Tip hay

Các loại bánh quy O&T ngon nhất mà bạn nhất định phải thử

Các loại bánh quy O&T ngon nhất mà bạn nhất định phải thử

Bánh quy món ăn được làm từ bơ, đường, bột mì và một số thành phần khác. Với hương vị thơm ngon đặc biệt bánh quy được rất nhiều người yêu thích. Dưới đây là các loại bánh quy O&T ngon nhất mà bạn nhất định phải thử

Cho dù chúng ta vừa thưởng thức những bữa ăn thịnh soạn nhưng cũng khó lòng mà từ chối những chiếc bánh quy giòn ngon, dù bụng có no mấy nhưng khi ăn nó vẫn cảm thấy vô cùng ngon miệng. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bánh quy nhưng bánh quy O&T vẫn được nhiều khách hàng đánh giá là thương hiệu bánh quy ngon nhất.

1 Thương hiệu bánh quy O&T

Thương hiệu bánh quy O&T là thương hiệu bánh quy có nguồn gốc từ Malaysia sản phẩm được Bách Hóa Xanh nhập khẩu độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Bánh quy O&T Gourmet Treat đã đặc biệt sử dụng các nguyên liệu thượng hạng từ bột mì thượng hạng cùng các loại nhân với nhiều hương vị trái cây tươi ngon mang đến cho bạn cảm nhận hương vị hoàn toàn khác với bất cứ loại bánh quy nào đang có mặt trên thị trường.

2 Các loại bánh quy O&T ngon nhất

Bánh quy nhân mứt dâu O&T gói 120g

Loại:  Bánh quy nhân mứt dâu O&T 
Khối lượng: 10 gói x 12g 
Thương hiệu: O&T (Malaysia)
Giá bán:  19.000 đồng

Bịch bánh với vỏ màu hồng được thiết kế đẹp mắt đặc biệt hương vị dâu thơm ngon, ăn vào chua chua nên bạn không cảm thấy ngán đặc biệt là bánh giòn rụm tan ngay trong miệng.

Bánh quy nhân mứt việt quất O&T gói 120g

Loại:   Bánh quy nhân mứt việt quất O&T 
Khối lượng: 10 gói x 12g 
Thương hiệu: O&T (Malaysia)
Giá bán: 19.000 đồng

Việt quất là loại trái cây giàu vitamin, dinh dưỡng người ta thường dùng việt quất để làm bánh, mứt, nước uống.Chiếc bánh quy O&T nhân mứt việt quất được làm từ những quả việt quất tươi ngon nhất, bánh có lớp vỏ giòn rụm, nhân mứt việt quất chua chua, ngọt ngọt rất dễ ăn.

Bánh quy nhân mứt táo O&T gói 120g

Loại:  Bánh quy nhân mứt táo O&T 
Khối lượng: 10 gói x 12g 
Thương hiệu: O&T (Malaysia)
Giá bán: 19.000 đồng

Nếu như bạn đã thử qua bánh quy O&T nhân mứt việt quất, mứt dâu thì chắc hẳn bạn đã rất hài lòng về loại bánh này, vậy còn ngần ngại gì không thử nốt vị nhân mứt táo. Vỏ bánh béo vị bơ nhưng được ăn kèm với nhân táo chua ngọt, siêu ngon luôn nhé, chỉ cần cắn một miếng thôi là bạn sẽ mê ngay.

Bánh quy socola chip và nho khô O&T Chocobites gói 120g

Loại:  Bánh quy socola chip và nho khô O&T Chocobites 
Khối lượng: 10 gói x 12g 
Thương hiệu: O&T (Malaysia)
Giá bán: 19.000 đồng

Bánh quy nhân socola chip và nho khô O&T của lớp vỏ bánh thơm, giòn quyện cùng với phần nhân choco chip và nho khô hấp dẫn. Bạn lo vị bơ béo của bánh sẽ khiến bạn nhanh ngán tuy nhiên không phải vậy đâu nhé, bánh có vị ngọt vừa phải cộng thêm vị ngọt, chua nhẹ của nho khô sẽ rất ngon, kích thích vị giác ăn không hề ngán chút nào nhé!

Bánh quy bơ O&T Royal Danish hộp 454g & 110g

Loại:  Bánh quy bơ O&T Royal Danish 
Khối lượng: 454g & 110g
Thương hiệu: O&T (Malaysia)
Giá bán:  80.000 đồng

Bánh có thành phần gồm: Bột mì, đường, , dầu thực vật (dầu cọ), bột sữa nguyên kem, trứng,...hương vị thơm ngon, hấp dẫn, bánh giòn giòn, ngọt ngọt mà không hề béo nhé, một số chiếc còn cả nho khô nữa ăn cực kỳ ngon luôn. Ngoài ra, còn có thêm loại bánh quy bơ 110gr, chất lượng tương đương nhưng với kích thước nhỏ gọn tiện lợi.

Bánh quy nhân chocochip O&T Chocobites gói 120g

Loại:  Bánh quy nhân chocochip và O&T Chocobites 
Khối lượng: 10 gói x 12g 
Thương hiệu: O&T (Malaysia)
Giá bán: 19.000 đồng

Bánh quy chocolate O&T với thành phần chính là: bột mì cao cấp, trứng gà tươi, hạt choco chips, bơ thực vật,... các nguyên liệu đều được chọn lựa kỹ lưỡng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Đặc biệt trong mỗi chiếc bánh có phần nhân gấp đôi chocochip thơm lừng ngọt ngào cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bánh quy socola O&T gói 95g

Bạn nào là “tín đồ” của socola thì đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức bánh quy socola O&T nhé! Bạn chỉ cần cắn một miếng nhỏ thôi là đã cảm nhận được hương vị ngọt ngào của socola rồi, cho bạn cảm giác hấp dẫn lạ thường.

Bánh không chỉ thơm ngon mà còn cung cấp nguồn dinh dưỡng tuyệt vời.

Bánh quy hương chanh O&T gói 95g

Nếu bạn đã ngán những chiếc bánh có hương vị ngọt thì hãy đổi khẩu vị cho mình bằng những chiếc bánh quy hương chanh O&T. Bánh giòn thơm với vị chanh chua ngọt lạ miệng vô cùng, kích thích vị giác của bạn ngay từ lần đầu thưởng thức.

Bánh quy cà phê O&T gói 95g

Đúng như tên gọi của nó bánh quy cà phê O&T cho bạn cơ hội thưởng thức hương vị cà phê trọn vẹn nhất được rang xay từ nông trại. Những chiếc bánh quy thơm ngon và tan ngay trong miệng, mỗi chiếc bánh quy cà phê O&T vừa giàu dinh dưỡng vừa giàu năng lượng thích hợp để bạn dùng làm bữa ăn nhẹ.

Thiết kế bịch nhỏ gọn bạn có thể dễ dàng mang theo mình trong những chuyến đi xa.

Bánh quy nhân socola O&T Chocobites gói 120g

Bánh quy nhân socola O&T Chocobites được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng thượng hạng, từ bột lúa mì cao cấp cho đến các thành phần dầu ăn, đường cát, bơ lạc, socola sữa,...Với lớp vỏ bánh giòn rụm kết hợp với nhân socola ngọt ngào tan chảy bên trong, ăn cực đã nhé!

Trên đây là những loại bánh quy O&T ngon nhất được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay. Nếu như bạn chưa có cơ hội thưởng thức thương hiệu bánh O&T thì hãy đến Bách Hóa Xanh ngay hôm nay nhé để có được sản phẩm chất lượng, giá đầy ưu đãi.

Từ khóa: Các loại bánh quy O&T ngon nhất mà bạn nhất định phải thửbánh quybánh quy o&t ngonbánh quy ngoncác loại bánh quycác loại bánh quy ngoncác loại bánh quy o&t ngonbánh quybánh quy o&t ngonbánh quy ngoncác loại bánh quycác loại bánh quy ngoncác loại bánh quy o&t ngon