Tip hay

Các loại đường ăn kiêng tốt đang bán tại Bách hóa XANH

Các loại đường ăn kiêng tốt đang bán tại Tip Hay

Ăn nhiều đồ ngọt có thể làm tăng nguy cơ tăng cân, dễ mắc bệnh tiểu đường. Dưới đây là các loại đường ăn kiêng ở Bách hóa xanh, được coi là sản phẩm an toàn cho những người muốn ăn kiêng hay đang bị bệnh tiểu đường…

Đường là gia vị phổ biến hàng ngày luôn có mặt trong gian bếp của mọi gia đình. Tuy nhiên nếu như lạm dụng đường quá mức sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe như: sâu răng, thiếu dưỡng chất, tăng cân, tăng mỡ trong máu…

Để đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng, trên thị trường hiện nay xuất hiện loại đường ăn kiêng một loại đường nhân tạo ưu điểm nổi bật của loại đường này là giúp kiểm soát cân nặng, kiểm soát đường huyết (vì không chứa carbohydrate).

Tham khảo thêm: Đường ăn kiêng là gì? Có tốt với sức khỏe không?

1 Đường lá cỏ ngọt Tropicana Slim Stevia hộp 125g

Đường lá cỏ ngọt Tropicana Slim Steviasản phẩm được sản xuất tại Indonesia, đây là loại đường đặc biệt thích hợp với người ăn kiêng, tiểu đường, người béo phì.

Thành phần chính có trong loại đường này gồm có: chất tạo ngọt (sorbitol - E420i), chất ổn định, chất làm ngọt (42mg/phần) - chất làm ngọt, Acesulfame, K-E950, Sucralose, Chromium Picolinate.

Giá tham khảo: khoảng 79.000đ/hộp

2 Đường ăn kiêng Tropicana Slim Diabetics hộp 100g (50 gói x 2g)

Đường bắp ăn kiêng Tropicana Slim được dùng để thay thế cho các loại đường thông thường nên đặc biệt thích hợp dùng cho những người bị bệnh tiểu đường. Loại đường này là sự kết hợp giữa chất tạo ngọt tự nhiên từ tinh bột bắp và Chromium Picolinate.

Ngoài ra lọai đường này không chứa năng lương nên bạn không lo tăng cân khi sử dụng nó. Đường ăn kiêng Tropicana Slim Diabetics có hương vị ngọt ngào thơm ngon.

Giá tham khảo: khoảng 81.000đ/hộp

3 Đường ăn kiêng Isomalt Biên Hòa hộp 250g (50 gói) 250g

Đường ăn kiêng Isomalt Biên Hòa là sản phẩm được sản xuất ngay tại Việt Nam, với dây chuyền sản xuất hiện đại, sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tự nhiên đó là củ cải đường.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là chứa lượng calo thấp, không làm ảnh hưởng đến đường huyết, không gây sâu răng, béo phì, hương vị tự nhiên, thanh mát. Đặc biệt thích hợp với người ăn kiêng, người bị bệnh tiểu đường…

Giá tham khảo: khoảng 63.000đ/hộp

4 Đường ăn kiêng Isomalt Vikybomi gói 300g

Đường ăn kiêng Isomalt Vikybomi là sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm như: được chiết xuất từ củ cải đường tươi nhập khẩu trực tiếp từ Úc, Đức tuyệt đối không chứa chất hóa học, có vị ngọt tự nhiên.

Đặc biệt là chỉ số đường huyết thấp nên không ảnh hưởng đến đường huyết, độ ngọt của đường Isomalt chỉ bằng 1/2 so với các loại đường thông thường, không gây sâu răng, ít năng lượng…sản phẩm này thích hợp cho những người tiểu đường, béo phì, ăn kiêng.

Giá tham khảo: khoảng 56.800đ/hộp

5 Đường ăn kiêng Isomalt Vikybomi hộp 175g

Đường ăn kiêng Isomalt Vikybomi được chiết xuất hoàn toàn từ củ cải đường, loại đường này không phải đường hóa học. Đường ăn kiêng Isomalt Vikybomi giúp đảm bảo an toàn và phòng chống các bệnh về đường huyết cho người dùng.

Đường ăn kiêng Isomalt Vikybomi giúp người sử dụng không bị sâu răng, những bệnh nhân tiểu đường, béo phì, thừa cân đều có thể sử dụng được.

Giá tham khảo: khoảng 54.000đ/hộp

6  Cách sử dụng các loại đường ăn kiêng

Đường ăn kiêng Isomalt Vikybomi gói 300g

Cách sử dụng: Đường ăn kiêng Isomalt Vikybomi dùng để làm bánh, pha nước uống, thay thế các loại đường thông thường khi nấu ăn…

Làm bánh với đường ăn kiêng Isomalt VikybomiLàm bánh với đường ăn kiêng Isomalt Vikybomi

Đường lá cỏ ngọt Tropicana Slim Stevia

Đường lá cỏ ngọt Tropicana Slim Stevia có độ ngọt cao gấp 200 lần đường tinh luyện. Loại đường này thích hợp để pha nước uống hoặc các loại nước trái cây.

Dùng để pha nước uống hoặc nước trái câyDùng để pha nước uống hoặc nước trái cây

Đường ăn kiêng Tropicana Slim Diabetics

Đường ăn kiêng Tropicana Slim Diabetics có vị ngọt gấp 5 lần đường tinh luyện. Loại đường này có thể dùng trong nấu ăn hoặc pha chế các loại đồ uống khác.

Đường ăn kiêng Tropicana Slim Diabetics có thể dùng nấu ăn hoặc pha nước uốngĐường ăn kiêng Tropicana Slim Diabetics có thể dùng nấu ăn hoặc pha nước uống

Trên đây là một số loại đường ăn kiêng mà bạn nên quan tâm, tuy nhiên để đảm bảo mua được sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, chính hãng với giá hợp lý thì bạn hãy đến mua tại Bách hóa xanh nhé!

Xem clip Tiktok giới thiệu các loại đường ăn kiêng:

Từ khóa: Các loại đường ăn kiêng tốt đang bán tại Bách hóa XANHđườngđường ăn kiêngđường dành cho người bị tiểu đườngđườngđường ăn kiêngđường dành cho người bị tiểu đường