Tip hay

Các bà nội trợ mách nhau bí quyết trắng da tại nhà hiệu quả

Các bà nội trợ mách nhau bí quyết trắng da tại nhà hiệu quả

Là một người phụ nữ của gia đình, hẳn bạn có ít thời gian chăm sóc cho làn da. Hãy cùng Tip Hay tham khảo bí quyết dưỡng trắng da tại nhà đơn giản và hiệu quả với các nguyên liệu có sẵn trong bếp mà các bà nội trợ chia sẻ nhé!

Trắng da với đường cát, mật ongdầu ô liu

Kết hợp đường cát trắng, mật ong và dầu ô liu giúp tẩy tế bào chết và làm da sáng khỏe, mịn màngKết hợp đường cát trắng, mật ong và dầu ô liu giúp tẩy tế bào chết và làm da sáng khỏe, mịn màng

Đường cát có tác dụng tẩy da chết nhẹ nhàng, kết hợp với dầu ô liu dưỡng ẩm, chống lão hóa cho làn da và mật ong giàu dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, mịn màng.

Cách thực hiện rất đơn giản, trộn đều 3 thìa đường, 2 thìa mật ong và 1 thìa dầu ô liu rồi thoa lên da ẩm. Mát – xa da theo vòng tròn, từ dưới lên trên. Luôn nhớ phải mát – xa theo hướng từ dưới lên để tránh chảy xệ da nhé bạn!

Mát – xa da trong vòng 5 phút, đừng bỏ qua đôi môi, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Cách tẩy tế bào chết này có thể áp dụng cho da toàn thân cũng rất an toàn và hiệu quả.

Nên áp dụng cách tẩy tế bào chết với đường cát 1 – 2 lần mỗi tuần nhé!

Trắng da với chanh và bia

Kết hợp chanh và bia giúp trị thâm, làm sáng da, tái tạo làn da mới

Chanh rất giàu Vitamin C và Axit citric, có công dụng kháng khuẩn, chống lão hóa, trị thâm và làm sáng da. Bia có chứa các thành phần lên men tự nhiên kích thích tái tạo da mới, dưỡng da khỏe đẹp.

Cách làm trắng da với chanh và bia: Tắm sạch với sữa tắm yêu thích của bạn, sau đó trộn đều hỗn hợp nước cốt của 1 quả chanh tươi và 1 lon bia, dùng bông tẩy trang thấm hỗn hợp và thoa lên da, thực hiện liên tục 15 phút rồi tắm lại với nước.

Chanh có chứa axit nên dễ bắt nắng, bạn nên lưu ý sử dụng kem chống nắng và che chắn làn da mỗi khi ra ngoài.

Cách này có thể áp dụng hằng ngày nếu da bạn không quá khô, và 2 – 3 lần/tuần nếu da bạn là da khô.

Xem thêm: Bí quyết làm trắng da hiệu quả bằng cà chua

Những công thức trên rất đơn giản, với những nguyên liệu sẵn có trong căn bếp và không tốn quá nhiều thời gian của bạn. Các bà nội trợ có thể an tâm vừa làm đẹp cho bản thân và chăm sóc cho gia đình.

Nguồn tham khảo: suckhoehanhphuc.vn

Từ khóa: Các bà nội trợ mách nhau bí quyết trắng da tại nhà hiệu quảcác bà nội trợ mách nhau bí quyết trắng da tại nhà hiệu quảbí quyết trắng da tại nhà hiệu quảbí quyết trắng da tại nhàbí quyết trắng datrắng dacác bà nội trợ mách nhau bí quyết trắng da tại nhà hiệu quảbí quyết trắng da tại nhà hiệu quảbí quyết trắng da tại nhàbí quyết trắng datrắng da