùi, không chứa dư lượng hoá chất. đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng.

2 Gạo ngon Bách hoá XANH

Gạo Ngon Bách hoá XANH được tuyển chọn từ giống gạo sạch chất lượng, giúp bữa cơm gia đình bạn thêm ngon miệng nhờ đặc tính dẻo nhiều, mềm cơm, nở vừa, hạt săn và có vị ngọt hậu vừa ăn. Được sản xuất từ giống lúa đặc sản Sóc Trăng ST21 có đặc điểm hạt nhỏ, trắng trong, không bạc bụng, thon, dài và thơm nhẹ.

3 Gạo thơm giống Đài Loan Việt San túi 5kg

Nghe qua cái tên thì nhiều người lầm tưởng gạo thơm giống Đài Loan Việt San là gạo nhập khẩu từ Đài Loan nhưng không phải vậy đâu nhé đây là gạo giống ở Đài Loan còn được trồng chủ yếu ở vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Điểm dễ nhận biết loại gạo này là hạt gạo trắng trong, hạt gạo nhỏ và đều màu. Gạo thơm giống Đài Loan Việt San có mùi thơm tự nhiên, ngọt, dẻo.

4 Gạo Meizan Nàng Thơm túi 5kg

Đây là thương hiệu gạo khá nổi tiếng ở Việt Nam và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Lý do là vì lại gạo này thơm ngon, mềm dẻo. Đặc biệt là được sản xuất theo quy trình an toàn, bền vững không chứa chất bảo quản, chất tẩy trắng, chất tạo mùi nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi chọn mua về phục vụ cho bữa ăn của cả gia đình.

5 Gạo giống Nhật Bản An Gia túi 5kg

Loại gạo thơm, dẻo ngon và đặc biệt thích hợp để làm món sushi thì chắc chắn phải kể đến gạo giống Nhật Bản An Gia. Đây là loại gạo Japonica đặc sản của Nhật Bản, đặc điểm nổi bật là có vị ngọt đặc trưng, mùi thơm hấp dẫn, cơm dẻo mềm, có chứa nhiều chất oxy hóa, giàu khoáng chất như Magnesium, selenium góp phần bổ sung năng lượng, tăng cường khả năng miễn dịch, cân bằng lượng đường trong máu, thích hợp cho bệnh nhân bị: hen suyễn, huyết áp thấp, tim mạch.

Ngoài ra, giống Nhật Bản An Gia chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP và đảm bảo tiêu chuẩn 3 không: không chất bảo quản, không chứa kim loại nặng, không thuốc trừ sâu.

Ngoài gạo Nhật, thì gạo ST25 của Việt Nam được mệnh danh là loại gạo ngon hất Thế giới, hãy ghé Tip Hay để thưởng thức ngay nhé!

Trên đây là một số loại gạo dẻo tại Tip Hay được giới thiệu theo cảm nhận của người viết, nếu như gia đình bạn thích ăn gạo dẻo thơm thì đừng bỏ qua những loại gạo được chia sẻ phía trên nhé! Đặc biệt khi mua gạo ở Tip Hay bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng gạo cũng như giá cả.

Xem thêm nhiều bài viết hay khác tại chuyên mục Mẹo vặt cuộc sống.

Vẫn còn rất nhiều loại gạo dẻo thơm khác đang được bán tại Bách hoá XANH, cùng tham khảo nhé

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Các loại gạo dành cho các bạn thích cơm dẻo tại Bách hoá XANHgạogạo dẻogạogạo dẻo