Tip hay

Các loại bánh xốp Thái Lan ngon ai ai cũng mê

Các loại bánh xốp Thái Lan ngon ai ai cũng mê

Bánh xốp là thức ăn vặt được nhiều người ưa thích. Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn Các loại bánh xốp Thái Lan ngon ai ai cũng mê.

Bánh xốp không chỉ là bánh được nhiều trẻ em yêu thích mà bởi hương vị thơm ngon của nó, ngay cả người lớn cũng là những tín đồ chân chính của loại bánh hấp dẫn này. Bài viết sau, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một số loại bánh xốp Thái Lan cũng như khám phá những hương vị đa dạng của loại bánh này.

1 Bánh xốp Cream - O

Bánh xốp nhân socola Cream - OBánh xốp nhân socola Cream - O

Thương hiệu bánh Cream - O có xuất xứ từ Thái Lan. Sản phẩm là thương hiệu của công ty Jack n Jill URC Thái Lan, được sản xuất với công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại. Bánh Cream - O lâu nay rất được ưa chuộng trên thị trường.

Bánh Cream - O có hai hương vị chính: vị phô mai và vị chocolate.

Thành phần của bánh gồm có: sữa, chocolate và hương liệu tự nhiên từ dừa, caramel. Khi thưởng thức, vị giòn tan của bánh hòa vào đầu lưỡi, bạn có thể cảm thấy vị béo của sữa cùng hương thơm đậm đà của chocolate.

2 Bánh xốp Chocky

Bánh xốp ChockyBánh xốp Chocky giòn tan

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, có hương vị đặc biệt và nhận được nhiều sự ủng hộ từ người tiêu dùng Việt Nam.

Bánh xốp Chocky có năm hương vị chính là Chocky phô mai, Chocky dừa, Chocky dâu, Chocky cam và Chocky sầu riêng.

Thành phần của bánh gồm có: bột mì, sữa và hương liệu từ , sữa, dâu, chocolate. Bánh xốp giòn tan kết hợp với vị béo của kem và hương thơm vừa phải của các hương liệu khiến bạn thích thú khi thưởng thức.

3 Bánh xốp Wowee

Bánh xốp WoweeBánh xốp Wowee hương vị giòn rụm thơm ngon

Bánh xốp Wowee được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với dây chuyền sản xuất hiện đại và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh Wowee là thức ăn vặt được ưa thích của nhiều trẻ em.

Bánh có hai hương vị chính là Chocolate và kem phô mai.

Thành phần gồm bột mì và hương liệu từ chocolate, phô mai. Bánh có vị ngọt vừa phải, không quá béo và không ngấy, vì vậy phù hợp với khẩu vị của nhiều người và mọi lứa tuổi.

4 Bánh xốp Jack n Jill

Bánh xốp Jack n JillBánh xốp Jack n Jill thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam

Thương hiệu bánh Jack n Jill của Thái Lan được nhiều người biết đến và tin dùng. Đặc biệt, sản bánh Jack n Jill được sản xuất với quy trình đảm bảo nghiêm ngặt và an toàn vệ sinh.

Bánh xốp Jack n Jill phủ chocolate có hai hương vị chính bên trong là vị vani và vị chocolate.

Thành phần gồm có đường, bột mì, chất béo và các hương liệu tự nhiên. Bánh được đánh giá là dễ sử dụng, vị chocolate vừa phải, không quá béo nên hợp khẩu vị của nhiều người.

5 Bánh xốp Imperial

Bánh xốp ImperialBánh xốp Imperial nổi tiếng của Thái Lan

Bánh xốp Imperial đến từ thương hiệu Imperial sản xuất bánh kẹo nổi tiếng của Thái Lan. Sản phẩm được đóng gói nhỏ vừa ăn.

Bánh Imperial với thành phần gồm bơ, sữa, trứng và những hương liệu tự nhiên tốt cho sức khỏe. Hàm lượng các chất dinh dưỡng vừa phải, vừa đủ nạp năng lượng cho bạn dùng cho một bữa ăn nhẹ giữa buổi.

Trên đây là những loại bánh xốp Thái Lan mà bạn có thể tham khảo để thưởng thức và làm quà cho bạn bè, người thân nhé!

Xem thêm:

>> Vì sao nên mua bánh xốp tại Tip Hay?

>> Ăn vặt thỏa thích với bánh quy, bánh xốp Nissin

>> Các loại bánh ngọt được yêu thích nhất tại Việt Nam

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Các loại bánh xốp Thái Lan ngon ai ai cũng mêbánh xốpbánhbánh xốpbánh