Tip hay

Các loại bánh xốp nabati ngon, được nhiều người yêu thích

Các loại bánh xốp nabati ngon, được nhiều người yêu thích

Bánh xốp Nabati có mặt ở tuổi thơ của rất nhiều bạn trẻ. Cùng Tip Hay ôn lại kỉ niệm với các loại bánh xốp nabati thơm ngon, được ưa chuộng bởi nhiều người nhé.

Với vị bánh phô mai béo ngậy hay lớp socola thơm ngọt, bánh xốp Nabati đã ghi điểm gần như tuyệt đối trong tâm trí các tín đồ mê bánh ngọt. Bạn hãy tìm hiểu đôi nét về thương hiệu và các loại bánh cùng Tip Hay nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Nabati

Nabati là thương hiệu bánh hàng đầu tại Việt Nam với sự đầu tư hoàn toàn từ Indonesia. Nabati Indonesia được thành lập từ năm 1985 đến năm 2011 thì thành lập Nabati Việt Nam. Sau nhiều năm hoạt động Nabati đã có chỗ đứng vững trên thị trường Việt Nam.

Ngoài ra công ty này còn có nhiều thương hiệu bánh khác khá nổi tiếng, nhưng nổi bật nhất vẫn là Nabati.

Thương hiệu NabatiThương hiệu Nabati

2 Các loại bánh xốp Nabati có gì đặc biệt

Bánh xốp nhân socola Nabati

Bánh xốp Nabati vị socola có 2 dạng tiện lợi: Bánh xốp nhân socola Nabati hộp 340g và dạng gói 58g. Cả 2 đều tiện lợi dễ dàng mang theo, dạng hộp 340g được đóng thành những gói nhỏ.

Thành phần chính bao gồm: Bột mì, đường, dầu thực vật, bột whey, bột ca cao.

Bánh giòn tan, vị ngọt vừa phải và thơm mùi hương của socola thích hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là bánh rất được ưa chuộng bởi các bé nhỏ.

Bánh xốp nhân socola NabatiBánh xốp nhân socola Nabati

Giá bán tham khảo tại Tip Hay:

Bánh xốp nhân phô mai Nabati

Bánh xốp nhân phô mai Nabati với thành phần chính như: Đường, bột mì, muối, chất béo thực vật, bột phô mai, bột whey, bột sữa, tinh bột bắp mang đến nguồn năng lượng tương đương 40 cal/8.5g.

Vẫn là lớp bánh xốp giòn tan đặc trưng nhưng bánh xốp nhân phô mai Nabati được xen kẽ bởi các lớp kem phô mai hòa quyện vào nhau ngon khó cưỡng.

Bánh xốp nhân phô mai NabatiBánh xốp nhân phô mai Nabati

Giá bán tham khảo tại Tip Hay:

3 Cách sử dụng bánh xốp Nabati

Bánh thuộc dạng ăn liền, vì vậy bạn có thể ăn sau khi mở bao bì. Bảo quản ở những nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Bánh thích hợp cho trẻ từ 3 tuổi trở lên và người lớn nên các bạn lưu ý nhé. Bạn có thể dùng bánh xốp Nabati làm nguyên liệu cho các món bánh hoặc làm topping cho các món tráng miệng, giải khát đều ngon.

Bánh xốp thơm ngon, ăn ngay kẻo lỡBánh xốp thơm ngon, ăn ngay kẻo lỡ

Trên đây là 2 loại bánh xốp Nabati được nhiều người ưa chuộng và tin dùng mà Tip Hay chia sẻ cùng bạn. Bạn là team socola hay team phô mai còn chần chờ chi mà không nhanh chân mua về thưởng thức ngay thôi nào!

Từ khóa: Các loại bánh xốp nabati ngon được nhiều người yêu thíchKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh