Tip hay

Các loại bánh ngon đãi khách dịp Tết bán tại Bách hóa XANH

Các loại bánh ngon đãi khách dịp Tết bán tại Tip Hay

Bạn không biết mời khách món ăn gì vào dịp Tết? Cùng Tip Hay điểm qua các loại bánh ngon đãi khách vào Tết.

Vào dịp Tết, nhiều người sẽ tất bật dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ để tiếp đón khách khứa tới chơi nhà và chúc nhau những điều may mắn dịp năm mới. Ngoài ra, tràbánh cũng là những món đồ không thể thiếu trong khâu tiếp đãi khách. Và hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến các bạn những loại bánh ngon để tiếp khách nào.

1 Bánh kem trứng Custas

Đầu tiên trong danh sách này là bánh kem trứng đến từ thương hiệu Custas. Đây là thương hiệu trực thuộc công ty Orion đến từ Hàn Quốc và được đặt nhà máy tại Việt Nam vào năm 1997. Thương hiệu nổi tiếng với các loại bánh ngọt thơm, ngon, và nhanh chóng được nhiều người yêu thích,

Với bánh kem trứng Custas, được làm từ những quả trứng tươi ngon. Bánh có sự mềm mịn, tan ngay vào trong miệng, với hương vị béo thơm từ trứng và ngọt dịu. Đây sẽ là loại bánh hợp lý để đãi khách dịp Tết, hãy đến ngay Tip Hay để tìm mua bánh kem trứng Custas hộp 141g (6 cái) với giá khoảng 30.500 VNĐ/hộp 6 cái.

Bánh kem trứng CustasBánh kem trứng Custas

2 Bánh bông lan cuộn kem lá dứa Solite

Solite là một thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng thuộc tập đoàn Mondelez Kinh Đô Việt Nam. Với thời gian dài phát triển, hãng đã cho ra mắt hàng loạt các loại sản phẩm bánh ngọt được nhiều người tin dùng. Bánh bông lan Solite với hương thơm đặc trưng, bánh lại có vị dai, mềm thơm ngon và vị ngọt nhẹ.

Bạn có thể tìm mua b ánh bông lan cuộn kem vị lá dứa Solite hộp 360g (20 cái) tại Tip Hay với giá khoảng 48.000 VNĐ/hộp 20 cái.

Bánh bông lan cuộn kem lá dứa SoliteBánh bông lan cuộn kem lá dứa Solite

3 Bánh trứng cuộn kem bơ sữa Hura Swissroll

Trực thuộc công ty chuyên về sản xuất bánh kẹo Bibica, không lạ khi Hura đã cho ra đời những sản phẩm bánh ngọt thơm ngon và đạt chất lượng cao. Với những chiếc bánh chứa nhiều dinh dưỡng và dễ ăn, hãng đã chiếm trọn niềm tin của nhiều khách hàng và đứng vững trong thị trường cho đến ngày nay.

Bánh kem bơ sữa Hura có lớp vỏ bông lan bên ngoài giòn xốp, căng phồng trông thích mắt. Bên trong là đầy ụ phần nhân kem bơ sữa beo béo, mịn màng, khiến bạn càng ăn càng mê.

Nhanh chân đến với Bách hóa XANh để có ngay một em b ánh trứng cuộn kem bơ sữa Hura Swissroll hộp 360g (20 cái) với mức giá khoảng 47.000 VNĐ/hộp 20 cái nào.

Bánh trứng cuộn kem bơ sữa Hura SwissrollBánh trứng cuộn kem bơ sữa Hura Swissroll

4 Bánh bông lan hương dâu Tipo

Nếu nhắc đến thương hiệu Tipo, chúng ta sẽ biết ngay đây là một thương hiệu nổi tiếng chuyên về dòng bánh kẹo của Việt Nam trực thuộc công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị. Dù gia nhập sau so với các thương hiệu nổi tiếng khác, nhưng hãng đã nhanh chóng chứng minh được vị thế của mình nhờ vào những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng và sự mến mộ từ khách hàng.

Trong đó, một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của hãng là bánh bông lan Tipo vị dâu. Với lớp bánh bông lan mềm mịn, bên trong là lớp kem dâu kích thích vị giác người ăn, tất cả cùng hòa quyện tạo nên một chiếc bánh tròn vị, thơm béo.

Hiện tại, b ánh bông lan hương dâu Tipo hộp 360g đang có mặt tại Tip Hay với giá khoảng 44.000 VNĐ/hộp 20 cái.

Bánh bông lan hương dâu TipoBánh bông lan hương dâu Tipo

5 Bánh croissant nhân kem socola Moonfils Bauli

Nếu nhắc đến bánh ngọt thì không thể không nhắc đến nước Ý, nơi nổi tiếng với các loại bánh nổi tiếng khắp thế giới, Và thương hiệu Moonfils Bauli có xuất xứ từ Ý cũng được nhiều người tin dùng vì lý do đó.

Lấy cảm hứng từ chiếc bánh sừng bò đặc trưng, bánh croissant Moonfils Bauli có lớp vỏ ngoài dai, mềm kết hợp với lớp kem socola sánh mịn đặc trưng, vừa đắng vừa ngọt vô cùng thơm ngon.

Hiện tại, b ánh croissant nhân kem socola Bauli gói 47g đang có mặt tại Tip Hay với giá sản phẩm khoảng 10.000 VNĐ/cái.

