Tip hay

Các loại bồn cầu thông minh bạn phải biết trước khi mua

Các‌ ‌loại‌ ‌bồn‌ ‌cầu‌ ‌thông‌ ‌minh‌ ‌bạn‌ ‌phải‌ ‌biết‌ ‌trước‌ ‌khi‌ ‌mua‌ ‌

Bạn có biết hiện nay bồn cầu thông minh đang là xu thế mới của những căn phòng tắm hiện đại. Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến các bạn các loại bồn cầu thông minh bạn phải biết trước khi mua nhé!

Bồn cầu thông minh tích hợp đa tính năng hiện đang là thiết bị vệ sinh vô cùng được yêu thích, giúp nâng cao trải nghiệm và chất lượng cuộc sống của người sử dụng.

1 Đặc điểm phổ biến của bồn cầu thông minh

Đặc điểm phổ biến của bồn cầu thông minhGhế sưởi

Ghế sưởi: một tính năng giúp làm ấm ghế vệ sinh lên theo nhu cầu của người dùng.

Đặc điểm phổ biến của bồn cầu thông minhNắp tự động

Nắp tự động: một loại nắp đậy thông minh có khả năng tự động đóng mở cực êm ái.

Đèn ngủ: Khi bạn cần đi vệ sinh vào ban đêm, hệ thống đèn Led của bồn cầu sẽ thắp sáng không gian vệ sinh của các bạn. Đây là một tính năng tiện dụng và hữu ích vì nó còn có thể bảo vệ mắt của bạn khi phải thức giấc đi vệ sinh vào ban đêm.

Đặc điểm phổ biến của bồn cầu thông minhĐiều chỉnh vòi phun

Điều chỉnh vòi phun: núm vặn ở trên nắp bồn cầu giúp bạn dễ dàng điều chỉnh áp suất phun và nhiệt độ của nước.

Rửa tự động: người dùng sẽ được bồn cầu vệ sinh tự động mà không cần sử dụng đến giấy nhờ 2 vòi xịt trước và sau được thiết kế ở ngay nắp bồn cầu.

2 Những loại bồn cầu thông minh tốt nhất trên thị trường hiện nay

Bồn cầu thông minh thương hiệu Toto

Bồn cầu thông minh thương hiệu TotoBồn cầu thông minh thương hiệu Toto

Là một thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh nổi tiếng, Toto mang đến những chiếc bồn cầu thông minh có thiết kế cực kỳ cao cấp với mức giá khá cao. Đương nhiên, bạn sẽ không thể nào thất vọng bởi những gì mà các sản phẩm của Toto mang lại từ thiết kế bên ngoài và các tính năng bên trong. Độ bền của sản phẩm cũng được người tiêu dùng đánh giá cao.

Giá tham khảo của sản phẩm này là dao động trong vòng 70 triệu đồng.

Bồn cầu thông minh thương hiệu Inax

Bồn cầu thông minh thương hiệu InaxBồn cầu thông minh thương hiệu Inax

Thay vì nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp như Toto thì thương hiệu Inax nhắm đến các khách hàng tầm trung. Vẫn có lối thiết kế sang trọng nhưng sản phẩm bồn cầu thông minh của Inax có giá vừa phải để mở rộng thị trường khách hàng hơn.

Giá cho 1 bộ sản phẩm bồn cầu thông minh Inax sẽ dao động trong khoảng 35-40 triệu đồng.

Bồn cầu thông minh thương hiệu Caesar

Bồn cầu thông minh thương hiệu CaesarBồn cầu thông minh thương hiệu Caesar

Nếu 2 thương hiệu bồn cầu trên vẫn còn khá đắt so với túi tiền của bạn thì bạn đừng lo. Chỉ khoảng 30 triệu, bạn có thể sở hữu 1 chiếc bồn cầu thông minh với đầy đủ các tính năng như sưởi ấm, phun rửa, sấy khô, vệ sinh bằng nước nóng,..

Giá của bộ sản phẩm này từ 20-23 triệu đồng.

3 Ưu, nhược điểm của bồn cầu thông minh

Ưu điểm

Ưu điểmVòi tự xịt của bồn cầu thông minh

Bồn cầu thông minh có thể tẩy sạch vi khuẩn và mùi tự động. Do vậy, người tiêu dùng có thể tranh thủ làm việc khác trong lúc đi vệ sinh như lướt Facebook, Zalo, kiểm tra Email công việc,... Tính năng này còn giúp loại bỏ vi khuẩn E.coli (một loại vi khuẩn ký sinh vào nắp bồn cầu thông thường), đặc biệt là với phụ nữ trong ngày “đèn đỏ”.

Ngoài ra, nhờ chức năng tự xả nước, xịt nước, không làm nước chảy ra sàn nhà, giúp hạn chế nguy cơ té ngã của trẻ con và người cao tuổi. Bồn cầu thông minh còn giúp gia đình tránh việc làm phí giấy vệ sinh, tiết kiệm chi phí nhờ hệ thống tự rửa

Nhược điểm

Nhược điểmBồn cầu thông minh khó sử dụng đối với một số người dùng

Chi phí đắt đỏ: Với một chiếc bồn cầu thông minh cùng nhiều tính năng hiện đại nhưng đổi lại phải sẽ trả một giá tương xứng với nó. Trên thị trường hiện nay, trung bình một chiếc bồn cầu thông minh có giá khoảng 350 đô la trở xuống

Tốn nhiều điện: hóa đơn tiền điện của bạn sẽ tăng lên đáng kể khi sửr dụng thiết bị tích hợp nhiều tính năng hiện đại này đấy.

Sửa chữa tốn kém: nếu thời gian bảo hành kết thúc, vậy thì bạn sẽ phải chi kha khá một khoản tiền để thay thế linh kiện cho bồn cầu thông minh.

Sử dụng không dễ dàng: Thiết bị càng hiện đại thì cách sử dụng càng phức tạp. Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này, bạn sẽ quen với thiết bị này sớm thôi.

Tham khảo thêm:  Ngày Toilet Thế giới là ngày gì? Nguồn gốc, ý nghĩa

Chiếc bồn cầu thông minh này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai có đủ điều kiện kinh tế và muốn chăm lo đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, Tip Hay hy vọng những thông tin vừa được cung cấp ở trên sẽ thật hữu ích để giúp các bạn tìm và mua ngay một thiết bị bồn cầu thông minh và uy tín. Tham khảo thêm cách chỉnh phao bồn cầu giúp tiết kiệm nước hiệu quả trên Tip Hay nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>>Bồn cầu thông minh là gì? Ưu điểm của bồn cầu thông minh so với bồn cầu truyền thống

>>Top 8 thiết bị thông minh giúp hạn chế vi khuẩn, virus trong nhà trong mùa dịch

>>10 đồ dùng thông minh dành cho nhà tắm tiện ích cho mọi gia đình

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Các loại bồn cầu thông minh bạn phải biết trước khi mua‌bồn‌ ‌cầu‌ ‌thông‌ ‌minh‌ ‌bồn cầuđồ dùng thông minhnhà vệ sinh‌bồn‌ ‌cầu‌ ‌thông‌ ‌minh‌ ‌bồn cầuđồ dùng thông minhnhà vệ sinh