Tip hay

Các loại chì kẻ mày được ưa chuộng nhất hiện nay

Các loại chì kẻ mày được ưa chuộng nhất hiện nay

Chì kẻ mày là một dụng cụ làm đẹp quan trọng và vô cùng quen thuộc đối với phái đẹp. Nhu cầu sử dụng cao tạo nên sự đa dạng về các loại chì kẻ mày. Hãy cùng Tip Hay điểm qua các loại chì kẻ mày được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Chì kẻ mày thông thường sẽ có hình dáng như một cây bút chì, phần lõi bên trong có màu nâu hoặc đen khi vẽ lên chân mày. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chì kẻ mày khác nhau, vì vậy tùy theo sở thích và ý muốn cá nhân mà bạn có thể lựa chọn cho riêng mình loại chì kẻ mày phù hợp.

1 Chì kẻ mày dạng chuốt

Chì kẻ mày dạng chuốtChì kẻ mày dạng chuốt dễ thao tác và sử dụng

Đây là một loại chì kẻ mày rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhờ hình dáng giống như đầu bút chì và khá chắc chắn. Kết cấu chì cứng nên dễ thao tác và dễ sử dụng.

Loại chì kẻ mày này đặc biệt phù hợp với những người bắt đầu học kẻ lông mày vì có cách vẽ đơn giản, màu sắc lại đa dạng dễ lựa chọn. Một điểm bạn cần lưu ý là hãy chuốt chì thật gọn để có được những đường kẻ thanh mảnh và sắc nét.

2 Chì kẻ mày dạng xé

Loại chì này rất thích hợp với những bạn đang tập tành kẻ chân mày vì thao tác kẻ đơn giản và dễ dàng. Đây là dạng chì mềm, giúp bạn định hình được chân mày của mình một cách tự nhiên.

Tuy nhiên đối với chì kẻ mày dạng xé, đặc biệt là những dạng chì mềm, bạn nên thao tác từng bước thật cẩn thận để có được chân mày hoàn hảo nhất.

3 Chì kẻ mày dạng vặn

Chì kẻ mày dạng vặnChì kẻ mày dạng vặn bền màu và không lem

Chì kẻ dạng vặn có ưu điểm nổi bật là rất bền màu và không bị lem, giữ được màu sắc đẹp cho chân mày sau khoảng thời gian dài.

Loại chì này thường được sử dụng cho da khô, vì với da dầu chì chỉ giữ được khoảng 1 đến 2 tiếng sau khi kẻ, đồng thời chì kẻ dạng vặn cũng không phù hợp cho các bạn mới tập kẻ chân mày vì thao tác đòi hỏi sự khéo léo cao hơn để có được những đường kẻ hoàn hảo.

4 Chì kẻ mày dạng bút dạ

Chì kẻ mày dạng bút dạChì kẻ mày dạng bút dạ tạo đôi chân mày đậm và sắc nét

Dù được ra đời muộn hơn so với các loại chì kẻ mày khác nhưng chì kẻ mày dạng dạ này vẫn được đón nhận rộng rãi nhờ những ưu điểm như lâu trôi, tiện lợi.

Nếu bạn yêu thích những đường kẻ chân mày màu đậm và sắc nét thì đây chính là lựa chọn thích hợp nhất để tạo ra đôi chân mày đẹp và thu hút.

5 Chì kẻ mày dạng thỏi ngang

Chì kẻ mày dạng thỏi ngangChì kẻ mày dạng thỏi ngang

Bắt nguồn từ xu hướng của Hàn Quốc, chì kẻ mày dạng ngang với lõi chì có dạng mảnh rất tiện lợi và nhanh gọn, đặc biệt thích hợp với những bạn có ít thời gian để trang điểm.

Khi bắt đầu dùng loại chì này, bạn nên dùng thêm cọ hoặc tăm bông để thao tác trở nên dễ dàng hơn và không bị lem, giúp tạo nên đường chân mày ưng ý nhất.

6 Chì kẻ mày dạng bột

Chì kẻ mày dạng bộtChì kẻ mày dạng bột dễ bị lem

Dạng chì kẻ mày này được thiết kế như một cây cọ dạng nhỏ, thường phù hợp với những bạn có chân mày dày và đậm. Để có được hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng cọ chải đều bột vẽ lên chân mày rồi tan đều ra theo đường khuôn chân mày để trông thật đẹp và tự nhiên.

Tuy nhiên do màu khá đậm nên chì kẻ mày dạng bột dễ bị lem sau quá trình kẻ bởi mồ hôi hay nước, do vậy dạng chì này chỉ thích hợp dùng trong thời gian ngắn.

7 Chì kẻ mày dạng mascara

Chì kẻ mày dạng mascaraChì kẻ mày dạng mascara cho đôi chân mày tự nhiên

Đây là loại chì giúp bạn có được đôi lông mày tự nhiên và gọn gàng mà không cần tỉa chân mày với đầu mascara rất dễ sử dụng.

Với sự đa dạng về màu sắc, chì kẻ mày dạng mascara có thể đáp ứng được hầu hết các sở thích và lựa chọn phong phú về màu sắc của phái nữ một cách lý tưởng.

Chân mày đẹp sẽ tôn lên vẻ thanh lịch và ấn tượng cho khuôn mặt của các bạn gái, vì vậy việc lựa chọn và sử dụng loại chì kẻ mày phù hợp nhất với bạn khi trang điểm sẽ giúp bạn tỏa sáng hơn với một đôi chân mày cuốn hút.

Có thể bạn quan tâm:

>>Top 4 cây chì kẻ mày innisfree siêu hot được chi em tin tưởng truyền tay sử dụng

>>Chì kẻ mày The Face Shop có tốt không? Loại nào được nhiều người yêu thích nhất

>>6 chì kẻ mày không thấm nước cho đôi chân mày sắc nét

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Các loại chì kẻ mày được ưa chuộng nhất hiện naychì kẻ chân màytrang điểm mắttrang điểmchì kẻ chân màytrang điểm mắttrang điểm