Tip hay

Cà phê viên nén là gì? Mua cà phê viên nén ở đâu?

Cà phê viên nén là gì? Mua cà phê viên nén ở đâu?

Cà phê viên nén nghe tên có vẻ hơi lạ với nhiều người. Cùng tìm hiểu về cà phê viên nén là gì? Trong bài viết sau đây nhé.

Ngoài những loại cà phê quen thuộc như cà phê pha phin, cà phê pha sẵn thì giờ có thêm cà phê viên nén là khái niệm còn khá mới với nhiều người. Tham khảo bài viết dưới đây để biết cà phê viên nén là gì?

1 Cà phê viên nén là gì?

Cà phê viên nén là gì?Cà phê viên nén là gì?

Cà phê viên nén hay còn được gọi là cà phê capsule hay cà phê pod là loại cà phê được rang và xay với độ mịn nhất định, sau đó được nén vào trong những viên nhựa có kích thước nhỏ và cao khoảng 4cm.

Cà phê viên nén được sử dụng với những loại máy pha cà phê riêng biệt, cho ra những ly cà phê Cappuchino hay Epresso đậm chất.

2 Ưu nhược điểm của cà phê viên nén

Ưu điểm:

Ưu điểm cà phê viên nén

  • Cà phê viên nén pha chế đơn giản, chỉ cần bỏ viên nén vào máy pha cà phê là được.
  • Thời gian pha cà phê nhanh, bỏ viên nén vào máy khoảng 1 phút là có ngay ly cà phê thơm ngây ngất.
  • Cà phê viên nén pha bằng máy nên có hương vị rất tuyệt vời, đậm đà hơn.
  • Cà phê viên nén có rất nhiều loại có thể chọn theo sở thích hoặc có thể thay đổi hương vị hằng ngày cũng rất dễ dàng.

Nhược điểm:

Máy pha cà phê viên nén

  • Giá thành khá cao và cần tốn chi phí mua thêm máy pha cà phê chuyên biệt, cà phê viên nén không pha bằng cách nén thủ công được.

3 Cách sử dụng cà phê viên nén

Cách sử dụng cà phê viên nénCách sử dụng cà phê viên nén

Cà phê viên nén có cách sử dụng hết sức đơn giản, bạn chỉ cần cho viên nén vào máy pha cà phê chuyên dụng và nhấn nút bắt đầu, chỉ khoảng 1 đến vài phút sau thì máy sẽ cho ra một ly cà phê thơm ngon và hấp dẫn với mùi vị hết sức đặc trưng mà chỉ riêng loại cà phê này mới có thể mang lại.

4 Các hiệu cà phê viên nén phổ biến tại Việt Nam

Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều thương hiệu cà phê nén, bạn hãy cùng tham khảo một số thương hiệu cà phê mà Tip Hay tổng hợp được nhé.

Cà phê viên nén Nespresso

Cà phê viên nén NespressoCà phê viên nén Nespresso

Cà phê nén Nespresso có tên đầy đủ là Mokabar Espresso, đây là loại viên nén có tới 70% Robusta 30% Arabica nên hương vị của loại cà phê này mang một chất riêng vừa thơm ngon vừa đậm đà.

Cà phê viên nén Trung Nguyên

Cà phê viên nén Trung NguyênCà phê viên nén Trung Nguyên

Cà phê viên nén Trung Nguyên có tên đầy đủ là Mokabar Espresso, loại cà phê này được xem là loại cà phê tốt nhất của Việt Nam với 100% hạt cà phê Arabica nên mang đến một hương vị cà phê phiên bản Ý.

Cà phê viên nén Nescafé dolce gusto

Cà phê viên nén Nescafé dolce gustoCà phê viên nén Nescafé dolce gusto

Cà phê viên nén Nescafe với nhiều hương vị đậm đà và đa dạng các loại đã và đang trở thành một trong những thương hiệu cà phê thơm ngon và hấp dẫn nhất hiện nay.

5 Mua cà phê viên nén ở đâu?

Cà phê viên nén hiện nay được bán rất nhiều ở siêu thị, các cửa hàng kinh doanh cà phê. Tuy nhiên cần chọn cửa hàng hoặc siêu thị lớn, uy tín để mua, đảm bảo chất lượng tốt và an toàn.

Hiện bách hoá XANH cũng có kinh doanh cà phê viên nén, bạn có thể tham khảo sản phẩm cà phê viên nén Nescafe Dolce Gusto grande intenso 160g (10g x 16 viên) hiện đang được giảm giá 12% còn 210.000₫.

Mua cà phê viên nén ở đâu

Cà phê viên nén tiện lợi, pha chế nhanh, hương vị đậm đà, hãy thử dùng ngay với loại cà phê mới này nhé.

Từ khóa: Cà phê viên nén là gì? Mua cà phê viên nén ở đâu?cà phêcà phê viên néncà phê viên nén là gìmua cà phê viên nén ở đâuưu nhược điểm của cà phê viên nén