Tip hay

Các loại bánh ngọt Bảo Minh siêu ngon được nhiều người lựa chọn

Các loại bánh ngọt Bảo Minh siêu ngon được nhiều người lựa chọn

Nếu như bạn còn đang phân vân trong việc lựa chọn và sử dụng những loại bánh ngọt hấp dẫn nhưng không kém phần dinh dưỡng. Thì Tip Hay sẽ chia sẻ đến bạn các loại bánh ngọt Bảo Minh với hương vị siêu ngon luôn được nhiều người lựa chọn.

Bánh ngọt luôn là sản phẩm được yêu thích bởi hương vị thơm ngọt, tiện lợi có thể giúp bạn nạp đủ năng lượng cho những ngày bận rộn. Chính vì lý do ấy, mà doanh nghiệp Bảo Minh đã cho ra đời các loại bánh ngọt hấp dẫn.

1 Thương hiệu Bảo Minh

Thương hiệu Bảo Minh

Bảo Minh là công ty chuyên sản xuất các loại bánh mứt kẹo. Các sản phẩm của Bảo Minh được kết hợp khéo léo bởi những giá trị truyền thống cùng việc ứng dụng khoa học công nghệ trong việc sản xuất. Do đó, Bảo Minh luôn khẳng định được uy tín và chất lượng của mình đối với người tiêu dùng.

Doanh nghiệp Bảo Minh luôn nghiên cứu, cải tiến và sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, đa dạng và phong phú của người tiêu dùng.

Với triết lý kinh doanh của Bảo Minh là luôn muốn đem lại sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Và trong sự phát triển, doanh nghiệp Bảo Minh đề cao việc lưu giữ, phát huy di sản ẩm thực của Việt Nam và việc kế thừa tinh hoa của dân tộc.

2 Các loại bánh ngọt Bảo Minh

Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc sản xuất các loại bánh ngọt, thế nên Bảo Minh luôn nghiên cứu và sản xuất ra các loại bánh mới như: Bánh chả, bánh nướng, bánh pía,...

Bánh chả Bảo Minh

Bánh chả Bảo Minh

Bánh chả được biết đến là lại bánh được sản xuất bởi các nguyên liệu như: Bột mì, đường kính, mỡ lợn, bột nếp, dầu thực vật, , hành lá, lá chanh, húng lìu, rượu trắng,... Các nguyên liệu được kết hợp một cách hài hòa, tạo nên hương vị đặc trưng.

Với màu vàng hấp dẫn cùng vị bánh mặn mặn thơm vị hành vô cùng kích thích đã tạo nên một hương vị đầy tính sáng tạo, thu hút phần lớn khách hàng.

Bánh nướng nhân thập cẩm Bảo Minh

Bánh nướng nhân thập cẩm

Nếu là thuộc tuýp người đam mê vỏ bánh nướng thì đây là một sự lựa chọn thích hợp. Vỏ bánh được nướng vàng ươm cùng phần nhân được phối trộn từ các nguyên liệu như: Đường kính, mỡ lợn, bột nếp, dầu thực vật, bơ, hành lá, lá chanh, húng lìu, rượu trắng,...

Tất cả tạo nên một hương vị mới lạ, đầy tính hấp dẫn. Với vỏ bánh mềm vừa phải, nhân mặn ngọt được phối trộn vừa phải đã kích thích vị giác của người dùng.

Bánh nướng nhân sầu riêng Bảo Minh

Bánh nướng nhân sầu riêng

Bạn chắc chắn sẽ mê đắm loại bánh này nếu bạn là người thích vị thơm béo và mùi vị đặc biệt của sầu riêng. Vỏ bánh được nướng giòn vừa phải hòa cùng vị ngọt thơm cùng phần nhân được phối trộn từ sầu riêng và các nguyên liệu khác, tất cả đã được kết hợp tinh tế để tạo ra món bánh nướng nhân sầu riêng hoàn hảo.

Bánh pía trứng Bảo Minh

Bánh pía trứng Bảo Minh

Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, Bảo Minh đã sản xuất ra bánh pía dạng bán lẻ để đáp ứng nhu cầu khách hàng về mọi mặt. Với nguyên liệu như: Đậu xanh, bột mì, đường tinh luyện, dầu thực vật, sầu riêng, trứng muối,..

Bánh pía chay Bảo Minh đã cho ra một món bánh tuy quen nhưng mang một hương vị riêng biệt, với vỏ bánh mềm, phần nhân không quá ngọt, vị trứng muối thơm bùi rõ vị. Đấy là một trong những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng.

Bánh cốm nhân sầu riêng Bảo Minh

Bánh cốm nhân sầu riêng

Với nguyên liệu cốm thân quen những doanh nghiệp đã sáng tạo và kết hợp với sầu riêng để tạo ra một loại bánh lạ mà quen, với cảm nhận đầy ấn tượng. Phần bánh cốm mềm dẻo thơm mùi cốm đặc trưng vừa phải. Hơn nữa, vị bánh còn hòa cùng sự thơm béo của đậu xanh và sầu riêng, tạo nên món bánh đầy hấp dẫn.

Bánh cốm Bảo Minh

Bánh cốm Bảo Minh

Nếu bạn chưa quen với sự kết hợp đầy tinh tế, thì bạn vẫn có thể sử dụng loại bánh cốm truyền thống, với vị đậm hương cốm thơm lừng, siêu hấp dẫn và hòa quyện cùng phần nhân đậu xanh béo bùi vừa vị. Chính mùi vị thân quen này, đã gây thương, nhớ đối với biết bao người.

Bánh mịn nhân sữa chua Bảo Minh

Bánh mịn nhân sữa chua Bảo Minh

Để có thể đáp ứng được hết tất cả các nguồn khách hàng tiềm năng, thì Bảo Minh đã cho ra đời món bánh mịn nhân sữa chua đầy hấp dẫn. Với vỏ bánh mềm mịn, hòa cùng phần nhân chua béo đậm vị. Đấy là vị bánh được các bạn nhỏ thích thú bởi hương vị mới lạ nhưng vị siêu ngon, đầy chính là món ăn vừa ngon vừa dinh dưỡng dành cho các bé.

Bánh mịn nhân phô mai Bảo Minh

Bánh mịn nhân phô mai Bảo Minh

Bánh mịn nhân phô mai chắc sẽ không còn xa lại, bởi hương vị đặc trưng của phô mai được kết hợp tinh tế cùng vỏ bánh mỏng mịn tạo nên một sản phẩm hoàn hảo, bắt mắt lại ngon miệng.

Bánh bông nhài Bảo Minh

Bánh bông nhài Bảo Minh

Chỉ với nguyên liệu cơ bản như: Trứng gà, bột mì, đường kính, dầu thực vật, bột kem không sữa, kem tươi, mật ong, tinh bột sắn, Bảo Minh đã cho ra đời món bánh bông nhài thơm ngon, đủ chất dinh dưỡng.

Vị bánh không quá ngọt, cùng phần xốp mềm của bánh đã thu hút được sự tín nhiệm của các khách hàng. Đây cũng có thể xem là loại bánh quen mà lạ được doanh nghiệp biến tấu từ hương vị đế hình thức.

Từ vị bánh ngọt truyền thống như bánh pía, đến vị bánh mặn đầy sáng tạo như bánh chả, hay bánh sữa chua, phô mai đã chiếm lĩnh tâm hồn những thực khách đam mê sự mới lạ. Tất cả các dòng sản phẩm bánh ngọt Bảo Minh luôn hướng đến chất lượng và nhu cầu người tiêu dùng.

Còn chần chừ gì mà không đến Tip Hay mua ngay các loại bánh ngọt ngon và hấp dẫn này nhé.

Từ khóa: Các loại bánh ngọt Bảo Minh siêu ngon được nhiều người lựa chọnbánh ngọt bảo minhcác loại bánh ngọt bảo minhcác loại bánh thương hiệu bảo minhbảo minhbánh ngọt hiệu bảo minhbánh ngọt bảo minh có ngon khôngbánh ngọt bảo minhcác loại bánh ngọt bảo minhcác loại bánh thương hiệu bảo minhbảo minhbánh ngọt hiệu bảo minhbánh ngọt bảo minh có ngon không