Tip hay

Cà phê viên nén Dolce Gusto sử dụng như thế nào?

Cà phê viên nén Dolce Gusto sử dụng như thế nào?

Mới đây cà phê viên nén đang được nhiều người sử dụng. Nhưng cũng có nhiều người thắc mắc vẫn chưa biết sử dụng ra sao. Vậy hôm nay hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu về cà phê viên nén Dolce Gusto sử dụng như thế nào nhé.

Thời gian gần đây Nestlé cho ra dòng sản phẩm cà phê viên nén Dolce Gusto với nhiều hương vị. Cùng Tip Hay khám về về dòng sản phẩm mới này nhé.

1 Thương hiệu cà phê viên nén nescafé dolce gusto?

Các sản phẩm thương hiệu Dolce Gusto

Dolce Gusto là một thương hiệu mới của Nestlé bao gồm máy pha cà phê và viên nén Dolce Gusto.

Ở đây khách hàng sẽ được sử dụng cà phê với rất nhiều vị và nguyên liệu được làm từ các loại cà phê như Arabica, Robusta “thượng hạng” nhất. Mỗi viên nén sẽ được xử lý, rang, xay theo đúng tiêu chuẩn quốc tế của Nestlé.

Cùng kết hợp với máy pha cà phê, bạn chỉ lựa chọn hương vị, bấm nút và bạn sẽ dễ dàng pha chế được những loại thức uống từ cà phê vô cùng ngon và đẹp mắt ngay tại nhà.

2 Những loại cà phê viên nén Dolce Gusto hiện nay

Hiện nay, Nestlé đã tung ra rất nhiều loại hương vị khác nhau. Mặc dù dạng viên nén xuất hiện gần đây khá mới lạ với người Việt Nam những vẫn được rất nhiều khách hàng tin tưởng để sử dụng. Đặc biệt dưới đây là những hương vị được khách hàng yêu thích nhất, cùng điểm qua với chúng mình nhé:

Viên nén cà phê vị cà phê sữa Nescafe Dolce Gusto – Cappuccino với hương vị đậm đà từ Espresso cùng với lớp sữa đánh bọt mịn tạo ra một ly cà phê tuyệt vời.

Cà phê viên nén vị Cappuccino

Viên nén cà phê vị cà phê sữa Nescafe Dolce Gusto – Café Au Lait với vị cà phê đậm chất Pháp. Kết hợp từ cà phê đen nguyên chất mạng lại một hương vị khó diễn tả.

Cà phê viên nén vị Café Au Lait

Viên nén cà phê vị cà phê rang xay Nescafe Dolce Gusto - Americano là sự pha trộn giữa 2 loại cà phê là Arabica trộn cùng với Robusta, vị Americano đậm đà nhưng lại nhạt hơn Grande.

Cà phê viên nén vị Americano

Viên nén cà phê vị cà phê rang xay Nescafe Dolce Gusto - Grande Intenso là cà phê rang xay có hương vị đậm đà. Ly cà phê rang xay sẽ giúp bạn vô cùng tỉnh táo vào buổi sáng đấy nhé.

Cà phê viên nén vị Grande Intenso

Viên nén cà phê vị cà phê rang xay Nescafe Dolce Gusto – Latte Machiato được làm từ 100% hạt Arabica, gồm một lớp bọt sữa trắng mịn nằm trên cùng, tiếp đến là lớp Espresso dày đậm và dưới cùng là lớp sữa ngọt nhẹ màu kem.

Viên nén cà phê vị Latte macchiato

3 Sử dụng cà phê viên nén như thế nào?

Cà phê Nescafe viên nén là một dạng cà phê được xay ra với một độ mịn thích hợp và được nén lại. Cà phê viên nén được đựng trong một hộp nhựa dày cao khoảng 4 cm. Cách sử dụng của cà phê viên nén cũng vô cùng đơn giản.

Bước 1: Pha cà phê

Pha cà phê bằng máy

  • Đầu tiên bạn chọn hương vị của cà phê
  • Tiếp theo bạn chọn mức nước.
  • Và cuối cùng là chế độ uống nóng hay lạnh.

Bước 2: Pha sữa

Pha cà phê bằng máy

>> Cà phê viên nén là gì? Mua cà phê viên nén ở đâu?

Tip Hay

Từ khóa: Cà phê viên nén Dolce Gusto sử dụng như thế nào?cà phê viên nén dolce gusto sử dụng như thế nàosử dụng cà phê viên néncà phê viên néncà phêdolce gustocà phê viên nén dolce gustocà phê viên nén dolce gusto sử dụng như thế nàosử dụng cà phê viên néncà phê viên néncà phêdolce gustocà phê viên nén dolce gusto