Tip hay

Các cách thay thế nước xả vải

Các cách thay thế nước xả vải

Nếu hết nước xả vải, bạn có thể thay thế bằng cách sử dụng baking soda, bóng tennis, giấy bạc, giấm ăn. Bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách làm nhé.

Sử dụng baking soda

- Đổ khoảng 70g baking soda vào máy giặt, đảm bảo nước trong máy giặt hòa tan hết baking soda rồi bạn mới cho quần áo vào giặt.

- Baking soda sử dụng theo cách này có tác dụng như nước xả vải giúp quần áo của bạn sạch sẽ, mềm mại hơn.

Sử dụng baking soda

Dùng bóng tennis

- Một số người chọn cách ném bóng tennis hay một quả bóng cao su bất kỳ vào máy giặt khi sấy quần áo để thay thế cho nước xả vải.

- Nhưng cách này không được khuyến khích sử dụng thường xuyên vì bóng có thể biến dạng bởi nhiệt, để lại vết bẩn trên quần áo và có thể gây hỏng quần áo được làm bằng chất liệu vải tinh xảo như ren, lụa, satanh...

Sử dụng giấm ăn

Đổ 240 ml giấm ăn vào nước, sau đó cho quần áo vào ngâm như khi bạn dùng nước xả vải, giấm ăn cũng giúp làm mềm chất vải, quần áo của bạn sẽ mềm mại.

Sử dụng giấm ăn

Dùng giấy bạc

Vo tròn một miếng giấy bạc và ném nó vào máy giặt trong giai đoạn sấy, sự ảnh hưởng của nhôm sẽ giúp quần áo nhanh chóng mềm mịn.

Dùng giấy bạc

Hi vọng với những tiết lộ này, bạn sẽ không còn bối rối khi nhà hết nước xả vải hoặc muốn sử dụng sản phẩm khác để làm mềm, thơm quần áo nữa nhé. Chia sẻ ý kiến với chúng tôi nếu bạn muốn bật mí các mẹo thay thế nước xả vải khác.

Xem thêm: Cách sử dụng nước xả vải

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Các cách thay thế nước xả vảicác cách thay thế nước xả vảithay thế nước xả vảigiấm ănnước xả vảinước xảcác cách thay thế nước xả vảithay thế nước xả vảigiấm ănnước xả vảinước xả