Bánh croissant nhân kem socola Moonfils BauliBánh croissant nhân kem socola Moonfils Bauli

6 Bánh nhân sữa chua Sandochi Bảo Minh

Một sự kết hợp độc đáo đến từ thương hiệu bánh kẹo Bảo Minh khi cho ra đời dòng sản phẩm kết hợp bánh ngọt cùng với sữa chua. Bảo Minh là một thương hiệu chuyên sản xuất bánh kẹo nổi tiếng tại thị trường Việt Nam khi ra mắt từ năm 2006. gần 20 năm thành lập và phát triển, hãng đã được đông đảo khách hàng tin tưởng và thường xuyên ủng hộ.

Bánh Sandochi Bảo Minh có lớp vỏ ngoài là vỏ bánh sandwich dai, giòn nhưng vẫn có sự mềm mịn, với lớp nhân sữa chua béo ngậy bên trong đã giúp cho món bánh càng thêm thơm ngon, hấp dẫn, cuốn hút người ăn.

Còn chờ gì nữa mà không đến ngay Tip Hay để tìm mua b ánh mịn nhân sữa chua Sandochi Bảo Minh gói 200g với giá khoảng 52.000 VNĐ/bịch 10 cái để đãi khách dịp Tết nào.

Bánh nhân sữa chua Sandochi Bảo MinhBánh nhân sữa chua Sandochi Bảo Minh

7 Bánh trứng tươi phô mai hoàng kim Karo

Nếu bạn đã chán ngấy với các loại bánh ngọt thì sao không thử một chiếc bánh mặn mặn mang hương vị phô mai và trứng muối của Karo nào. Đây là thương hiệu trực thuộc tập đoàn Richy được thành lập vào năm 2001, là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc xuất, nhập khẩu bánh kẹo của Việt Nam.

Sản phẩm bánh của Karo là sự kết hợp hương vị tuyệt vời giữa vị phô mai thơm béo và hương trứng muối mặn mà, đậm đà, thêm lớp vỏ bánh dai, mềm, sẽ kích thích vị giác của bạn.

Hiện tại, b ánh trứng tươi phô mai hoàng kim Karo gói 156g đang được bày bán tại Tip Hay với giá khoảng 39.000 VNĐ/bịch 6 gói.

Bánh trứng tươi phô mai hoàng kim KaroBánh trứng tươi phô mai hoàng kim Karo

8 Bánh Choco-pie Dark cacao

Choco-pie hẳn đã không còn là thương hiệu xa lạ đối với mọi người. Đây là hãng trực thuộc công ty Orion của Hàn Quốc. chuyên cho ra đời các dòng sản phẩm về bánh ngọt thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng, được nhiều người nội địa lẫn khách hàng quốc tế tin dùng.

Với hương vị cacao đen đắng bao phủ bên ngoài phần vỏ bánh, tạo vị thơm ngon khó cưỡng. Bên trong là lớp nhân dẻo dẻo, ngọt dịu khiến người ăn thích thú và lạ miệng.

Nhanh chân đến ngay Tip Hay để tìm mua b ánh Choco-pie Dark vị ca cao hộp 360g (12 cái) với giá khoảng 56.000 VNĐ/hộp 12 cái.

Bánh Choco-pie Dark cacaoBánh Choco-pie Dark cacao

9 Bánh xốp KitKat phủ socola

KitKat, một thương hiệu với các thanh kẹo socola phủ nổi tiếng lâu đời, có mặt từ những năm 1935, được phát minh và sản xuất tại Anh và vô cùng nổi tiếng tại thị trường Nhật Bản. Ngoài ra, tại Việt Nam, đây cũng là một thương hiệu được nhiều người yêu thích và thường xuyên ủng hộ.

Bánh xốp KitKat với lớp socola  phủ bên ngoài mang vị thơm, giòn cùng hòa quyện với nhân socola đen nhưng vị đắng ngọt hòa hợp tạo nên một hương vị hoàn hảo.

Đến với Tip Hay để tìm mua b ánh xốp KitKat phủ socola gói 204g với giá khoảng 74.000 VNĐ/bịch 12 thanh.

Bánh xốp KitKat phủ socolaBánh xốp KitKat phủ socola

10 Bánh Oreo Cadbury socola

Oreo là một thương hiệu chuyên vê bánh kẹo có nguồn gốc từ Hoa Kỳ và được thành lập vào năm 1912. Hơn 100 năm thành lập và phát triển, hãng đã trở thành một trong những thương hiệu đi đầu về đồ ngọt được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ.

Bánh Oreo socola với lớp kem socola đậm vị nhưng đảm bảo không gây ngán cho người ăn. Hơn hết, lớp vỏ bánh mềm mịn, thơm ngon sẽ khiến bạn càng muốn ăn thêm một chiếc nữa.

Hiện tại, Tip Hay đang bày bán b ánh Oreo Cadbury socola hộp 180g với giá khoảng 34.000 VNĐ/hộp 6 cái.

Bánh Oreo Cadbury socolaBánh Oreo Cadbury socola

Bài viết trên là những thông tin về các loại bánh ngon đãi khách dịp Tết được bán tại Tip Hay. Mong bài viết sẽ hữu ích và đừng quên theo dõi Tip Hay để có thêm nhiều kiến thức hữu ích nhé!

Từ khóa: Các loại bánh ngon đãi khách dịp Tết bán tại Bách hóa XANHKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh