Tip hay

Cà phê hòa tan và cà phê rang xay Viva, loại nào ngon hơn?

Cà phê hòa tan và cà phê rang xay Viva, loại nào ngon hơn?

Cà phê Viva có 2 dòng sản phẩm chính là cà phê rang xay và cà phê hòa tan, vậy loại nào có hương vị thơm ngon đúng điệu hơn? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bên cạnh chuỗi cà phê Viva nổi tiếng khắp Sài Gòn thì Viva International còn cho ra mắt 2 dòng sản phẩm cà phê rang xay Vivacà phê hòa tan Viva. Nếu bạn đang băn khoăn không biết sản phẩm nào phù hợp với mình thì cùng tham khảo bài viết này nhé!

1 Cà phê rang xay Viva

Cà phê rang xay Viva sử dụng hạt cà phê thượng hạng được tuyển chọn và sàng lọc kỹ càng nên có hương vị thơm ngon, nguyên chất đặc trưng.

Cà phê pha phin Viva có 3 dòng chính: O (Original), M (Medium) và D (Dark), mỗi dòng sản phẩm sẽ có hương vị phù hợp với từng gu cà phê khác nhau.

  • Dòng O là dòng cà phê nguyên bản với h ương thơm dịu, vị cà phê đậm đà.
  • Dòng M là dòng cà phê có hương thơm đậm, bền, vị êm.
  • Dòng D là dòng cà phê có hương thơm quyến rũ, vị đậm đà.

Ở mỗi dòng còn có sự kết hợp, pha trộn giữa nhiều loại hạt cà phê khác nhau nhằm thỏa mãn được nhu cầu, sở thích và khẩu vị của tín đồ yêu cà phê.

Cà phê rang xay VivaCà phê rang xay Viva

Cà phê rang xay Viva phù hợp cho những bạn muốn trải nghiệm cà phê chân thực và nguyên chất nhất. Còn gì thích thú bằng khi được thưởng thức một tách cà phê phin thơm lừng mỗi sáng, giúp đánh bay cơn buồn ngủ, lấy lại cảm giác tỉnh táo tức thì.

>> Tham khảo: Review về hương vị của các loại cà phê rang xay Viva

Hiện tại các sản phẩm cà phê rang xay Viva đang được giảm giá 10% trên website Tip Hay. Nhanh chóng đặt mua sản phẩm để nhận được ưu đãi bạn nhé!

2 Cà phê hòa tan Viva

Nếu như cà phê rang xay Viva dành cho những tín đồ cà phê chính hiệu muốn thưởng thức hương vị cà phê nguyên chất thì cà phê hòa tan Viva lại dành cho những người bận rộn nhưng vẫn muốn có một ly cà phê đúng điệu để tận hưởng. Hoặc nếu bạn cảm thấy việc pha cà phê phin quá phức tạp thì cà phê hòa tan cũng là sự lựa chọn không tồi.

Cà phê hòa tan Viva đậm đặc trưng

Nhờ thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng nên bạn hoàn toàn có thể mang theo những chuyến dã ngoại, picnic, du lịch,...

Cà phê hòa tan Viva đậm hài hòa

Cà phê 3 trong 1 Viva là sự kết hợp giữa vị thơm đắng đặt trưng của cà phê và vị ngọt từ sữa đặc, tất cả tạo nên một ly cà phê sữa đá ngon chính hiệu như cà phê pha phin mà chỉ tốn chưa đầy 1 phút chuẩn bị.

>> Tham khảo: Cà phê hòa tan Viva có ngon không?

Hiện tại các sản phẩm cà phê hòa tan Viva đang được giảm giá 24% tại website Tip Hay. Nhanh chóng đặt mua sản phẩm để nhận được ưu đãi bạn nhé!

3 Tổng kết

- Cà phê phin Viva có rất nhiều hương vị phù hợp với sở thích của nhiều người, dành cho những tín đồ yêu cà phê chính hiệu.

- Cà phê hòa tan Viva dành cho những người không có nhiều thời gian. Thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho những chuyến du lịch, đi chơi.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết được cà phê hòa tan và cà phê rang xay Viva loại nào ngon hơn và có thể chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân.

Từ khóa: Cà phê hòa tan và cà phê rang xay Viva loại nào ngon hơn?cà phê hòa tan vivacà phê rang xay vivacà phê vivaviva cà phêviva coffeecà phê hòa tan vivacà phê rang xay vivacà phê vivaviva cà phêviva coffee