Tip hay

Các kiểu nhuộm tóc màu trầm tôn da cho nữ đẹp nhất hiện nay

Các kiểu nhuộm tóc màu trầm tôn da cho nữ đẹp nhất hiện nay

Màu tóc trầm là một trong những màu tóc được ưa thích nhất hiện nay ở nữ. Trong bài viết này hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về 10 màu trầm đẹp nhất hiện nay nhé!

Màu tóc trầm sẽ mang đến cho làn da của bạn một nét sang chảnh và độc đáo. Màu nhuộm này phù hợp với nhiều tone da và nhiều cách trang điểm khác nhau. Trong bài viết này hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về những màu nhuộm trầm đẹp nhất nhé.

1 Top 10 màu trầm nhuộm tóc tôn da

Màu nâu trầm

Màu nâu trầmMàu nâu trầm

Màu nâu trầm là một trong những màu tóc nhuộm được chị em yêu thích hiện này. Màu tóc này giúp làm tôn lên làn da của bạn và tạo một nét trẻ trung, tươi tắn cho khuôn mặt.

Màu nâu trà đen

Màu nâu trà đenMàu nâu trà đen

Màu nâu trà đen là màu sắc tương đối giống với tone màu đen truyền thống, tone màu được là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có làn da trắng sáng. Ngoài ra, màu nâu trà đen còn giúp bạn đổi mới diện mạo, mang đến màu sắc tự nhiên và nhẹ nhàng.

Màu nâu mật ong

Màu nâu mật ongMàu nâu mật ong

Màu nâu mật ong là màu nhuộm đến nay vẫn chưa lỗi mốt và vẫn là một trong những màu nhuộm yêu thích của phái đẹp. Màu nhuộm này giúp bạn trở nên rạng rỡ và trắng sáng hơn, đồng thời tạo cảm giác mái tóc mềm mại và suôn mượt.

Màu xám khói trầm

Màu xám khói trầmMàu xám khói trầm

Màu xám khói là màu tóc vô cùng phù hợp cho những cô nàng có phong cách cá tính và hiện đại. Màu tóc này phù hợp với nhiều tone da từ da trắng, da trung bình cho đến da ngăm.

Màu đỏ trầm

Màu đỏ trầmMàu đỏ trầm

Màu đỏ trầm là màu tóc nhuộm mang đến cho bạn một vẻ đẹp cá tính và toát lên một nét thời thượng độc đáo. Màu tóc này không kén da, bạn có thể chọn cho mình màu nhuộm này dù cho bạn sở hữu tone da gì đi nữa.

Màu caramel

Màu caramelMàu caramel

Màu tóc nâu caramel là màu tóc giúp tạo điểm nhấn cho gương mặt của bạn, bạn có thể chọn cho mình màu tóc này nếu bạn yêu thích sự hài hòa và nhẹ nhàng của tone màu đen truyền thống. Màu tóc caramel đặc biệt được các chị em công sở ưa chuộng.

Màu tím trầm

Màu tím trầmMàu tím trầm

Màu tím trầm là màu nhuộm được pha trộn giữa hai màu là màu tím và màu đen huyền bí. Màu tóc này sẽ mang đến cho bạn một nét đẹp dịu dàng, quyến rũ và đầy bí ẩn. Màu sắc này phù hợp với nhiều tone da và là lựa chọn được không chỉ phụ nữ mà cả nam giới đều ưa thích.

Màu xanh dương trầm

Màu xanh dương trầmMàu xanh dương trầm

Màu tóc xanh dương trầm là màu nhuộm có sự kết hợp giữa màu đen đậm và tone màu xanh dương mát mẻ. Màu tóc này tạo nên một vẻ đẹp vừa thời thượng vừa cuốn hút, đồng thời còn phù hợp với nhiều phong cách trang điểm và thời trang.

Màu than chì

Màu than chìMàu than chì

Màu than chì là màu tóc giúp mang đến cho bạn một vẻ đẹp vừa mạnh mẽ vừa cuốn hút, màu tóc này tuy có gam màu không rực rỡ nhưng sẽ giúp bạn sáng da và rực rỡ hơn.

Màu xanh rêu trầm

Màu xanh rêu trầmMàu xanh rêu trầm

Màu tóc xanh rêu trầm là màu tóc có sự pha trộn giữa màu nâu truyền thống và màu xanh rêu hiện đại. Màu sắc này giúp mang đến cho bạn một kiểu tóc vừa cá tính vừa mới lạ. Màu tóc này phù hợp với những bạn yêu thích phong cách vừa hiện đại vừa năng động.

2 Tóc màu trầm sẽ phai ra màu gì?

Tóc màu trầm sẽ phai ra màu gì?Tóc màu trầm sẽ phai ra màu gì?

Màu nhuộm theo thời gian có thể bị phai đi bởi tác dụng của nắng, yếu tố môi trường hay do các sản phẩm chăm sóc tóc mà bạn sử dụng.

Khi tóc màu trầm bị phai sẽ chuyển về những tone màu như đen trầm, xanh trầm hoặc nâu nhạt,....Màu tóc trầm khi phai sẽ cho về màu tóc trước đó của bạn.

Để duy trì màu tóc nhuộm được lâu và bền hơn thì bạn nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc dành cho tóc nhuộm để bảo vệ tóc khỏi ánh nắng mặt trời cũng như các yếu tố khác gây ảnh hướng đến tóc.

Trên đây là bài viết tổng hợp những màu tóc nhuộm trầm tôn da cho nữ, nếu bạn chưa tìm được cho mình màu tóc yêu thích thì hãy tham khảo những màu tóc nhuộm trên của Tip Hay nhé.

Từ khóa: Các kiểu nhuộm tóc màu trầm tôn da cho nữ đẹp nhất hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh