Tip hay

Các loại bút bi 2 ngòi tốt nhất trên thị trường hiện nay

Các loại bút bi 2 ngòi tốt nhất trên thị trường hiện nay

Bút bi là dụng cụ học tập không thể thiếu của học sinh. Bài viết sau, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn các loại bút bi 2 ngòi tốt nhất hiện nay.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bút bi khác nhau. Trong đó, bút bi 2 ngòi là một loại bút bi độc đáo. Cùng Tip Hay tham khảo những loại bút bi 2 ngòi tốt nhất hiện nay nhé!

1 Bút bi 2 ngòi Winning

Bút bi 2 ngòi Winning thuộc thương hiệu Win của Trung Quốc. Bút có chất liệu mực trung tính và mức độ mực khi viết khá êm. Vở bút được làm bằng nhựa lành tính, hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe.

Bút bi 2 ngòi WinningBút bi 2 ngòi Winning

Đầu ngòi có đường kính 0.7 mm khi viết rất êm. Bút có hai ngòi, ngòi thứ nhất có màu xanh dương và ngòi thứ hai có màu đỏ. Bạn có thể linh hoạt bấm bút để sử dụng viết bài hoặc ghi chú tiêu đề tốt hơn.

Giá tham khảo: Khoảng 6300 đồng.

2 Bút bi 2 ngòi OfficeTex

Bút bi 2 ngòi OfficeTex thuộc thương hiệu OfficeTex của Việt Nam. Một thiết kế độc đáo của bút bi 2 ngòi nữa đó chính là bút bi có 2 ngòi ở 2 đầu bút khá tiện lợi. Bút bi 2 ngòi OfficeTex được làm bằng nhựa ABS có thân màu trắng và hai đầu bút là hai màu để phân biệt sắc mực.

Bút bi 2 ngòi OfficeTexBút bi 2 ngòi OfficeTex

Đầu màu xanh tương ứng với mực xanh dương và đầu màu đỏ tương ứng với mực đỏ. Bút có chiều dài 14cm và chiều ngang 1.1cm. Ngòi bút có kích thước 0.7mm, thích hợp cho học sinh và cả người đi làm. Khi viết, bút khá êm, đều mực và linh hoạt đổi đầu bút để chuyển màu mực.

Giá tham khảo: Khoảng 3000 đồng.

Trên đây Tip Hay đã giới thiệu cho bạn hai loại bút 2 ngòi tốt trên thị trường hiện nay. Hy vọng các bạn sẽ chọn được loại bút phù hợp với mình.

Xem thêm:

>> Top 7 loại bút bi tốt nhất của thương hiệu Thiên Long

>> Top 10 thương hiệu bút bi cao cấp nổi tiếng nhất thế giới

>> Tổng hợp 5 loại bút bi nước viết chữ đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Các loại bút bi 2 ngòi tốt nhất trên thị trường hiện naycác loại bút bi 2 ngòi tốt nhất trên thị trườngtop loại bút bi 2 ngòi tốt nhất trên thị trườngcác loại bút bi 2 ngòi tốt nhấtcác loại bút bi 2 ngòi tốt nhất trên thị trườngtop loại bút bi 2 ngòi tốt nhất trên thị trườngcác loại bút bi 2 ngòi tốt nhất