Tip hay

Các hương vị snack rong biển Genkai thơm ngon, bạn nên thử

Các hương vị snack rong biển Genkai thơm ngon, bạn nên thử

Snack rong biển Genkai không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Các hương vị snack rong biển Genkai thơm ngon, bạn nên thử.

Rong biển là thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất và có vị mặn đặc trưng, do đó thường được dùng để chế biến thành các loại snack thơm ngon, dinh dưỡng. Hiện nay có rất nhiều loại snack rong biển trên thị trường, trong đó không thể không kể đến các hương vị snack rong biển từ Genkai. Cùng tìm hiểu thêm thông tin qua bài viết sau.

1 Đôi nét về thương hiệu Genkai

Genkai là thương hiệu thuộc công ty Tohogenkai - được biết đến là một công ty thương mại chuyên nghiệp, là đơn vị đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm từ tảo biển. Genkai tập trung vào việc cung cấp các loại rong biển thô và rong biển chế biến cho các nhà máy công nghiệp, khách sạn, nhà hàng, siêu thị và các kênh bán lẻ.

Đôi nét về thương hiệu GenkaiĐôi nét về thương hiệu Genkai

Bên cạnh đó, Genkai còn là đối tác của các công ty sản xuất rong biển hàng đầu thế giới. Các loại rong biển từ Genkai đều được lựa chọn và nghiên cứu kỹ từ tận ngư trường của ngư dân nên luôn đảm bảo về chất lượng và giá thành sản phẩm.

Đồng thời, Genkai cam kết cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế như USDA Organic, HALAL, HACCP, Environment - friendly processed marine products, FSSC22000, ISO22000,...

Nhờ vào cam kết với chất lượng và mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong ngành rong biển, Genkai tự tin là đối tác tin cậy cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu sử dụng sản phẩm từ tảo biển.

2 Các hương vị snack rong biển Genkai

Snack rong biển nướng Genkai vị tự nhiên

Snack rong biển nướng Genkai vị tự nhiênSnack rong biển nướng Genkai vị tự nhiên

Snack rong biển nướng vị tự nhiên Genkai là một món ăn vặt hấp dẫn và bổ dưỡng được làm từ rong biển tươi chất lượng, trải qua quy trình nướng hiện đại giúp món snack có độ giòn, mỏng lý tưởng, đồng thời giữ nguyên hương vị tự nhiên của rong biển.

Rong biển nướng Genkai có dạng dạng que dài được cuộn tròn thành nhiều vòng và kết hợp với các loại gia vị như đường, muối. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa vị rong biển tự nhiên và vị mặn ngọt từ các gia vị rất phù hợp với khẩu vị người Việt, mang đến một trải nghiệm thơm ngon khó cưỡng.

Sản phẩm xứng đáng là món ăn vặt, ăn nhẹ trong các buổi liên hoan, buổi xem phim, vui chơi sinh hoạt với gia đình, bạn bè.

Giá tham khảo: Snack rong biển cuộn vị truyền thống Genkai gói 10.8g khoảng 22.000 đồng

Snack rong biển nướng vị cay nồng

Snack rong biển nướng vị cay nồngSnack rong biển nướng vị cay nồng

Snack tảo biển nướng vị cay nồng Genkai là một món ăn vặt giòn tan mang hương vị đặc trưng của tảo biển kết hợp với vị cay cay, bắt miệng.

Sản phẩm được làm từ nguồn nguyên liệu sạch, chất lượng cùng quy trình chế biến hiện đại, chặt chẽ. Snack có dạng cuộn với lớp rong biển giòn tan kết hợp cùng các loại gia vị tự nhiên, mang đến hương vị mặn, cay nồng đặc trưng, snack rong biển nướng vị cay nóng Genkai là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích món ăn vặt độc đáo và thú vị.

Bạn có thể sử dụng snack như một món ăn vặt, trong các buổi xem phim, sinh hoạt, vui chơi với gia đình, bạn bè.

3 Cách sử dụng rong biển Genkai

Cách sử dụng rong biển GenkaiCách sử dụng rong biển Genkai

Snack rong biển Genkai có thể sử dụng trực tiếp hoặc cắt khúc nhỏ ăn kèm với cơm trắng, mì góibánh quy,... hoặc bất cứ món nào mà bạn thích. Đồng thời cũng được dùng làm mồi nhậu cùng bia lạnh cũng rất hấp dẫn. Thỉnh thoảng dùng làm mồi nhậu cùng một ly bia mát lạnh cũng rất hợp lí.

4 Những lưu ý khi sử dụng snack rong biển Genkai

Những lưu ý khi sử dụng snack rong biển GenkaiNhững lưu ý khi sử dụng snack rong biển Genkai

Đặt sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh xa ánh nắng mặt trời trực tiếp. Đậy kín bao bì sau khi sử dụng để giữ cho snack luôn giòn và ngon.

Dù snack rong biển Genkai có thể sử dụng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, tuy nhiê hãy đảm bảo trẻ nhỏ ăn trong mức đủ và hợp lý.

Trước khi sử dụng snack rong biển Genkai, hãy kiểm tra thành phần để đảm bảo rằng bạn không bị dị ứng với bất cứ thành phần nào có trong snack.

Trên đây là thông tin về các loại snack Genkai mà Tip Hay chia sẻ. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích để lựa chọn món ăn vặt phù hợp và tốt cho sức khỏe.

Từ khóa: Các hương vị snack rong biển Genkai thơm ngon bạn nên thửKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh