Tip hay

Cà phê sữa đá The Coffee House nay đã có dạng lon tiện dụng

Cà phê sữa đá The Coffee House nay đã có dạng lon tiện dụng

Cà phê sữa đá là thức uống phổ biến của người Việt. Cà phê sữa đá The Coffee House nay đã có dạng lon tiện dụng. Cùng Bách hóa Xanh khám phá sản phẩm này nhé!

Cà phê sữa đá The Coffee House nổi tiếng với vị ngon đậm đà, mùi hương nồng nàn quyến rũ. Không còn phải ra ngoài, bạn có thể tận hưởng vị ngon ngay tại nhà với sản phẩm cà phê sữa đá The Coffee House dạng lon tiện dụng.

1 Đôi nét về thương hiệu cà phê The Coffee House

The Coffee House là thương hiệu cà phê Việt chính thức ra mắt vào năm 2014. Vào năm 2018, The Coffee House đã cán mốc 100 cửa hàng sau 4 năm hoạt động tại Việt Nam. Với tầm nhìn, sứ mệnh trở thành chuỗi cà phê thương hiệu hàng đầu Việt Nam, The Coffee House đã và đang nỗ lực từng ngày hoàn thiện chất lượng đồ uống và chất lượng phục vụ.

Đôi nét về thương hiệu cà phê The Coffee HouseĐôi nét về thương hiệu cà phê The Coffee House

Trong nỗ lực làm hài lòng khách hàng, The Coffee House đã cho ra mắt dòng sản phẩm Cà phê sữa đá The Coffee House dạng lon đầy tiện dụng. Đây là một bước đột phá của thương hiệu The Coffee House giúp khách hàng có thể thưởng thức vị cà phê sữa đá nguyên bản vô cùng đặc trưng của “Ngôi nhà cà phê” một cách hết sức tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

2 Cà phê sữa dạng lon The Coffee House có gì đặc biệt?

Bao bì, thiết kế sản phẩm: Lon cà phê sữa đá The Coffee House với thiết kế bao bì mang màu nâu đặc trưng của cà phê sữa cùng các đường lượn sóng mềm mại tượng trưng cho dòng cà phê sữa sánh mịn vô cùng nổi bật.

Bao bì, thiết kế của cà phê sữa đá The Coffee House dạng lonBao bì, thiết kế của cà phê sữa đá The Coffee House dạng lon

Lon cà phê sữa The Coffee House với thiết kế tinh tế dạng lon 180ml vừa tay, đảm bảo sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm không thua kém gì cà phê phin ngoài tiệm!

Lon cà phê sữa đá The Coffee House với thành phần chính là cà phê sữa cùng một số phụ gia thực phẩm khác, mang đến hương vị cà phê chuẩn Việt thơm nồng đầy hấp dẫn giúp bạn tràn đầy năng lượng, tỉnh táo cả ngày...

Lon cà phê sữa The Coffee House có gì đặc biệt?Lon cà phê sữa The Coffee House có gì đặc biệt?

Ưu điểm:

  • Lon cà phê sữa The Coffee House với công thức độc quyền, giúp sản phẩm có một hương vị độc đáo không thể nhầm lẫn.
  • Sử dụng một lượng cà phê vừa đủ giúp bạn tỉnh táo cả ngày dài, cải thiện độ tập trung và giải tỏa stress hiệu quả,
  • Không chỉ sở hữu chất lượng cà phê tuyệt vời, cà phê sữa đá The Coffee House còn có mức giá rất hạt dẻ, phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng.

Nhược điểm: Trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít các cơ sở kinh doanh cà phê sữa đá The Coffee House dạng lon giả. Do vậy các bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng. Ngoài ra, sử dụng cà phê quá nhiều cũng gây ố vàng răng và mất ngủ.

Giá tham khảo:

3 Hướng dẫn sử dụng cà phê sữa đá The Coffee House dạng lon

Với hương vị thơm béo, nồng ấm của cà phê sữa đá, bạn có thể sử dụng ngay khi mở nắp lon. Sản phẩm ngon hơn khi uống lạnh và rất thích hợp để sử dụng vào mỗi buổi sáng, khi bạn cần sự tập trung và tỉnh táo.

Hướng dẫn sử dụng cà phê sữa đá The Coffee House dạng lonHướng dẫn sử dụng cà phê sữa đá The Coffee House dạng lon

4 Những lưu ý khi sử dụng cà phê sữa đá The Coffee House dạng lon

  • Nên sử dụng trong ngày, bảo quản ở nhiệt độ thường.
  • Không sử dụng sản phẩm quá hạn sử dụng.

Những lưu ý khi sử dụng lon cà phê sữa đá The Coffee HouseNhững lưu ý khi sử dụng lon cà phê sữa đá The Coffee House

Vậy là Tip Hay đã giới thiệu đến các bạn thương hiệu cà phê The Coffee House và dòng sản phẩm cà phê sữa đá The Coffee House dạng lon mới ra mắt gần đây. Hy vọng bài viết cung cấp đầy đủ các thông tin về thương hiệu cũng như sản phẩm cà phê sữa đá The Coffee House dạng lon để các bạn có thể tham khảo và thưởng thức.

Từ khóa: Cà phê sữa đá The Coffee House nay đã có dạng lon tiện dụngcà phê sữa đá the coffee housecà phê sữa đá the coffee house