Tip hay

Các loại bánh quy Magic giòn xốp, thơm ngon bạn nên thử

Các loại bánh quy Magic giòn xốp, thơm ngon bạn nên thử

Với nguồn nguyên liệu an toàn cùng quy trình sản xuất chất lượng, các loại bánh quy Magic dưới đây sẽ chinh phục vị giác của bạn bởi sự giòn xốp, cực thơm ngon.

Magic là một nhãn hiệu thực phẩm Thái Lan và chuyên về các dòng bánh quy giàu năng lượng, dinh dưỡng. Cách riêng hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn các loại bánh quy Magic thật giòn xốp, thơm ngon nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Magic

Đôi nét về thương hiệu MagicĐôi nét về thương hiệu Magic

Magic là một thương hiệu nổi tiếng trực thuộc công ty TNHH URC đến từ Thái Lan, đặc biệt gây được ấn tượng và chiếm trọn tình cảm của mọi thế hệ khách hàng bởi nguồn nguyên liệu làm bánh tự nhiên, đã qua quá trình kiểm tra chất lượng, độ an toàn thực phẩm, điển hình như bột mì, bột cacao, đường, hương socola tổng hợp,...

Bên cạnh đó, với dây chuyền sản xuất khép kín, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ sản xuất giàu kinh nghiệm, mỗi dòng bánh quy Magic khi đến tay khách hàng đều sẽ đảm bảo hương vị thơm ngon, giúp bổ sung năng lượng dồi dào, nhanh chóng, từ đó thích hợp để trở thành bữa ăn phụ hoặc món ăn vặt trong nhiều chuyến dã ngoại, du lịch.

Ngoài ra, nhờ quá trình tích lũy kinh nghiệm, sự chăm chỉ đón nhận phản hồi từ khách hàng và đón đầu xu hướng thời đại, thương hiệu Magic luôn biết cách làm ta bất ngờ bởi sự không ngừng đa dạng hóa các dòng sản phẩm khác nhau, trong đó mỗi loại bánh đều sẽ khiến bạn thích thú bởi độ giòn xốp, hương vị kích thích và giàu năng lượng.

2 Các loại bánh quy Magic có gì đặc biệt?

Bánh cracker 2 lớp bơ Magic

Bánh cracker 2 lớp bơ MagicBánh cracker 2 lớp bơ Magic

Chọn lựa sắc vàng - đỏ làm tông chính, sản phẩm bánh cracker 2 lớp bơ Magic có kiểu bao bì dạng gói nhựa kèm khấc xé tiện lợi, đồng thời với kích thước nhỏ nhắn, được chứa trong một hộp giấy cứng cáp, gọn nhẹ, từ đó giúp bạn dễ dàng mang đi và bảo quản ở nhiều nơi, nhiều hoàn cảnh.

Hơn cả thế, với nguồn nguyên liệu làm bánh tự nhiên gồm bột mì, bột sữa, tinh bột bắp, men, đường, muối iot,... dòng sản phẩm này không chỉ chinh phục vị giác của bạn bởi sự giòn xốp của lớp vỏ bánh bên ngoài cũng phần kem hấp dẫn, béo ngon bên trong mà đồng thời còn giúp bổ sung nhiều năng lượng chất đạm, carbohydratechất béo.

Hiện nay, bạn có thể mua bánh cracker 2 lớp kem bơ Magic Twin tại các siêu thị, cửa hàng uy tín cũng như ở trang web chính chủ của Tip Hay với mức giá ưu đãi chỉ khoảng 31.500 đồng/hộp 300g.

Bánh cracker phô mai Magic

Bánh cracker phô mai MagicBánh cracker phô mai Magic

Cũng chọn lựa kiểu bào bì dạng gói nhựa, có khấc xé tiện lợi và hình ảnh minh họa sản phẩm cực chân thực, bánh cracker phô mai Magic không chỉ gây ấn tượng bởi kiểu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, tiện lợi để mang đi mà đồng thời còn được in ấn đầy đủ các thông tin về thành phần, thương hiệu cũng như cách sử dụng.

Ngoài ra, không chỉ gây thích thú bởi hương vị phô mai béo mặn thơm ngon bên trong cùng sự giòn xốp, nhai đã miệng của lớp vỏ bánh ở ngoài, sản phẩm đặc biệt còn được đánh giá cao bởi khả năng cung cấp năng lượng dồi dào, bổ sung nhiều dưỡng chất, giúp làm dịu cơn đói, điều hòa lượng đường trong cơ thể và hỗ trợ cải thiện tinh thần.

Hiện nay, bạn có thể mua bánh cracker kem phô mai Magic tại các siêu thị, cửa hàng uy tín cũng như ở trang web chính chủ của Tip Hay với mức giá ưu đãi chỉ khoảng 12.500 đồng/gói 108g.

3 Cách bảo quản bánh quy Magic

Cách bảo quản bánh quy MagicCách bảo quản bánh quy Magic

Để có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị cũng như đảm bảo nguồn dinh dưỡng và chất lượng bánh quy Magic, bạn nên bảo quản sản phẩm ở điều kiện thoáng mát, khô ráo cũng như tránh đặt sản phẩm ở những nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp vào.

Trên đây là chi tiết thông tin về các loại bánh quy Magic vô cùng giòn xốp, thơm ngon. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ có thể bỏ túi thêm những dòng bánh quy hấp dẫn, giàu dinh dưỡng để dành cho những bữa ăn phụ hay các dịp dã ngoại nhé!

Từ khóa: Các loại bánh quy Magic giòn xốp thơm ngon bạn nên thửKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh